Chap 8:
Cảnh sát In Gok Doo, một cậu cảnh sát trung thực và rất kiên cường. Giỏi trong từng mọi công việc, sau khi học xong cấp ba, cậu đã thi đỗ vào trường cảnh sát tỉnh Seoul danh tiếng. Ra trường cậu chính thức là một cảnh sát thực thụ.
Cậu tóc ngắn và quăn, làn da ngăm do trải qua hàng tháng tập luyện thể chất. Người cao và nhạy cảm, cậu tự lập và có một người mẹ làm nhà văn nổi tiếng.
Cậu đã có một công việc trong tổ phá án, nhận các nhiệm vụ khó khăn liên quan đến các tệ nạn xã hôi, mua bán ma túy hoặc thậm chí giết người phóng hỏa. Cậu cảm thấy mình xứng đáng khi có một chỗ trong đây.
Bản tính hay nóng nảy và luôn đảm việc một mình làm đôi khi cậu cảm thấy khó xử trong những lần đối mặt với cấp trên, la mắng và phê bình cậu về vấn đề tự do hành động khi không có lệnh điều tra.
Cậu luôn hành động trong âm thầm và lặng lẽ, quỷ không biết thần không hay. Làm hỏng bao nhiêu cơ sự.
Có một lần Tổ Phá Án nhận được nhiệm vụ hết sức bình thuonfwf và nó xảy ra thường xuyên, tìm và phá vỡ đường dây mua bán dâm từ một ông chủ khét tiếng về độ biến thái mặc dù tuổi tác đã gần đất xa trời, không yên phận tĩnh tâm, tích đức cho tuổi già. Ông ta giàu có và có sở thích hết sức lạ lùng, luôn thích những cô em chân dài không nhà cửa.
Chỉ là một vụ án cỏn con, Tổ phá án sau 10 ngày không tin tức của ông chủ nọ, hết kiên nhẫn, cậu tự thân một mình đối đầu, tìm ra căn cứ và nơi làm việc của ông ta. Mọi kế hoạch đã được vạch sẵn trong đầu cậu, chỉ chờ thời cơ hành động.
Ông thích chân dài, được, tôi chiều ông. - Cậu nghĩ.
Cậu xâm nhập vào trang thông tin chuyên mua bán người của ông ta và tìm cách tiếp cận, cậu giả danh thân phận mình, giả tên và loạt thứ khác để hẹn ông ta tới một khách sạn xa hoa.
Cậu lấy thân phận là một cô gái trẻ tuổi, xinh đẹp và cần tiền. Ngay tối hôm đó, cậu đội tóc giả và ăn mặc như những cô gái khác, trang điểm và đi giày cao gót rất thuần thục.
Ông ta trong phòng khách sạn phảng phất mùi khói thuốc đến buồn nôn, và vài cây kim tiêm trong y tế dùng để bơm thuốc dạng lỏng, những chất kích thích bị cấm. Ông ta nhâm nhi ly rượu đắt tiền màu vàng sánh.
Nghe tiếng chuông, ông đặt ly rượu xuống bàn, khoan khoái nói rồi chạy thẳng lên giường có phủ tấm màn thêu đỏ khuất tầm nhìn:
- Cửa mở đó, mau vào đi.
Cậu mở cửa và từ từ tiến vào, tiếng giày cao gót lộp cộp tiến thẳng vào trong, giày cao gót chính là thứ cậu ghét nhất khi giả danh thành phụ nữ, nó vẫn khiến chân cậu bị sưng tấy và tê mặc dù có miếng lót dày dặc dưới gan bàn chân.
Cậu đi gần hơn về phía cửa, trực diện với ông ta, qua tấm màn thêu, ông ta chỉ nhìn mờ mờ bóng người cậu.
Giọng khàn đặc của ông ta vang lên sau tấm màn:
- Nào, đã chuẩn bị chưa.
Cậu không nói gì mà chỉ lắc đầu, ông ta nói tiếp:
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô nàng mạnh mẽ - Do Bong soon
FantascienzaTôi ư?? Khó có thể diễn tả được tôi là con người như thế nào, từ lúc tôi sinh ra tôi đã thừa hưởng sức mạnh phi thường của dòng tộc trong những người phụ nữ. Nhưng sức mạnh đó chỉ nằm trong tâm trí tôi, nếu như tôi sử dụng sức mạnh đó, cuộc sống của...