The pain

14 1 0
                                    


Hindi.......... SAM!!!!



Bang*





I felt an extreme pain in my abdominal part pagtingin ko sa damit ko may bahid ito ng dugo ko i feel na unti unti ng nanghihina ang katawan ko,lumalabo na rin ang paningin ko and i know i will fall in a matter of time pero bago yun tumingin ako kay Sam ang pinakamamahal ko atleast I will die knowing that he is alive.








Kita ko ang pagka shock sa mukha nya at ang mga luhang nagbabadyang tumulo mula sa kanyang mga mata.









Nginitian ko sya at kasabay non unti unting pagbagsak ng katawan ko sa lupa .








But before I fell in the dark I heard a gunshots then a after awhile I feel a hand at my face and a voice telling me to wake up and thats it .....





I died......









And......cut!!!!!!





"Good job Nath and Edward ang ganda ng pag act nyo sa scene nyo at dahil dyan I will gave both of you 30 minutes brake".
Sabi ni direk




Hayyys buti nalang wla pa kasi kaming brake simula kanina eh hindi ko tuloy natawagan ang boyfriend ko .





Pero bakit ganon sobrang sakit ng tiyan ko......




Matawagan na nga....





Calling babe......





Hello babe its me katatapos lang ng-

Ummmmmm babe sige pa isagad mo pa malapit nako ...........ooooohhhhhhhhhh do it hard please@!!!!! Faster .............ah fuck babe I think I'm going to cum na ummmmmmmmm ohhhhhhh....





Teka boses yun ng isang babae ah tapos umuungol pa na parang nasasarapan pero bakit eh phone number naman ni jake ang tinawagan ko.......





Wait for me babe I'm going to cum na rin sabay tayo.......ohhhhhhhhhhhhh ayan na ko ahhhhhhhhhhhhhh",a husky voice scream.






Parang kay jake ang boses nayon pero imposible sabi nya mahal nya ko......



Patuloy parin ako sa pakikinig



I can hear their deep breath....




Then nagsalita ang babae....





"Baby kailan mo ba balak na hiwalayan si Nathan di ba sabi mo after nyang sumikat hihiwalayan mo na sya .Your just using him para sumikat ka hindi ba at now na sikat ka na hiwalayan mo na sya please sabik na sabik nako sating dalawa .Gusto ko na magpakasal na tayo."




"Dont worry baby ko bukas na bukas hihiwalayan ko na sya and after this ilalabas kita sa publiko at magpapakasal na tayo okay"

Mwuah



Mahal kita ellise so much....-




Ano yun ibig sabihin hindi niya talaga ako mahal na ginamit nya lang pala ako para sumikat sya na may mahal syang iba...





Pero bakit ako bakit isang lalaki pa kung gayong maraming babae ang mas sikat sa akin .....




Sobrang sakit sa pakiramdam na ang pinaka minamahal mong tao ay lolokohin ka lang pala ......




Ang sakit !!!!ang sakit !!!! Parang gustong sumabog ng puso ko....





Naramdaman ko na may luhang dumadaloy na pala sa pisngi ko......






Pano na ako ngayon na ang inspirasyon ko ay niloloko lang pala ako.......





Suddenly I feel an excruciating pain on may abdomen then everything went black...........

























*****
Ang iksi Po ba hahahaah mamaya nalang ulit yung next chapter sana nagustuhan nyo simula pa lang po ito eh sa susunod na chapter eh hahabaan ko na

Love you *mwuah:*

Just a dreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon