Chương 25. Tình đầu?

824 66 11
                                    

Lily chống cằm nhìn cô đang đọc một quyển bách khoa toàn thư dày cộm, hỏi:

"Masato! Em có từng thích ai chưa?"

Hai mắt cô sáng rực lên, lấp lánh ánh sao làm mấy cô nàng gần đó cũng vểnh tai lên hóng chuyện hoặc có người lại gần bàn cô ngồi nghe luôn.

"Thích? Có chứ, em thích nhất là ăn, sau đó đến mẹ, anh Mark, chị Lily, Susan, Maya, anh Kei, ......"

"Stop!"

Mọi người đồng loạt giơ tay lên, nói một chữ khiến lời còn chưa ra khỏi miệng của cô bị nghẹn lại nơi cổ họng, gương mặt đỏ bừng, khó hiểu.

Thấy thế lũ sắc nữ lại nhịn không được vươn ma trảo hành hạ gương mặt đáng thương của cô, vừa hành hạ vừa nói:

"Không phải kiểu thích đó, là thích người khác giới, Y_Ê_U T_H_Í_C_H ấy. Kiểu như mối tình đầu á."

"Tình đầu? Cái này có phải không?"

Cô nghi hoặc nghiêng nghiêng đầu, biểu tình vô tội, nghĩ nghĩ rồi hỏi.

"Như thế nào?"

Cả đám dừng lại việc chà đạp trong tay, hóng chuyện.

.....

Thật lâu trước đây, chính xác là sau khi Trần Liên Nhi bị Phương Linh hãm hại ngã cầu thang, cô bé phải nhập viện và truyền nước biển một thời gian dài mới trở về nhà, sau khi trở về cũng là lúc cô đến tuổi học lớp một.

Khi ấy Liên Nhi còn rất ngoan ngoãn, hiền lành và chăm học. Chỉ là thời gian dài truyền nước biển khiến bé mập hơn các bạn đồng trang lứa không chỉ một chút nên cũng bị các bạn trêu chọc nhiều.

Mà cô bé khi ấy khi ấy không nghĩ nhiều, chỉ cho là bạn bè đùa giỡn thôi.

Thời gian trôi qua rất nhanh, thoáng cái cô bé đã lên lớp ba, mọi thứ vẫn vậy, bé vẫn là lớp trưởng, vẫn mập và hay bị trêu nhưng không mặc cảm vì điều đó.

Cho đến khi lớp học nghênh đón một bạn học mới, bạn ấy rất điển trai nha, các bạn nữ trong lớp rất thích cậu bé, Liên Nhi cũng vậy.

Liên Nhi là lớp trưởng nên cô bé có một cách quan tâm khác với mọi người, không thường xuyên bám lấy cậu bé hay tặng quà linh tinh mà chỉ dùng thân phận lớp trưởng quan tâm cậu.

Cậu bé có hoàn cảnh gia đình đặc biệt nên rất phá phách, lười học, tuy nhiên rất cần sự quan tâm, chân thành của người khác. Liên Nhi mẫn cảm cảm nhận được sự thiếu hụt ấy.

Bé thường xuyên kiểm tra bài, sách vở của cậu, nếu không làm bài tập hay quên đồ sẽ méc cô, muốn giúp cậu thay đổi tính xấu.

Ban đầu, cậu ta còn phách lối không chịu nghe, dần dần cũng đành phải theo. Tuy nhiên, phẫn nộ trong lòng vẫn tích tụ theo thời gian trôi qua.

Một ngày nọ, cậu ta đang ngồi chơi với các bạn nữ xinh xắn, đáng yêu trong lớp thì Liên Nhi tới muốn kiểm tra cậu.

Đột nhiên bị làm phiền, lại bị các bạn nam khác cười cợt, trêu chọc, cậu ta tức giận chỉ vào mặt bé mắng:

"Cậu nghĩ cậu là ai? Lớp trưởng thì ngon lắm chắc, bố mẹ tôi đều có chức có quyền hơn ba mẹ cậu, cẩn thận tôi bảo ba tôi xử lý ba cậu, cho nhà cậu khỏi ngóc đầu luôn.

Khi Nữ Phụ Gặp Nữ Phụ.  (TẠM DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ