67

462 26 10
                                    

💜CHAPTER 67💜

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

💜CHAPTER 67💜

" Edward,,  sigi na mag pahinga kana,  ako na mag liligpit nito"

Kinuha ko mga plato at dinala sa lababo, my nasabi ata akong di niya nagustuhan kaya tahimik siya.

" tulongan na kita babe,, "

Napalingon ako sa kanya,  habang nag huhugas ako nakalapit na pala sakin at ngayon yumakap sa baywang ko,  inalis ko sa utak ko ang takot,  na prining lang ata ako na isipin papatayin niya ako,  saka kong sakaling patayin man niya ako,  alam namin ni kuya Luis at mudra na nandito ako sa bahay ni Edward, sarili ko lang ang tinatakot ko.

Mula sa pagkakayakap sakin nag iba ang naramdaman ko,  diko maipaliwanag lalo na ng my binubulong siya sakin.  Parang naunuot sa buong pagkatao ko.

" Edward "

" um,,,, bakit natatakot ka ba sakin babe,  wala ka bang tiwala sakin?  Akala ko ba sabi mo mahal mo ako,  mabuhay lang ako liligawan mo ako?  Hindi mo kailangan gawin babe kasi ako man liligaw sayo,  because i love you,,,  i love you since the day when i first saw you? "

Natigilan ako sa pag hugas ng iharap niya ako sa kanya.  Nag katitigan kami,  nangungusap ang mga mata na paniwalaan ko siya na ibigay ang tiwala ko para sa kanya.

tara don mona tayo sa salas may ipapakita ako sayo?

Hinila niya ako papunta sa salas.

" do you remember this day?  Yan unang araw na nakita kita in person,  di pa man tayo noon nag kita,  kilalang kilala na kita kasi lagi kang naikukuwentu sakin ni Luis,  at nang mag kita tayo,  nong nakasabay kita sa dyep lalo kong napag tanto na mahal na pala kita,  Marydale,,,,  noon pa man minahal na kita,,  mahal na mahal kita, "

" bakit ngayon mo lang sinabi Edward "

" dahil natatakot akong reject mo ang nararamdaman ko"

" m- ma....."

" Babe,  alam ko,,,  mahal mo rin ako dati pa, siguro naman ito na tamang panahon para mag umpisa tayo ng bagong panimula,  halika maupo ka dito my kukunin lang ako sandali. "

" here,,,, Happy 5th monthsary Babe"

Chocolate cake ang dala na my nakasulat na happy  5th monthsary.

" Monthsary? "

Nag taka ako.

" yes,,  remember ngayon ang araw ng ikalimang buwan na nagkakilala tayo? "

" but,,,,, why? "

" Babe,  i told you dati pa minahal na kita at nong time na nag kita tayo don ako nag simula mag bilang ng araw at buwan at sa susunod pang mga buwan bibilangin ko hanggang sa mga darating na taon at hanggang sa walang hanggan,  dahil ganon kita kamahal at ganon ka kahalaga sakin"

Naluha ako sa mga sinabi ni Edward,  pareho din pala kami ng nararamdaman, lihim namin minahal ang isat isa.

.. Itutuloy...

MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon