Trong một khu phố , có nhà lụp xụp nhà cao tầng , trong những đoá hoa có bông hoa xấu , bông hoa đẹp , trong một lớp học , có học sinh giỏi học sinh kém. Và dàn nữ sinh của lớp 10 C thì mỗi người môt vẻ.
Nếu nói Ma Kết là một đoá hoa hồng có gai thì Sư Tử là một bông hoa hướng dương chói loá, Thiên Yết là đoá hoa trà tròn vo màu trắng. Thì lớp 10C là một vườn hoa nở rộ.
- Tôi cứ nghĩ nhỏ Sư Tử phải là hoa cầu vồng mới đúng - Song Ngư chống cằm tưởng tượng.
- Đúng rồi , Ma Kết là hoa ăn thịt người , còn Thiên Yêt sẽ là ổi bo - Song Tử vừa cười to vừa nói to vừa vỗ vai Bạch Dương rồi ba đứa cười như điên.
- Chuẩn , con gái lớp này đã ít còn xấu , không xấu thì cũng ác, không chấp nhận nổi - Bảo Bình ngồi trên chêm vào một câu vô cùng bình thản.Bỗng nhiên một chiếc tủ lao qua đem Song Tử đi xa mất. Ma Kết vén cao tóc đừng bẻ tay nhìn ba người còn lại khiến sống lưng họ không khỏi lạnh lẽo một phen. bất thình lình , cô đưa chân đá vụt qua đầu Bảo Bình khiến anh giật thót , co rúm người lại để tự vệ .
- mình ..... Mình......
- Có con muỗi nè - Ma Kết bắt lấy con vật nhỏ lo lắng nói. Sư Tử thút thít khóc trách cô.
- Chỉ có một con muỗi thôi mà , bạn làm mình sợ.....- Bỗng mặt cô biến sắc hét lên - Ma Kết cúi đầu.
Cô vung tay đấm qua đầu Ma Kết cô cũng phối hợp cúi xuống.
- Là gì vậy ? - Ma Kết lo lắng nhìn cô.
- Một con muỗi khác.
Đám con trai sợ hãi ngồi tụm lại một chỗ thì thầm với nhau. Đầy vẻ lo lắng sợ hãi. Cả lũ kéo nhau xuống căng tin. Bạch Dương nói.
- Con gái lớp mình đã rất mạnh rồi còn nóng tính , thế này có ngày chết cả nút chứa chả đùa.
Cả lũ gật đầu đồng tình rằng cậu nói rất đúng. Chợt Xử Nữ nảy ra ý gì đó , nói.
- Ai mà chẳng có gót chân Asin , chắc chắn tụi nó cũng có.
- Ừ tát nhiên , ai mà hổng có gót chân - Song Tử ngây ngô nói. Xử Nữ điên máu đập cho nó một trận.
- Bộ cái tủ đó mang cả não cậu đi luôn rồi à ? Ý mình là điểm yếu của chúng nó cơ.
Cả lũ gật gù ra vẻ đã hiểu. Chúng nó bắt đầu mường tưởng ra mấy giả thuyết về nhỏ Ma Kết là quái vật , ở nhà thường xuyên đánh đập các nam nhân đẹp trai và trẻ tuổi. Thật ra là biến thái các thứ. Còn bà Thiên Yết mê trai mê ăn nhưng lúc nào cũng được bà Sư Tử cung phụng , theo các bộ phim thị trường xứ Zodiacus thì có lẽ nào bả là chủ nhân của Sư Tử. Chơi SM mỗi ngày.
- Ụa buồn nôn quá - Cả đám nghe Bạch Dương nói tới đây thì động thời nôn ra.
- Chúng ta nói như thế này là bôi nhọ hình ảnh con gái lớp ta - Thiên Bình rõng rạc nói.
- vậy bôi nhọ tiếp đi / ừ , tao ghét mấy nhỏ đó./ bôi nhọ tiếp chứ sao.Đẳng cấp gần cuối của khốn nạn. Khi chuông báo vang lên , lũ chúng nó kéo nhau về lớp. Thầy Ngoại ngôn bước vào dẫn theo hai nữ sinh xinh xắn e thẹn với kiểu tóc kì lạ. Váy ngắn , tóc dài , đang xấu hổ. Tất cả chấm điểm 10. Nữ sinh xấu hổ nấp sau lưng thầy.
- Nào em , mạnh dạn làm quen với các bạn đi chứ - thầy vừa dứt lời thì Sư Tử đã nhanh nhảu đi lên.
- Chào bạn mình là lớp trưởng Sư Tử , còn đây là ..... - nhỏ quay ra chỉ vào các nam sinh đang ra sức phô trương , tạo dáng kia cô nói tiếp - còn đây là mọi người.
Tất cả đổ rầm xuống không nói được lời nào. Cô bé kia khúc khích cười.
- Mình là Nhân Mã , Sư Tử không nhớ mình sao ? Năm ngoái mình đã gặp nhau ở đại hội karatedo thế giới ấy.
Sử Tử nhìn cô bé nọ. Vắt lại trí nhớ , mái tóc đỏ , gương mặt dễ thương , sợ Sư Tử không nhớ ra , Nhân mã nhe răng cười một cái để lộ hàm răng đã rụng gần hết mà cả đám xanh mặt. Chỉ riêng mấy cô gái là hò reo vui mừng.
- A nhớ rồi , nữ hoàng đá thưởng đẳng bất bại với 300 trận đấy phải không ? - Ma Kết hô lên làm Sư Tử cũng sực tỉnh.
Lại thêm một con quái vật với sức công phá một nghìn điểm nữa thế này. Đám con trai thực lòng sụp đổ kinh khủng , con gái lớp này đã xấu còn đầu gấu nhất trường. Cũng may , bạn còn lại thật sự là mĩ nữ . Tóc dài uốn lọn xoan nhẹ nhàng , đi bốt cổ cao lưng lửng bắp chân , mặc váy ngắn dễ thương và nụ cười mỉm dịu dàng .- mình là Cự Giải - Cô cúi đầu nói .
- Chào Giải , mình là Song ngư , sau này là bạn cùng lớp có gì cứ nói mình giúp nhé .
Đám con trai nhìn Cự Giải khúc khích cười với Song Ngư liền tức xì khói. Cự Giải gật đầu nói gì đó khiến mặt múi Song Ngư tái dựng chạy tốc biến về phía anh em .
- Sao vậy , ẻm chửi bay hở ?
- Con nhỏ đó .... nói với mình , anh nó ..... anh nó là..... Là lão Trấn Nam lớp 12 A còn mẹ nó là bảo kể chợ đầu mối Bến Đổ và Cà Lẹ . Ba nó là đội trưởng đội đòi nợ thêu trên quận Gò té , ông nội nó là trùm xã hội đen Sáu Căn , bà nội là... - Vừa nói , Song Ngư vừa thở dốc , còn lũ bè đang thì câm như hến , từ từ lảng về chỗ ..... chỗ xa Cự Giải.
-----------
- Không được , nhất định chúng ta phải vùng lên - Song Ngư quả quyết đập bàn.Cậu đập cả vào tay Bảo Bình khiến nó giãy nảy lên vì đau , nhưng mà màu bàn với màu tay nó cứ na ná nhau , giống như vết ố trên bàn ấy , nhìn anh bạn Bảo Bình ngồi cạnh mình một hồi lâu bỗng tò mò hỏi -Bảo Bình , sao ông đen thế ?Bảo Bình đúng là đen thật , từ đầu tới chân luôn , chỉ có đôi mắt nâu nổi bật , áo sơm mi trắng trên nền đen và đôi giầy Nike xanh lục mới cóng . Cả đám nhìn cậu thấy cậu vẫn điềm tĩnh ăn thì đều tròn mắt tò mò hỏi , bất quá , cậu đành nói .
- Tại hồi ấy mẹ tôi luôn mơ ước sẽ có một vị hoàng tử bạch mã sẽ tới đón bà đi nhưng không ngờ ông ta chỉ đi bạch xế. Còn là một Hắc mã hoàng tử.
Song Ngư khô lời nhìn Bảo Bình. Hoá ra là Mĩ đen.Đùa cậu chắc , thằng dở đó làm sao mà Mĩ với chả tây được , chắc hẳn phải có bí ẩn gì đó đây mà . Song Ngư đang suy nghĩ rất lung thì Kim Ngưu ngồi bàn trên trầm tư suy nghĩ nãy giờ liền quay xuống nói.
-Hay mình đi theo dõi chúng nó đi - trời ạ , cuối cùng thì cũng có đứa nói lên một câu có tính xây dựng, nó nói tiếp - đi xem nhà chúng nó như thế nào , hoàn cảnh ra sao là được.
Cả lũ đồng ý rằng thằng Kim Ngưu có thể dùng tiền để bồi não cho thông minh được thì chúng nó nên nghe theo. Cả lũ hẹn ngày mai lúc 7h sáng ở trường. Tụi nó sẽ theo dõi Cự Giải đầu tiên. Vì con nhỏ này ít nói mà nguy hiểm kinh khủng. Sau đó sẽ là Ma Kết , Sư Tử , Nhân Mã và Thiên Yết. Lý do đơn giản nhất để đặt bà Yết xuống cuối là vì bả trông bình thương hơn mất đứa còn lại . Còn bà Cự Giải thì chúng nó cứ phải gọi là tránh càng xa , càng tốt .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồi ức tuổi thanh xuân - 12 chòm sao
HumorBy : Autistique ---------- Lấy ý tưởng từ một bộ truyện tranh yêu thích, vì phải đợi quá lâu, mình đã nghĩ tới chuyện viết ra câu chuyện này. Kể về những ngày tháng mòn mỏi mài mônh trên ghế nhà trường của các sao trong truyện. Đây là sự t...