Chuyện là Seok Jin trong phút không tỉnh táo đã lên giường với thằng nhỏ mình vừa từ chối tháng trước.
...
Seok Jin thở dài, luồng hơi lởn vởn quanh miệng rồi từ từ biến mất, lạnh đến run người.
Mặt đường nhựa ẩm ướt sau cơn mưa phản chiếu ánh đèn long lanh và bóng dáng vội vã lướt ngang qua của những con người sống về đêm.
Hắn gần như đã chửi thề khi giẫm phải một vũng nước đọng, đôi giày da kị nước đắt tiền của hắn... Seok Jin lầm bầm gì đó rồi bực dọc bước tiếp, những bước dài. Hắn hiện giờ chỉ muốn lăn trên chiếc giường êm ái trong nhà.
Kim Seok Jin, ma cà rồng, Alpha, bảnh bao lịch lãm, giàu có, 24 tuổi, sở hữu trong tay một chuỗi nhà hàng với thương hiệu tầm cỡ, dễ gần hòa nhã, biết nấu ăn. Quá hoàn hảo để làm một người chồng tốt. Đôi môi dày hồng hào luôn thốt ra những mỹ từ khiến cánh chị em đỏ mặt.
Sau ba lần suýt chúi đầu vào cột điện, hắn nhận ra mình đã ngà say và việc có thể an toàn về đến cổng nhà mà không dính phải bất kỳ vụ tai nạn nào quả là một kỳ tích.
Seok Jin chuyển đến ngôi nhà này cách đây không lâu, thật may mắn khi mua được nó với đầy đủ đồ gia dụng. Người chủ cũ bởi một lí do nào đó mà vội vàng rời đi, đồ đạc gì cũng để lại hết, việc hắn cần làm chỉ là đủng đỉnh kéo một vali quần áo và vài món đồ cần thiết cho công việc đến ở, chẳng phải sắp xếp nhiều. Tuyệt.
Loạng choạng ngồi xuống, hắn tựa lưng vào cổng sắt lạnh lẽo, hai tay buông thõng, mặc cho cảm giác tê cóng khi chạm vào mặt đường ẩm ướt. Những giọt nước bắt đầu thấm vào, tạo ra những vệt loang lổ sẫm màu lớn dần trên chiếc áo khoác gucci màu be.
Hắn thật sự chẳng còn đủ tỉnh táo để quan tâm nữa.
Co một gối lên, Seok Jin gục trán vào và không có ý định cử động.
Thề với Chúa, chắc chắn hắn sẽ ngồi y một tên vô gia cư như thế đến sáng mai nếu không cảm nhận được cái nóng cháy từ sâu trong yết hầu, không phải cơn khát nước bình thường mà là khát một loại chất lỏng ngon hơn nó nhiều.
Hắn mở to mắt, thở nặng nhọc, từng làn hơi liên tục thoát ra từ đôi môi tím tái vì lạnh. Bên thái dương từ từ xuất hiện những hạt mồ hôi li ti dù ngoài trời đang âm độ. Ngoài ra còn có người anh em đang có dấu hiệu rục rịch bên dưới.
Không phải chứ...
Âm thầm rít lên, Seok Jin bấu vào cánh cửa khó khăn đứng dậy.
Ngước nhìn bầu trời, luồng sáng vàng dìu dịu nhẹ nhàng tưới lên khuôn mặt không góc chết.
Mùi của omega...
Seok Jin hít vào một hơi thật sâu để thứ hương kia tràn đầy buồng phổi, quá mê người.
Hắn là một Alpha độc thân.
Bạn thắc mắc một Alpha hoàn hảo như hắn làm gì mà đến 24 tuổi vẫn chưa có bạn đời hả?
Chỉ là Seok Jin chưa muốn bị ràng buộc sớm đến thế thôi; nghe nói tháng trước hắn vừa từ chối một nhóc Omega cực kì ngon nghẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
JinMin | Không ngờ đến
FanfictionChẳng có gì lường trước được. #oneshot #ABO-Vampire 🐾🐾🐾 #H