Một mình, một phòng, một chiếc điện thoại, cậu đặt lưng nằm trên chiếc giường ấm áp mềm mại, chăn đắp đến qua đầu, mờ mờ ám ám bên trong chẳng rõ đang làm gì. Giữa tầng cao gió vi vu thỏi qua cửa sổ, vẫn còn đâu đó chứa đựng vài chiếc lá nhỏ khô héo mỏng manh và cảm giác dịu mát. Mọi thứ đều như tĩnh lặng, chẳng hề có bất kì hoạt động nào, nhưng kịch liệt bên trong căn phòng trống lại là một tâm tình đang bất ổn từng hồi. Các khớp tay run rẫy cầm điện thoại tựa hồ như sắp không vững được buông thả. Hoặc có thể là không khí bên ngoài đang dần cạn kiệt, hoặc có thể là do tâm tình của cậu đang dâng trào lên cơn đại hồng thủy mà khiến cho thở dốc từng hơi thở. Thứ trước mắt cậu thật sự là vô cùng kinh động, cậu trong phút chốc kìm nén mà rên rỉ thành tiếng khẻ thật bi thương. Toàn thân mỗi giây phút lại run người đến toát cả mồ hôi, da trên người tất cả đều sởn lên.
- Aa...a... ông xã a! Em chết mất, không thể chịu nỗi nữa rồi a!
Tiếng gào thét vang đến tận phòng khách vô cùng bi thảm, chẳng khác nào là tiếng la của nạn nhân đang bị tra tấn, trong tiếng hét mơ hồ ẩn chứa nỗi đau và sự kìm nén gắt gao. Sau vài giây âm thanh ấy vang lên chính là lúc cánh cửa kia được mở ra một cách vội vã, chàng trai cao soái lo lắng chạy đến bên cậu, dự đem cậu ôm vào lòng mà an ủi xoa dịu đi cơn sợ hãi kia thì chỉ trong nháy mắt hắn đã dưới thân người cậu, mọi chuyện chẳng thấy được gì, chỉ có thể cảm nhận được chuyển động và hơi thở quen thuộc ấy.
- A~ thứ đó thật khủng khiếp, người em sắp nổ tung rồi a!
Cậu đầu chui vào áo thun đen của hắn một cách run sợ, tám phần lại là muốn ngửi thứ mùi hương bên trong đó, cậu xa nó một giờ tâm tình lại bắt đầu bất an như nghiện thuốc phiện. Hắn lại dự đưa tay sờ vào chiếc đầu nhỏ của cậu, tay chỉ vừa đưa lên đã dừng lại. Cơ thể hắn đột ngột nhận được cảm giác, một thứ ướt át trên nhũ hoa hắn động động mê hồn, phạm vi ngày càng lan rộng ra cho đến hạ thể. Bỗng chốc căn phòng lại phát ra tiếng rên rỉ, tựa hồ như âm thanh của hồ tiên dụ hoặc nam nhân, tâm tình ai lại có thể kìm được. Hắn đưa mắt nhìn xung quanh, mười phần đã hiểu rõ mọi chuyện, tiếng rên khoái lạc, chàng vợ bé nhỏ hóa điên và cái cảm giác khoái dục trên cơ thể, ngọn nguồn tất cả đều do chiếc điện thoại kia thao túng. Hắn như có như không cười hiền một chốc, nụ cười như mang ánh nắng từ bên ngoài cửa sổ kia đặt lên khuôn mặt đáng yêu của cậu.
- Bảo bối a~ để chồng đây giúp em!
Hắn chuyển người lên trên người cậu, cởi áo cậu rồi cởi áo mình, đặt ngực hắn lên ngực cậu, nhịp tim hai người như lồng vào nhau mà đập, tất cả đều rất nhanh và rất mạnh mẽ. Hắn hôn cậu thật sâu rồi như hiểu rõ tâm tình cậu mà tìm đến vật đang cứng dưới chiếc quần kia, dịu dàng giải thoát cho nó ra ngoài hít thở bầu không khí dâm lạc này. Toàn bộ đem nó vào trong miệng hắn mút thật thỏa mãn, quy đầu được tuốt ra hé mở đầu khấc hồng nhung vẫn còn chút non nớt e thẹn. Đầu lưỡi liếm vào đó, mỗi cái lướt qua chính là mỗi lần cậu rùn mình nhăn nhó lại chính là sướng đến rên rỉ "a~a....a". Hắn liếm da quy đầu rồi đến thân dương vật nhỏ, mỗi nơi lại là một mỹ vị riêng của cậu đối với hắn, nơi nào cũng là của hắn, chỉ riêng dành cho hắn thoải mái ăn sạch và giúp cậu thỏa mãn. Hạ thể được mân mê khoái dục, kích thích mà cậu chịu hoàn toàn không nhỏ, cậu cùng với nam nhân bên trong chiếc điện thoại tà mị ấy cùng gào rên dục thanh "ưh~a...a" rồi từ nhục bổng phun trào dịch thủy. Làn nước quánh đặc trắng đục bay cao trong vài giây rơi lại trên cơ thể cậu, một cái trừng mắt rồi cậu lại hét lớn.
- Mau mau lau sạch nó đi, kinh quá a!
Một người mắc chứng sạch sẽ như cậu làm sao có thể chịu để cho thứ nước có mùi tanh lại còn từ thứ đó của cậu đi ra bám trên người mình, chỉ cần nhìn thấy cũng đủ để cậu cảm giác khó chịu. Nhưng tên chồng của cậu lại hoàn toàn trái ngược, hắn dùng miệng đặt trước dòng tinh dịch ung dung mà cho tất cả vào miệng, từ từ thường thức thứ mỹ vị thanh tao này. Rồi lại trước mặt cậu hạ môi xuống hôn cậu nhưng bị gắt gao ngăn lại.
- Không được! Là rất kinh a~ sau này anh đừng hồng hôn em nữa!
- Nó là của em, anh còn chưa chê bẩn thì em sợ gì chứ.
Câu nói vừa dứt khỏi miệng lập tức hắn đã hôn được cậu, là dùng sức mạnh của một lão công mà áp chế hôn cậu. Cậu như chạy trong người làn điện mạnh mà muốn nôn ra toàn bộ những thứ vừa ăn nhưng vẫn chưa kịp có hành động hắn đã lặt úp người cậu ra giường. Cậu chợt run người khi bắt gặp ánh mắt của hắn, như muốn đem cậu ăn sạch, ánh mắt thèm khát. Hắn động một chút ở nhục bổng của mình, nhẹ nhàng cho vào trong cúc khẩu cậu, từng chút từng chút hậu huyệt hồng hào ấy nuốt trọn lấy con mãnh thú hung bạo. Nhịp nhàng nhưng dứt khoát, hắn ra rồi lại vào bên trong đó. Cậu và hắn đều mang cảm giác bó buột thật chặt nhưng tâm tình lại vô cùng khoái lạc, thành ruột co thắt liên tục tạo cơn mê mẫn khó buông. Hai mông trắng căng tròn của cậu ôm chèn ép dâm vật của hắn, tiếng da thịt va đập vào nhau tạo nên bầu không khí chứa toàn là dâm đãng, những âm thanh gợi tình ấy càng làm cho cơn mị lạc ngày càng dâng trào cảm xúc. Hắn vòng tay qua eo thon của cậu, cằm lấy vật nhỏ trượt thật thoải mái, xoa nắn nó tựa hồ như trứng mỏng mà rất mực cưng chìu. Cả hai cùng nhau đổi tư thế, hắn phía dưới ung dung nằm thật hưởng thụ để cho cậu phía trên tùy ý điều chỉnh lên xuống, thoáng lát lại nấc tăng thêm khoái cảm.
- A...a...ưh...ưhmaaaa...
Cậu sung sướng câu dẫn âm thanh mê dục, nhịp nhàng vẫn cử động eo lên xuống, cả người như chảy dòng suối mát đến từng tất da thịt. Tay hắn càng nhanh hơn cử động trước tiểu phân thân của cậu, cậu sắp phun ra lại rùn mình một cái "ư a" một tiếng rồi lại cảm giác kích thích từ đầu bởi hắn không muốn cậu ra ngoài, thật sự là khiến cho cậu muốn sống không được muốn chết không xong, hỏa dục dâng trào sao có thể kìm nén. Cậu đưa tay nhéo điểm nhỏ trên ngực hắn miệng hung hăn uy hiếp cho cậu ra nhưng điệu bộ hung hăng ấy lại vô cùng đáng yêu, khiến cho hắn dã tính cao thêm một bậc, càng muốn cho cậu thêm thống khổ. Hắn nhanh tay sục cho cậu đỏ cả tiểu bảo bối, cứ vài giây lại hung hăng bóp chặt nó thật đau đớn, hong lại nấc thật mạnh, cự vật đâm thẳng vào sâu bên trong làm cho cậu sung sướng lần nữa phun trào dâm thủy. Hắn áp đảo đè người cậu xuống giường, dùng tay dang hai chân trắng thon thật rộng, động thật nhanh ma sát vào thành ruột cậu. Cậu kích thích quá lớn không chịu nỗi hét lớn, cảm giác được hắn có chút run rẫy và tiếng rên từ hắn, cậu lập tức trợn mắt uy hiếp.
- Anh định làm gì? Nếu như anh dám ra bên trong đó em lập tức đem anh ra thiến a!
Hắn nhếch môi cười dâm tà, miệng trên môi cậu chà sát bằng chiếc lưỡi ướt sũn. Nhục bỗng to lớn rút ra khỏi cúc khẩu, ngay lặp tức đặt trước mặt cậu mà thủ dâm. Hắn một tay động dục một tay bóp lấy ép cậu mở to miệng rồi hướng thẳng vào đó phun trào tinh dịch, cả một dòng to lớn trọn vẹn đều nằm trong khoang miệng đẹp đẻ ấy. Cậu trong mơ hồ mà nuốt hết tất cả, chẳng hề có cảm giác dơ bẩn nào, chỉ cảm nhận được vị ngọt ngào còn đang động lại trên đầu lưỡi ấy. Có lẽ là vì hắn chính là người cậu yêu, người cả cuộc đời này cậu mãi thuộc về, nên những thứ của hắn tất cả đều vô cùng quý giá với cậu mà không dám bỏ sót. Cậu tự nguyện ngậm lấy thứ vẫn đang cương cứng kia cưng nựng liếm sạch, ngoan ngoãn làm tiểu thụ bên cạnh hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Đam Mỹ
Short StoryĐoản Đam Mỹ. Nhưng mà chủ yếu là BE và SE :)) nơi chứa đựng máu ngược của tui ^v^