69 SPG

1K 30 42
                                    

💜CHAPTER 69💜

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

💜CHAPTER 69💜

" Ano ba nakikiliti ako sabi e hahahaha"

" i miss you"

" I miss you too"

Nag tama ang mga paningin namin,  parehong kumabog ang mga puso namin. 

Ramdam ko bawat isa samin sabik sa isat isa.  Ang kaninang mga munting halik ni Edward  sa pisngi,  sa tainga,  sa labi ngayon nag uumpaw ng pananabik at init ng pag mamahal,  maging akoy natanggay ng isang magandang pakiramdam na ngayon ko lang na experience  sa buhay.

Ang kanyang mga palad nag lalakbay sa katawan ko,  mula likod hanggang sa mga hita ko.  Pataas sa kong saan parte ng buong katawan ko,  tulad ng una namin ginawa nakadama ako ng takot pero iba na ang ngayon nanabik din akong gawin kong anuman gusto ng lalaking mahal ko.

" mahal na mahal kita Marydale,,  mahal na mahal kita babe,  ikaw palang babaing bumihag ng puso ko ng ganito"

" mahal na mahal din kita Edward "

" pls Babe,,  feel me,  ipadama mo sakin ang pag mamahal na sinasabi mo,  and pls call me babe anything makes me crazy,,,  i really wants you  now babe,, "

" I love you sweetheart,  from that day na nakilala kita at mga unang halik mo sakin noon ko nadama ang pag mamahal at init ng isang lalaki,  alam ko mamahalin kita at kaya kong mag bago para sayo,,  i love you  babe,,  ituloy mo,,,  gusto kong madama ang pag mamahal at init ng yong, pag ibig para sakin,  gawin mo akong ganap na babae ngayon gabi,,  plsss babe,,  ah,,,,,  um,,,,,,,  ahgghggghggg,,,  ang sarap babe"

Sapat na dahilan mula sa kanya ang malaman mahal niya ako at kailangan niya ako sa mga oras na to,  ill promise to her magiging special ang gabi na to para sa kanta at para sakin.

Binuhat ko siya habang mag kahinang parin ang amin mga labi.

Hiniga ko siya sa kama,  sinumulan ko ang paraan papano mag paligaya ng isang babae,  di naman sa expert ako pero naka ilang babae na rin ako noon.  Pero simula makilala ko si dale i was stuck on her,  diko na nagawang mag hangad ng ibang babae. 

I started kissing her from feet paatas sa kanyang hita,  ang kinis ng balat ni Dale,  ang sexy pala ng katwan kaht payat pero ang ganda ng hubog,  lalo akong nag init.

I removed her Bra and i started to play her Nipple, habang ang isa kong kamay nakahawak sa kabilang side ng kanyang boobs.

Napapaungol siya sa bawat galaw ng aking dila at mga kamay.  Napapakapit sa batok ko di mawari ang kanyang nararamdaman.  Hinalikan ko ulit sa labi hanggang sa pareho na kaming nawalan ng control  sa isat isa. 

Bumangon siya at tinaggal ang suot kong damit,  she kiss me on my boobs nipple. ay ang sarap, alam ko di siya marunong kaya ginagaya na lang ang bawat ginagawa ko. 

" babe handa kana ba? "

" yes Babe? "

Tinanggal ko ang natitira pa niyang saplot ang suot niyang panty,  maraha kong hinaplos ang kanyang makinis na 💗💗💗 hanggang sa sinumulan ko ng igalaw ang darili ko sa gilid,  pinag laruan ko mona bago ko dinilaan.  Ang init at ang bango talaga 💗💗💗 lalo akong tinangay ng kalibugan sa kanya.  Lalo na papaliyad at napapaungol sa ginagawa ko.

" wag,,  masakit"

Sinubukan kong ipasok ang fingers ko pero pinigilan niya ako,  masakit raw kaya dinilaan kona lang ulit.

Ilang sandali ang ginagawa kong pag dila sa kanyang 💗💗💗 bumangon ulit at pinahiga niya ako,  sabay tanggal sa suot kong brief,  kong anoman ang ginawa ko ginawa rin niya sakin,  siguro naman nanonood din to ng porn vedio kaya alam niya ganitong position o sitwasyon.. 

Sinubukan niyang ipasok sa bibig ang 💕💕💕pero parang nasusuka,  siguro nga first time niya.

" dont do it if you  can't babe"

" give me just a couple minutes babe,  i can do this "

Muling bumalik sa ginagawa,  hanggang sa naramdaman kong natutunan na niya tamang galaw,  lalo akong libog na libog sa bawat labas masok ng kanyang bibig. 

Ilang sandali nakalipas pinahiga kona siya.  Maraha kong ibinuka ang mag kabilang hita tapos muli kong dinilaan at nang pareho na kaming handa. 

Pumatong ako sa kanya.  Dahan dahan kong pinasok ang sandata ko.  Napaurong siya ng maramdaman masakit.

" kaya mo ba ang 10 inches,  ulo palang yan haha"

" gago ka talaga,  nang aasar ka ba o nambibitin,  ke 20 inches pa yan kakayanin ko wag lang ako mabitin haha,  sigi na ituloy mo titiisin ko sakit basta ikaw mahal"

" Talaga babe,  kaya mo"

Plak........

" aray,,,,,,,,  gago ka talaga kahit kailan kumag ka,  alamo naman masikit dimo man, lang dinahan dahan aray,  ang sakit nawak na tuloy pag kababae ko,,  "

" sabi mo kaya mo haha,  ok lang yan nakapasok na man dahan dahanin ntin maya maya lang mawawala din yan kirut mapapalitan ng sarap ill promise to you."

Paglipas ng ilang sandali ang sakit ay napalitan ng sarap.  Kitang kita ko sa kanya ang kaligayahan sa mga oras na yon. 

Pareho na kaming nabaliw sa sensayon ng kaligayahan,  kaligayahan na pinag saluhan namin.  At nang dumating sa punto na kailangan na namin ibigay ang buong lakas dahil sa finally ng aming pag niniig pareho kaming nawalan ng lakas.

" ang sarap,,,  ang sarap talaga,, ilove you  babe"

Dina sumagot tumango na lang siya habang nakapikit na nakayakap sa dibdib ko. 

I really  love her then ill marry her soon..

Sabay na kaming nakatulog.  Siguro isang oras makalipas nagising kami.

" sorry  babe, "

" hala ang daming dugo,  anong gawin natin dito"

" hahaha dont worry ako na bahala dito babe,  itatago ko siya alaala nang unang gabi natin"

" ewan ko sayo,  gago ka talaga"

Dina tumawag si kuya Luis dina rin ako tumawag,  hinayaan kona sila at ang ginawa namin ni Edward  naulit pa ng ilang beses ng gabing yon.

... Itutuloy...

Hahaha masyadong mainit mga besh,  imagination ko lang yan mga besh kaya kayo na bahala,  wag kalimutan mag cr pagkatapos mag basa haha at ang mga Under Age,,  babala wag basahin to...





MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon