Cấp 2 là khởi nguồn cho tất cả. Là nỗi đau sắp chiếm trọn nửa cuộc đời. Và đối với tôi, cấp 2 chỉ dừng lại ở đó.
Còn nhớ những ngày trong máy luôn tới tấp những âm thanh chói tai của messenger, những âm rung mạnh tới mức tê cả tay của những inbox.
Đã từng.
Năm lớp 6, một con nhỏ cài băng đô bảy màu để che đi phần tóc con dựng đứng như con khùng đã vậy mặt lại đầy rổ, tổng quan chẳng có gì thú vị.
Khi đấy trong lớp hầu như ai cũng quen, ai cũng chơi với tôi vô cùng thân thiết nếu dựa trên lập trường của tôi mà xem xét, còn họ thì chẳng rõ.
Có một cô gái mở đầu những chuỗi ngày tồi tệ của năm cấp 2.
Chúng tôi đã từng thích nhau mà thật sự mà nói tôi đã yêu cô ấy. Một mối tình đầu khốn nạn, một sự lừa dối đã tình yêu làm mù quáng. Thời gian chia tay, suốt ngày cảm thấy bụng dạ đau quằn quại, đi khám mới biết rằng stress dẫn đến đau dạ dày, suốt đêm chỉ ôm đầu khóc và trong đầu tràn ngập những câu hỏi điên rồ. Sau 5 tháng dằn vặt cuối cùng tôi cũng hết thích người đó. Bản thân cảm thấy thật tươi mới.
Và cậu bạn thứ hai tôi quen là tiếng súng phát lên trong cuộc bùng nổ các mối quan hệ xung quanh tôi. Kể ra cũng dài thôi thì cứ dừng lại ở đây.
Lúc này chỉ có tràn ngập nỗi sợ hãi. Cô gái kia lại quay lại kéo tôi thoát khỏi nỗi sợ đó và mẹ kiếp, tôi lại thích lại cô ta nhưng thời gian kéo dài tận 2 năm.
Thế là chia tay rồi lại chia tay, chúng tôi cứ như vậy, cưd vào ngày 20/11 mỗi năm là cô ta lại vậy haha nhưng may mắn thay giờ tôi đã chẳng thích ai.
.
Đầu năm lớp 6, một quyển tập công nghệ đổi lấy cả 2 năm tương tư.
Giữa năm lớp 6, một cuộc đánh cầu lông đổi lấy những trận phốt tơi tả.
Đầu năm lớp 7, lấy cái cớ rằng có cậu bạn cho bịch bánh tráng mà thích cậu ta đem kể cho cô gái mình thương thành ra đổi lấy cả những phân vân, trầm tư và bao nhiêu nước mắt.
Cũng đầu năm lớp 7, lạnh nhạt rep ask của một cô bé đổi lấy những cuộc nói chuyện vô cảm xúc của tôi mà thành ra sau này đồng cảm với con bé ấy.
Giữa năm lớp 7, cho cô gái mình thích 2 năm nick Skype mà trở nên trưởng thành hơn.
Gần cuối năm lớp 7, trời xui đất khiến như nào lại quay mặt ra phía sau đổi lấy ánh mắt người con gái làm tương tư cả hơn 6 tháng
Tháng 9 năm lớp 8, dân vũ làm cái gì mà để lọt hố một chị gái -_-
2 ngay trước, ngồi đối diện song song với con của cô dạy môn Hóa yêu thích mà trở nên rung động. Ặc, hong biết phải không mà trong đầu cứ hiện lên hình ảnh người đó +(*#^/£+¥+("^"