petals of hope

54 0 0
                                    

>. petals of hope .<

by : mhianhearts<3

 PAUNAWA: BAWAL PO ANG PLAGIARISM OKAY ?! KONTING RESPECT LANG PO. THANK YOU :))

 Hindi ko po sya nilagyan ng category . :) Kayo na po bahala mag decide kung anong genre ng kwento ko. hahahaha. ENJOY READING PEOPLE !!!

--

the flower might fade, the sun might set, but HOPE is always there and it'll never go away.

-*-

 (a/n: helloooo ! hoho :) Ansaya lang. First story ko po sana magustuhan niyo. Well, ngaun pa lang po humihingi na ako ng paumanhin. Bukod sa mga wrong grammars and spellings ay sori din kc ndi ako madalas makakapag update. Wala po ak0ng PC eh ^___ ^'v pero hahabaan ko na lang ung mga updates ko :) hihi. saree ! madaldal c author :]] Thanks po :* love.love. )

^^entry one :

-Andrei's POV-

Hindi sa lahat ng lovest0ry babae lang ang nagsa-suffer !Tao din kaming mga lalake ! Nasasaktan dn. pero buset lang, hndi nila maappreciate un. Porket lalaki hndi na nasasaktan ? Laging malakas ? Punyeta ! Buset !! Aist. Ang bitter ko na. Tama na emote hehe. Papatunayan ko lang naman na kaming mga lalaki may karapatan ding masaktan. Hindi ung lagi kaming nakakasakit. :) 

Ring.ring.ring. (alarm clock po yan. Haha )

"5 minutes pa please ."

Shemay naman eh ! Inaantok pa ako >.< tss. Kung wala lang pasok eh.

Haay ! nga pala first day ko ngaun as a college student. Freshmen pa lang ako at BSBA ang course ko :) matalino kc ako ! haha :P ang yabang ko na .

back to reality :)

"ZEEN ANDREI PARISSON ! GUMISING KA NA ! BUBUHUSAN KITA NG TUBIG DYAN KAPAG HNDI KA TUMAYO ! WALA KA BAN---" Hindi ko na pinatapos ung kapatid ko. Oo kapatid ko po un ! Tss.

"Eto na nga oh ?! Tatayo na. Kaya pwede ba shut the fu*k up! nyemas eh. Aga aga! out !"

Sabi ko. Sabay turo sa pinto. Ibig sabihn nun 'labas !' malamang ZAP kaya nga 'out' eh >.< haay . At ayun na nga ung kapatid ko, imbis na lumabas umupo pa sa kama ko. Ay baliw talaga eh.

" Di ba sabi ko labas ?" tanong ko na mejo calm :)

Tumingin sxa sakn tapos ngumiti.. ? Abay loko to ah !

" Dito lang ako kuya ! pleeeaaassseee :) " Naka puppy eyes na po sya ! Nyah ! Ang cute talaga ng kapatid ko. Haha, oo mas bata sxa sakin. 17 pa lang ako 7 yrs ang pagitan namin pero makaasta kala mo sya matanda!

How can i resist kung ganito ka-cute ang kapatid ko ?! Kasalan to ng magandang lahi namin eh. yan tuloy ang gwapo ko ! xD hahaha ! Ang yabang ko ba ? Pero yan ang totoo kaya ang umangal kaltok ! Haha. Joke lang.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 12, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

petals of hopeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon