Này kim bàn nhân sinh - Mùa xuân không ra hoa (daisy_chrys cv) Hiện đại

825 3 0
                                    

《 Này Kim Bàn Nhân Sinh 》

( Nguyên Danh: Giang Hồ )

Mùa Xuân Không Ra Hoa

【 giới thiệu vắn tắt 】

"Không chuẩn nói Nghiêm Hàn đối cảm tình của ta tựa như trương vô kỵ đối người ta triệu mẫn, lại yêu vừa hận đâu?"

Biên Cương nghe được ta nói xong câu đó thời điểm, nhịn không được khinh sẩn ra tiếng, ngữ khí có chút khinh thường: "Còn triệu mẫn đâu, như thế nào, đã muốn là Chu Chỉ Nhược kết cục, còn muốn cá muối xoay người sao?"

"Có câu nói như thế nào tới, tương cứu trong lúc hoạn nạn, không bằng tướng quên cho giang hồ."

Biên Cương hừ lạnh.

Có nhân địa phương còn có giang hồ, có nam nhân cùng nữ nhân địa phương còn có JQ, tình yêu giang hồ nhiều nguy cơ, thiết kế, phản thiết kế, bắt cá hai tay, gặp dịp thì chơi...

Mạnh mẽ niên kỉ đại, mọi người bắt đầu thưởng nữ nhân, thưởng nam nhân, thưởng hảo nữ nhân, thưởng hảo nam nhân...

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên thiên chi kiêu tử

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hạ Tử Vi ┃ phối hợp diễn: Biên Cương, Nghiêm Hàn, Hạ Du, Hạ Thịnh Tuyền, Giang Lăng ┃ cái khác:

【 chính văn 】

Chương 1:

Ta gọi là Hạ Tử Vi, tên này nhớ kỹ cùng 《XX khanh khách 》 lý một vị dân gian khanh khách tương tự, ta không biết cho ta gọi là Hạ Thịnh Tuyền là ôm cái gì tâm tư đem tên này đặt tại ta trên đỉnh đầu, tựa như ta vẫn làm không rõ hắn vì sao không hiếm lạ ta này thân sinh nữ nhi. Đúng rồi, còn không có cùng mọi người nói, của ta gặp được cũng cùng kia khanh khách có nhất định trùng hợp tính, 3 tuổi thời điểm bởi vì không đủ thông minh bị người nào đó phạm lừa bán, cấp một đôi không dựng không dục vợ chồng làm 7 năm khuê nữ, chờ cảnh sát đồng chí tìm được ta, cũng mang ta trở lại hạ gia khi, Hạ Thịnh Tuyền đã muốn một lần nữa nhận nuôi một vị nữ oa, gọi là Hạ Du, Hạ Du so với ta đại một tuổi, là hạ gia tối chọc người yêu thương thiên kim đại tiểu thư.

Mà ta ở hạ gia ngây người mấy năm, tại đây xinh đẹp căn phòng lớn lý hiểu được hai kiện sự.

Nhất là, Hạ Du có thể không cần tốn nhiều sức được đến Hạ Thịnh Tuyền sủng ái.

Nhị là, ta Hạ Tử Vi cho dù tiêu phí sức chín trâu hai hổ lại được đến Hạ Thịnh Tuyền một phen huấn giáo.

Ta 15 tuổi năm ấy đọc cao nhị, cùng Nghiêm Hàn một cái ban. Mà từ nhỏ cùng Nghiêm Hàn một khối lớn lên Hạ Du lại đi văn khoa ban, không phải nàng không nghĩ cùng Nghiêm Hàn ngấy ở một khối, chỉ là vì theo cao vừa vào học bắt đầu, nàng lý khoA Thành tích chưa từng có đạt tiêu chuẩn quá, so sánh với của nàng lịch sử chính trị, quả thực là rất đã đánh mất Hạ Thịnh Tuyền thể diện.

Hạ Thịnh Tuyền kia đoạn thời gian cũng cấp quá, cam kết sổ lý hoá mấy vị danh sư gia giáo cấp Hạ Du thay phiên học bổ túc, nhưng là ở văn nghệ thể mỹ phá lệ không chịu thua kém Hạ Du tựa như phù không dậy nổi A Đấu, Hạ Thịnh Tuyền khổ tâm trừ bỏ làm hại hắn bảo bối nữ nhi treo một tuần dinh dưỡng từng tí, sổ lý hoá thành tích vẫn là không có nói cao một chút. Hạ Thịnh Tuyền tuy rằng giận này không tranh, nhưng là đối Hạ Du yêu thương vẫn là có tăng vô giảm, nếu không cũng sẽ không ở Hạ Du lên cao nhị năm ấy, đại bãi buổi tiệc chúc mừng Hạ Du đàn dương cầm qua thập cấp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 10, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Này kim bàn nhân sinh - Mùa xuân không ra hoa (daisy_chrys cv) Hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ