Recently lang ako na-convert into the dark side. Basketball player ako sa aming village at chickboy sa school. Nakailang girlfriends na rin ako and I really felt secure about my sexuality until one night, nung medyo nagkalasingan ang barkada nang ma chupa ako ng isang kaibigan ng kabarkada ko. Discreet sya at di mo talaga mapapagkamalan. Shit ang sarap ng experience na yun. Pinasubukan din nya na chupain ko ang equally large na burat nya. Nasarapan din naman ako hahhaha! Kaya ayun, hinahanap hanap ko na.
I jog around the village everyday. Wala pang 5:00 am nasa labas na ako ng bahay. Safe naman kasi at wala masyadong tao. Paikot-ikot lang naman ako. Siguro, about 9-10 rounds, 1 oras na yun. Medyo boring kaya nagdadala ako ng favorite kong sounds. Today was no different than the other days...or so I thought.
Nagsuot lang ako ng basketball jersey and rubber shoes. Tapos nag muscle shirt na lang ako na medyo may amoy na hehehe...lalabhan na rin naman pagkatapos mag jog e. Paglabas ko ng bahay, ayun as usual, walang tao. Sarap mag job nito! After about 3 minutes jogging, may nakita akong guard na rumoronda. Di ko masyado makita mukha nya kasi madilim. Tall and fit looking naman. He was walking towards my direction. Maya-maya pa nagkasalubong kami. "Good morning sir." Putang ina ang cute ng guard na ito! Ang ganda ng smile, buo ang ngipin. Tama ang hubog ng ilong at napakasensual ng lips nya. Maganda rin ang tindig nya kaya halata na active sya or naggi-gym. "Good morning din," sagot ko with a half smile at dumiretso na ako. Putsa bago siguro yun kaya ngayon ko lang nakita. Anyway, di ko na lang pinansin. Mahirap na, village guard yun. Baka may kumalat na balita tungkol sa akin pag pinatulan ko hahaha! Morning libog lang ito sabi ko. Pero alam ko, tumigas bigla ang titi ko...
Tuloy lang sa pag jog. About 10 minutes, nakita ko na naman sya sa medyo may kalayuan. Parang palabas sya sa isang empty lot na may sirang pader. Nagsi-zipper ng pantalon. Siguro umihi hahaha. Sayang, sana nasilipan ko sya. LOL. Anyway, nag-jog pa rin ako at pasalubong na naman sya. Nakita nya ako kahit nasa bangketa ako sa ilalim ng mga puno ng acacia. Binagalan ko ang pag jog, and eventually slowing down into a stride. Malayo pa lang nagsalita ako, "Ano ginawa mo dun!?"
"Umihi lang po sir..." sabay nahihiyang ngiti. Napatingin ako sa zipper nya. Putang ina! ang laki ng hinaharap nita a! pumuputok ang pantalon nya kahit na hindi fitting ang sukat.
"Ako rin naiihi na e. May tao ba dyan? Walang nakakakita?"
"Wala naman sir. Kaya nga po dun na ako jumingle."
"Bago ka ba dito?"
"Opo, Nung isang araw lang po ako nagsimula."
"Kaya pala di kita nakikita dito. Nasaan ang pamilya mo? Dito rin ba sa QC?"
"Single pa po ako sir..." ayos! putang-ina, kulang sa kantot ito! madali ko nang mailalatag ang patibong ko. Kinapitan na ako ng matinding libog pagkatapos makita ang matambok nyang pantalon.
"Halika, bantayan mo muna ako, baka may makakita sa akin habang umiihi."
Sumunod naman sya. Habang humanap ako ng pwesto, lumalapit din sya.
"Ikaw lang ang rumoronda?" tanong ko habang pumoporma na iihi.
"Opo, dalawa lang naman kami. Nasa guardhouse yung isa." sagot nya. BOOM! Nahuli ko sya na tumitingin din sa akin ng patago. Nakita nya kaya biglang alis din sya ng tingin.
"Nakakainggit ang ganda ng katawan mo a, naggi--gym ka ba?" tanong ko sa kanya.
"Dati pa, pero hindi na madalas ngayon. Ikaw din sir, maganda naman ang katawan mo."
Nang alam kong matatapos na akong umihi, nilakasan ko na ang loob ko...
"Halika dito..." yun lang ang sinabi ko. Lumapit naman sya nang walang imik.
Nang medyo malapit na siya, hinawakan ko ang balikat nya at braso na medyo matipuno. "Matigas talaga ang mga masel mo a." halos pabulong kong sinabi. Wala pa rin siyang imik. Itinuloy kong hawakan ang dibdib nya, likod, tagiliran...pababa nang pababa hanggang sa magaaan kong hinimas ang titi nya. Pinisil pisil ko. Malambot pa pala sa lagay na yun! Putangina! Habang hinihimas ko ang titi nya, sinabayan ko na ng yakap. "Sige pare, hawakan mo na rin ako..." sabi ko sa kanya. Nahihiya sya sa simula pero sinimulan ko na rin sya halikan ng maliliit sa leeg habang patuloy kong pinapatigas ang titi nya.
Maya-maya lang ay tumigas na ang tarugo nya. Shit ang laki nito! Pinatulong ko syang tangalin ang sinturon nya at sabay na ibinaba ang zipper nya. Nilabas ko ang titi nya na halos 8" ang lang haba at mataba taba...may precum na sa dulo. Hindi na ako naghintay. Lumuhod na ako sa harap nya sabay subo. "aaaaahhhhh" mahinang ungol nya. Shit ang sarap! Tinuloy ko pa ang pag-chupa. Ginaya ko yung mga napapanood ko sa mga video. Dinilaan ko ang balls nya na makapal ang bulbol. "Aaaaahhh siiiirrrr!" sabay hawak na sya sa balikat ko at ulo. Napapakindak na rin ang balakang nya.
"Matagal ka na bang walang sex?"
"Opo sir, six months na kaming break ng girlfriend ko."
"Di madalang mo nang magamit ito?" sabay chupa ulit sa nagngangalit nyang titi.
"Opo siiiiirrrr aaaaahhhh..."
"Gusto mo bang kumantot?"
"Sige siiiirrrr kahit ano aaaahhhh ang sarap nyan siiiiiirrrr aaaaaaaahhhhhh!"
Chinupa ko pa sya ng chinupa. Ang sarap ng ulo, matigas pero malambot lambot pa rin...Nilawayan ko ng todo ang titi nya habang dahan dahan ko bininababa ang shorts ko. Nilalagyan ko na unti-unti ng laway ko. Putangina! Bahala na! Basta papafinger ko muna ang pwet ko.
Tumayo ako sabay talikod at humawak sa puno. "Lawayan mo muna...at isa isa mong ipasok daliri mo." Yun naman ang ginawa nya. Shit! Kiniskis pa lang nya ang daliri nyang may laway halos mapahiyaw ako sa sarap. Parang hinuhugasan nya ng laway ang butas ko. "Gusto mo ba yan sir?" tanong nya. Wala akong naisagot kundi, "aaaaaaaahhhh putangina ang sarap nyan!" Sabay pasok ng isa nyang daliri! Shhhhiiiiiittttt ang sarraaaap! Aaaaaaaahhhhh! Nang medyo lumuwag na ay ipinasok nya ang isa pang daliri nya. AAAaaaahhhh! Masakit sa simula pero masarap habang dura sya ng dura sa daliri nya at tarugo nya na patuloy nyang jinajakol!
Maya-maya naramdaman ko nang lumuluwag ako sa dalawang daliri nya. Pumwesto na sya sa likod ko. Ikiniskis nya ang mainit at matigas nyang tarugo sa butt crack ko. Ang sarap ng sensation! Mas lalo ng unti-unti na nyang tinulak paloob ang tarugo nya. Dahan dahan naman...masakit sa simula pero dahil nilawayan pa nya ay dumulas na...Aaaaa...aaa...aaaa...aaaaaaaaaaahhhhhhh! naipasok nya lahat! Sandali nya akong niyakap at kinapa nya ang nipples ko. "Ok na ba sir?" "oo...kantutin mo na ako." Yun lang at dahan dahan na nya akong kinantot. (Itutuloy)