chương 3 : Vạn Tuế , vạn tuế.

579 37 3
                                    

            Hôm nay là chủ nhật , đám nam sinh của 10C đã ra khỏi nhà từ sáng sớm , chiều qua tụi nó tới hỏi thây Ngôn được ít thông tin về nhỏ này , đi theo địa chỉ mà chả thấy chỉ có đồng cỏ hoang sơ rậm rạp , không có nhà cửa quái nào cả . Thế là chúng nó cứ đi tiếp , đi mãi , đi mãi thì cuối cùng thấy có cái nhà kho cũ kĩ , nhìn có vẻ đổ nát lắm rồi . Thằng Thiên Bình cảm thấy hơi sợ , nó nép sát vào người cậu Song Ngư nói . 

- Cậu nói xem , ở đây có ma không ? 

- Làm gì có - Xử Nữ quả quyết , gạt phắt câu hỏi ấy sang một bên - Ban ngày ban mặt ..... ma quỷ đâu ra . 

           vừa dứt lời , mọt bóng đen bỗng lướt qua , cái cảm giác sợ hãi , tê tê cứ luồn sâu vào người mấy cậu trai trẻ , bỗng nhiên , sau gáy lạnh toát , cửa ra vào bỗng đóng sầm để cảm đám ở trong không gian tối đen như mực . Bỗng nghe tiếng hét thất thanh , cứ nghĩ rằng đó là Thiên Bình nên Song Ngư bịt mồm cậu ta lại , còn cậu ta vùng vẫy kéo tay Song Ngư phân bạch.

- Không phải mình .....

            Đèn bỗng phụt sáng , trời ạ .... bên ngoài thì đổ nát hoang sơ ..... bên trong thì cảnh vật lại còn hoang sơ hơn thế này . 

          Đèn vàng mờ ảo chiếu vào mấy chiếc ghế sô pha cũ đa cái vài vết khâu , cầu thang may ra có vẻ chắc chắn nhưng mà bám đầy bụi bẩn . Lại thêm chiếc ti vi đời cũ cái thời còn vặn nút và cái vật kì lạ được che vải treo trên cao nữa chứ !? Chúng nó không hiểu nổi con bé Ma Kết đó sống kiểu gì ở đây nữa . Bỗng nhiên , mọt chị gái xinh đẹp , dáng chuẩn mặc quần đùi rách bó sát vào cái ba lỗ gợi cảm bước ra từ hành lang bên trên . Chị ta đang cầm một lon cô ca , hút thuốc trông rất ngầu , đặc biệt là hình xăm cái khiên kì lạ trên bả vai . Chị hỏi đám nhóc vị thành niên đang mềm nhũn kia . 

- Mấy cậu là ai ? - Úi dồi , giọng chị thì trong trẻo như thiên thần . Chúng nó thường ngay cứng cỏi , hôm nay lại lắp bắp như gà mắc thóc. 

- Dạ.....dạ.....dạ...... chúng .....chúng.....chúng ..... em học cùng lớp với Ma Kết - Thằng nhóc Bạch Dương nói . Mặt nó cứ đỏ phừng phừng lên ấy . Ờ thì phải rồi , nó thấp quá nhìn chị từ dưới lên trên cứ phải nói là đẫy đà . 

           Đang nói chuyện thì Ma Kết nhảy từ trên cao xuống  , nói . 

- Mấy ông làm gì ở đây ? - Ma Kết đẩy mấy thằng nhóc còn đang luyến tiếc nữ thần xinh đẹp kia ra khỏi nhà kho cũ và đuổi chúng nó về . Chúng nó xin xỏ mà con bé nhất quyết không đồng ý , nó còn bảo tránh xa chị gái xinh đẹp hồi nãy ra , thật khó hiểu. 

               -------------------------------

          Thế là cả đám tạm gác lại nhỏ Ma Kết đó mà lủi thủi đi về trong khi chưa thu hoạch được gì cả . Trưa hôm đó , đám chúng nó định đi ăn ở quán Bò Lúc Lắc trên phố Bà Tỷ . Quán đó nghe nói sang lắm mới được ăn , dĩ nhiên là ông Kim Ngưu mời rồi , tự nhiên có mấy đứa đưược ăn chùa , sướng quá liên tí tởn chạy theo như c.... theo chủ . Đang ngồi ăn ngon lành thì con bé phục vụ làm đổ mắm lên người ông Xử Nữ , thằng bé phát điên lên nhảy dựng khỏi ghế . Thằng cha này thì cứ phải nói là mắc bệnh sách sẽ . Cái mùi khắm khắm là nó tức chỉ muốn đi đầu vào tường mới cam lòng . Kim Ngưu lại mắc bệnh sĩ làm nghiêm trọng hóa vấn đề cao độ , bắt ép giám đốc nhà hàng phải ra nói chuyện chứ nhất định không nói chuyện với quán lí . 

Hồi ức tuổi thanh xuân - 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ