Part 1

60 0 0
                                    


  Gabi na nun, 7pm, kagagaling ko lang sa work-out. Daming cute sa gym pero siempre kunwari buddy buddy lang. Mahirap nang mabuking hehe. Closet pa tayo tol. Baka malaman ng girlfriend ko, yari.

Masasakit ang muscles ko kaya naisipan ko dumaan muna sa isang massage center malapit sa amin. Magagaling kasi ang mga masahista nila dun, di tulad ng sa ibang spa na puro kalokohan lang. Pagpasok ko, swerte at may bakante naman kaya agad akong nakahiga. Hubo't hubad ako pag nagpapamasahe, ok lang kasi pareho naman kaming lalaki at saka medyo madilim naman sa loob ng kwarto.

Pagpasok ng masahista ko nakita kong medyo mataas sya 5'8". Sabi ko ayos, malakas ito, siguradong hard massage. Pero naaninagan ko na medyo gwapo sya, maputi, matangos ang ilong tsaka maganda ang pangangatawan. Tinigasan ako pero buti na lang piinadapa nya ako. Kinapa nya likuran ko sa ilalim ng twalya. Chineck nya kung may brief o wala. Shit! Parang kinuryente ako nang mahawakan nya pwet ko hahaha! Ayan na. Sinimulan nya sa likod. Ang sarap nga! madiin at narerelax talaga balikat at likod ko. Paminsan minsan minamasahe nya pwet ko kaya napapataas ako para i-adjust ang titi kong tumitigas hehe. Pagkatapos binti naman. Putsa, nang ikalat nya ang oil, walang pakundanga talaga. Tinatamaan ang butas ng pwet ko!! Lalu akong tinigasan.

Ayan na, hinihimas nya ng pahaba ang binti ko. Talagang sinasadya ata nya na tamaan ang butas ko kasi napapaliyad ako at may ungol ng kaunti. aaaaaahhhhh shit dinadahan dahan nya pag sa may butas ko. Ramdam na ramdam ng butas ko ang daliri nya na humahaging. shiiiiittt! tigas na tigas na ako. Paakyat na ang kamay nya, biglang pinagulas nya pailalim sa binti ko. Tanginaaaa! dinaanan nya ang mga itlog koooo!

Pinapalibog talaga ako ng masahistang ito! Napakadyot talaga ako paangat mula sa kama! Sabay pasok ang kamay nya at niramdam ang titi ko. Tanginaaaa! ang saraaaaap! Tigas na tigas na ako. Sige pa sya ng masahe. Patay-malisya lang. Habang umaakyat na naman ang kamay nya, bigla dumadahan dahan sa may butt ko. Mamamatay na ata ako sa anticipation. Pinadaan nya dahan dahan ang lahat ng daliri nya sa butas koooo! Tapos bigla ko na lang naramdaman yung pinakamaliit nyang daliri na unti-unting pumapasok sa butas ko.

Putsa! sa dami ng oil madali nya yung naipasok. Labas masok nya ginawa yun. Di ko na natiis, unti-unti kong nilapit ang kamay ko sa may titi nya. Puta ang laki ng titi nya at matigas na! Shit! Libog na libog na ako. Pinasok nya isa pang daliri nya habang ako naman, unti-unting nilalabas ang titi nya sa kanyang pantalon. Umiba sya ng pwesto, nilapit nya sa mukha ko ang titi nya. Puta! ang laki pero wala na akong pakialam, isinubo ko na. Aaaaaahhhhh! ang sarap chupain. Nagpi-precum na sya kaya nalasahan ko. Saraaaapp!

"Sir, tihaya na po kayo sir" mahina nyang sinabi sa akin. Nilagay nya ang towel sa buong harapan ko. Pero unti-unti nya iyong itinaas sa dibdib ko hanggang sa ma-expose ang balls ko. Halos ulo na lang nga ng titi ko ang nakatago. Masahe uli sya sa legs ko. Pero pag umaakyat sya sa binti ko ay natatamaan nya ang titi ko. Putsa tumitigas ulit titi ko. Sige pa sya ng masahe. Parati nyang pinatatamaan ng bahagya ang titi ko, pero di nya hinahawakan.

Tuloy-tuloy lang sya hanggang sa matanggal na ng kusang tuluyan ang towel, at may maramdaman akong mainit na bumabalot sa ulo ng titi ko. Mabilis yun. Pagtinging ko subo na nya ang buong titi ko. Shiiiit! Ang sarap! Ilang subo lang yun pero para na akong lalabasan aaaaaahhhhh! Tangina ang hot ng masahistang ito. Libog nya pare!

Pagkatapos nun ay masahe ulit sya pero ngayon kasama na ang pwet ko, tapos balls, tapos yun buong titi ko jinajakol na nya ng madulas na oil! aaaaaahhhhh.... sige pa sya. pabilis ng pabilis. Sabay hawak naman ako sa malaki nyang titi. Alam na nya ang gusto ko. Nilapit nya yun sa mukha ko at sabay subo. Sige naman sya sa pagjajakol sa akin! Putaninaaaaa ang saraaaapp!!! aaaaahhhhh!!! lalabasan na ako!!! aaaaahhh aaahhh aahhh shit shit! Ayan na akooooo! Ang daming lumabas na tamod sa akin habang sya naman ay nilalabasan na rin sa bibig ko. Ang dami nyang nilabas na manamis namis na tamod....shiiitttt! ang hot nya. Fuck! ang sarap!

"Sir, ok na po, sir. Ako nga po pala si Dylan. Balik po kayo ulit, sir." TALAGA!

SA MGA NALIBUGAN SA MASAHISTA: Go to Ace Spa, Tandang Sora St. From McDonald's (Mindanao cor TSora), walk about 300-400 meters (after Petron Station). May kasama na parlor yung spa. Tapos katabi ay videoke bar sa gabi. Hanapin ninyo si JAZZ. ENJOY guys! Kung trip nyo naman mag-out of town, may recommend din akong masahista sa BAGUIO. hehehe...  

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 01, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE MALE ATTENDANT (ONESHOTS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon