khi mình rơi xuống vực thẳm.

564 78 9
                                    

dạo gần đây tôi thấy Taehyung có vẻ lạ. tôi không thể nói hay diễn tả rằng cậu ta lạ chỗ nào, chỉ biết trông cậu ta khá lạ. ừ, rất lạ ấy.

ví như một kẻ hay cười và vui vẻ như cậu ấy, dạo đây ít cười lại cũng như ít thấy nét vui trên mặt cậu ấy.

nói thế, nhưng không có nghĩa là cậu ấy luôn bày ra vẻ mặt ủ rũ và chán nản. cậu ấy luôn vờ vui vẻ mỗi lần chúng tôi nói chuyện, gượng gạo cười khi tôi kể cậu một chuyện vui nào đấy.

cậu ấy trông thật khó xử khi cố ép bản thân trở lại trạng thái cũ.

chúng tôi quen nhau là từ một lần nhắn tin nhầm, và cậu ấy lại không phiền khi tôi nói rất nhiều và giải thích những lý do ngốc xít về việc nhắn tin nhầm. cậu ấy cởi mở, hòa đồng và không ngại hỏi tôi có muốn cùng cậu ấy kết bạn không.

lần đó tôi đã vui phát điên khi cậu ấy nói vậy. cậu ấy và tôi cùng một trường. nhưng cậu ấy và tôi nằm ở hai phạm trù khác nhau.

cậu ấy nổi tiếng, cậu ấy đẹp trai và cậu ấy có mối quan hệ tốt. ngược lại, tôi là kẻ nhạt nhẽo, trầm lắng và có những mối quan hệ hạn hẹp.

và ra sao khi một kẻ hoàn hảo nói muốn làm bạn với tôi? đương nhiên là vui đến phát điên rồi.

nhưng Taehyung vui vẻ mà tôi biết đã biến mất từ một tháng trước rồi. những lần gặp mặt gần đây, tôi thấy cậu ấy mệt mỏi và bơ phờ đến lạ.

nhưng khi bắt gặp ai đó quen, cậu ấy đều cố cười và nói chuyện một cách vui vẻ với họ.

chẳng hiệu quả sao nhìn cảnh ấy tôi rất đau lòng.

Taehyung từng hỏi tôi về cái chết, một cái chết trẻ và thật nhẹ nhàng. tôi lần ấy đơn thuần nghĩ cậu ta lại coi bộ phim tử tự nào đó và lại có những câu hỏi kì quái rồi.

đáp lại ánh mắt trông thật buồn? và mang màu ảm đạm của cậu, tôi đã trả lời với giọng điệu pha chút giễu cợt :

" có cái chết nào mà nhẹ nhàng đâu? mà sao mày cứ nghĩ đến những bộ phim nhàm chán ấy và hỏi tao những câu hỏi kì lạ thế? "

Taehyung thoáng cười, đưa ánh mắt mình nhìn trực tiếp tôi

" nếu tao nói tao muốn chết? "

" thì tao sẽ không cản mày đâu! "

ngay lập tức chúng tôi đã cười phá lên, nhưng tôi lại không nhận ra những sự run rẩy trong ánh mắt Taehyung.

.

Taehyung bảo cậu ta muốn trở thành nhà văn. lần đó tôi đã cười và chọc cậu ta rất nhiều, một kẻ hài hước, vui vẻ như cậu ta mà trở thành một tay viết? chẳng khác nào cậu ta viết truyện hài.

nhưng tôi đã nhầm khi vô tình đọc được câu chuyện của cậu ta trên mạng. và câu chuyện ấy đã ám ảnh tôi rất lâu. câu chuyện về một cô gái nhà giàu nhưng luôn khát khao được chết, chỉ vì lý do cô đã quá mệt mỏi với nơi này. anh chàng nam chính là một kẻ lang thang, có cuộc sống bần khổ và khó khăn, thế nhưng anh ta luôn vươn lên để sống. đồng thời cũng chính anh ta là kẻ đã đưa cô tiểu thư kia từ cõi chết về nơi trần gian này.

HopeV - Chết Trẻ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ