💜CHAPTER 70💜
"GOOD MORNING BABE"
"Good morning Babe"
Pag gising ko agad na akong pumasok sa Bathroom, ang bigat ng katawan ko, subrang sakit buong katawan ko lalo na sa balakang, siguro nga dahil sa ginawa namin kagabi, about pala kagabi di ako makapaniwalang nagawa ko yon, pero ok lang atlest nawala ang Virgin ko ang lalaking mahal ko ang kumuha, masaya na rin ako.
Naisipan kong maligo baka mabawasan bigat ng katawan ko.
Wala pa akong dalang damit, anong susuutin ko, don na lang ako sa bahay maligo.
" babe, i miss you "
" para kang timang, nandito rin ako sa tabi mo sasabihin mong na mimiss mo ako haha, ang bigat ng katawan ko babe, gusto kong maligo, kaso wala akong pamalit"
" hahaha sempre naman babe, ill always miss you, maligo kana pahihiramin na lang kita ng damit ko haha"
" ewan ko sayo,, aga aga nang aasar ka na naman damulag, umalis ka nga jan, wag kang mambubuso"
Sinara ko pinto pero hinarang ni Sangguko.
" Ano ba Sangguko? Nang aasar ka na naman?
" haha ikaw Catwoman nakakarami ka ng tawag sakin, ang gusto ko babe lang tawag mo sakin, hindi yong kong ano anong pumapasok sa isip mo tinatawag sakin."
" paki alam ko, kiso yon ang gusto kong itawag sayo damulag"
" pakialam ba kamo, here i came hahaha"
" hoy bastos lumabas ka nga dito, sisigaw ako,,,, labas ka sabi,,, ayaw mong lumabas,,, sisigaw talaga ako hahahaha ano ba haaha nakikiliti ako"
" kapag di ka tumigil ripin kita haha"
" gago ka talaga, sisigaw talaga ako, Edwardoooooooo tigilan mo,, rape,,, rape,,, tulong, ni rerep ako hahaha"
" Tumigil ka sabe hahaha, ayaw mong tumigil,,,, ito sayo"
Natigilan ako sa kakasigaw ng biglang pinatuwad ako ni Edward at ibaon ang buntot niya sakin haha nakakaluka talaga, ganito ba talaga ang unggoy na to, at ako kahit binibigla at nasasaktan di ako makapalag, laging nag hahangad ang katawan ko na adik na ata ako sa kumag na to, ano pa nga ba magagawa ko, tuloy ang laban hahaha,.
Ilang sandali pareho na naman kami nawalan ng control sa sarili pareho namin hinahangad maabut ang ruruk ng kaligayahan at sarap.
Sa bawat indayug ng kanyang katawan lalo naman nag papalimut sa katinuan ko na tumatanggay sakin sa kasukdulan ng kaligayahan.
" i love you babe, maligo na tayo para makapag almusal na"
Sabay na kami maligo, ang sarap sa pakiramdam yong ganitong sitwasyon, nahahawakan mo nakikita mo ang taong nag papasaya sayo, ayaw ko na sana matapos ang araw na to para samin dalawa.
...itutuloy...
BINABASA MO ANG
MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)
Historia Corta💘MAG MAHAL MULI💘 💜💜💜💜 💛💛💛MAYWARD💛💛💛 ,,,,, Teaser,,,,,, Kaya mO bang Ipag laban ang pag mamahal kong ang makakaharap mO nakakatandang kapatid na over protective? Kaya mO bang isuko ang lahat para sa lalaking ti...