💜CHAPTER 71💜
" Babe, ito isuot mo bagay sayo"
" wow ang ganda, kaninong damit to babe? "
" sayo haha binili ko yan kahapon habang natutulog ka"
" kahapon db ba nga my lagnat ka, papano ka bumili nito"
" isuot mo mona bago ko sabihin sayo, bagay yan sayo"
Binato ko sa kanya damit na bigay niya.
" o bakit dimo ba nagustuhan babe? "
" luko papano ko naman yan isusuot, makikita ang kaluluwa ko jan e, ito na lang pulo mo ang hiramin ko, ibalik ko lang sayo pag nakauwi at nakapag palit na ako"
" ito na suot mo bagay sayo, babe from now on gusto kong baguhin mo ang sarili mo, dahan dahanin mo makikita mo magugustuhan mo rin,, alam ko dika sanay sa ganito pero kailangan mong subukan, sigi na isuot mona, sayang naman binili ko pa naman sayo, tapos ako pa pumili"
" ang kulit, sigi na nga, don ka mona sa labas, mag bibihis ako"
" bakit lalabas pa ako, pwd ka naman mag bihis habang nandito ako haha"
" gago,,, lumabas kana,, kutang kuta mona ang katawan ko kaya lumabas kana kong ayaw mong masapak"
" oo na,,,, ito na,,,, lalabas na po kamahalan hahaha, after mong mag bihis lumabas kana, ihahain kona almusal ntin ok"
Papano ko ba to isusuot hahaha in fairness magaling siya pumili ng damit.
Casual outfit pambabae ang binili sakin at Color Dark blue, my favorite color.
Lagpas tuhod ang haba, Sleeveless siya tapos my palamuting malilit na Pearl at kurting V ang tabas sa leeg.
"Wow, tama siya bagay nga sakin ang damit na to hahaha, pero para naman kasi ako naalibadbaran, um,,,,,, sigi lang para sa kanya subukan kong mag bago. O db in love ang lola niyo hahaha "
Nakatalikod si Edward habang abala sa pag ayus ng kakainin namin.
Lumingon ka,,,, one,,,,,, two,,,, and,,,,, nakita ko siyang dahan dahan lumingon hahaha parang nasa movie lang ang peg char char. Ginaya ko ang killer walk ni Pia Wurtzbach hahaha.
Tapos nag model rampa pa ako sa harapan niya, habang naktitig na walang kakurapkurap nakanganga.
" my Name Is Marydale Entrata From Cagayan de Oro City PHILIPPINES,, hahahaha ay char,,,,, Artist ako hahaha, ano na mr Barber? "
" Bravo,,,, Bravo,,, Marydale hahaha and the Winner Is MaymAy "
" Sino si MayMay"
" hahaha si MayMay Entrata yong kambal mo "
" gago hahaha, ano pwd na ba babe"
" pwdng pwd babe, ang ganda mo saka bagay na bagay sayo, mas babagay sayo kong mayron ganito"
" Hoy, bakit my paluhod kang nalalaman haha tumayo ka nga jan Edward "
" ito naman nag practice lang ang tao nag assume ka agad"
" ewan ko sayo gago ka talaga, wag kang paasa kundi hihilain ko yan dila mo palabas ng Condo mo"
" Sandali"
" bakit na naman, tumayo kana jan, kakain tayo db"
" marydale"
... Itutuloy...
BINABASA MO ANG
MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)
Short Story💘MAG MAHAL MULI💘 💜💜💜💜 💛💛💛MAYWARD💛💛💛 ,,,,, Teaser,,,,,, Kaya mO bang Ipag laban ang pag mamahal kong ang makakaharap mO nakakatandang kapatid na over protective? Kaya mO bang isuko ang lahat para sa lalaking ti...