Chương 32

15.4K 302 21
                                    


"A."

Cố Lăng vừa tỉnh dậy thì cảm giác được một cỗ đau nhức khắp cơ thể,nhất là vùng thắt lưng làm cậu bật ra tiếng rên rỉ khó chịu.

"Em dậy rồi." Nghe tiếng cậu thì Tần Vũ thả laptop xuống giường,anh cúi xuống hôn lên trán cậu.Rồi đưa tay ôm cả người lẫn chăn lên đùi mình.

Cố Lăng khẽ nhíu mày vì cơ thể khó chịu khi bị di chuyển
Tần Vũ để cậu dựa úp vào người mình,anh kéo chăn mỏng xuống,để lộ ra tấm lưng trần trắng mịn nổi bật những dấu hôn đỏ sậm,rải từ phần gáy dài xuống dưới,không có điểm dừng.
Làn da của Cố Lăng rất đẹp,khiến phụ nữ phải ghen tị.Dẻo dai,mềm mại,không thấy lỗ chân lông,mịn màng,phủ một lớp lông tơ mỏng.Làm Tần Vũ yêu thích không thôi,mỗi khi chạm vào là anh không muốn buông tay ra.

Tần Vũ dùng ngón tay mạnh mẽ của mình,điều chỉnh lực,nhấn nhẹ lên những huyệt vị dọc cột sống đến thắt lưng,dùng bàn tay xoa bóp,nhấn nhẹ nơi thắt lưng của cậu.Anh cứ lập đi lập lại vòng tuần hoàn đó,giúp Cố Lăng giảm bớt cơn đau nhức.

Được bàn tay ấm áp dùng lực đạo vừa phải ấn nhẹ,xoa bóp những nơi đau nhức trên lưng khiến Cố Lăng thoải mái,rên hừ hừ.Cậu dựa sát vào anh,dụi mặt mình lên bả vai Tần Vũ.Vòng cánh tay có chút vô lực ôm thắt lưng anh.
Tần Vũ cười cưng chiều nhìn cậu làm nũng,anh cúi đầu hôn lên tóc cậu,vẫn không dừng tay anh lại.

Vài phút sau,Cố Lăng đã tỉnh ngủ hẳn.Cậu cảm nhận từng đợt dễ chịu từ bàn tay của anh.Toàn thân khô ráo,thoải mái.
Cố Lăng hồi tưởng tới tối qua,lúc này mặc dù có chăn mỏng che đậy nhưng vẫn là nude toàn thân,ngồi trên đùi Tần Vũ...rất là ngượng ngùng nha.
Cơn đau rát nhẹ,thêm cảm giác kì lạ,trống trải,thiếu thiếu gì đó nơi tư mật làm cậu nhớ lại hình ảnh anh mạnh mẽ,kịch liệt,điên cuồng ra vào trong cơ thể cậu không ngừng,làm cậu điên đảo theo anh,rên rỉ,quấn chặt anh không buông...nghĩ lại cậu muốn đào hố chui xuống cho rồi.
Bây giờ thì hay rồi,thắt lưng thì đau nhức,chỗ khó nói thì hơi đau rát.Cả người nhất là phần hông,phần đùi bủn rủn không có tí sức lực nào,còn có chút uể oải,mệt mỏi.Cơ mà cậu...cũng thích thích làm chuyện đó với anh.
Cố Lăng mặt đỏ rực,không dám ngẩng đầu lên,giấu mặt mình vào vai Tần Vũ.Bàn tay thon dài khẽ nắm chặt áo Tần Vũ.

"Tỉnh rồi." Tần Vũ ôn nhu nói với cậu.
Cố Lăng gật nhẹ đầu mình.
"Rất mệt sao.Sáng sớm em sốt nhẹ,anh đã cho em uống thuốc rồi." Tần Vũ nói tiếp vừa tiếp tục xoa bóp cho cậu.
"Em bị sốt sao?" Giọng Cố Lăng hơi khàn khàn hỏi Tần Vũ.Hơi khàn nhưng cậu không thấy khô cổ,chắc lúc nãy anh cũng giúp cậu uống nước rồi.
Hèn gì cậu thấy mệt mỏi,uể oải.Cố Lăng vẫn không ngẩng đầu,vòng một tay cậu ra sau cầm lấy tay Tần Vũ ý nói anh ngừng lại.
Anh massage giúp cậu lâu rồi.Anh mỏi tay,cậu đau lòng.

"Ừ.Dù sao cũng là lần đầu.Chỉ là phản ứng bình thường thôi.Sau này sẽ không nghiêm trọng như vậy.Anh bôi thuốc mỡ giúp em rồi,chỉ có chút sưng nhẹ thôi,không bị thương.Còn đau nhiều không?"
Tần Vũ một tay ôm thắt lưng cậu,tay kia trở tay nắm lấy bàn tay nhỏ đang cầm tay mình,đưa lên miệng yêu thương hôn lên rồi ngậm nhẹ từng ngón tay của Cố Lăng.

Hãy cho anh được yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ