Warning : Bali, may SPG dito sa chapter na 'to.
Chapter 4 : Astrid's Room
Timothy's POV
Bored na bored akong nakatunganga sa kung saan habang nag tuturo ang teacher namin sa Math. Ayoko sa math, I hate numbers. Napapitlag ako sa pagkakaupo ng isigaw ng teacher namin ang aking apilido.
"Mr. Monteverde kanina pa kita tinatawag! Go to the board and answer the question's'. " sigaw ng teacher kong si Ms.Bedruz na nakataas ang kilay, 'laging mainit ang ulo nito sa'kin, hindi ko alam kung bakit.
Ang g'wapo ko naman masyado para ako ang pag initan n'ya. Hays.
"Mr.Monteverde! Go to the board." Sigaw ulit n'ya kaya napabalik ako sa huwisyo.
"A-Ahh, Yes Ms.?" Putol putol na sabi ko, dahil kinakabahan talaga ako. Dahil sa kahihiyan na nadarama.
Napahiya nanaman ako."Oh, sit down. You don't have to review to our incoming exam, 'cause your automatically got have score of zero. And uh, get out of my class now."
"Oh tapos ka na Ms? Okay. Bye Ms. Bedruz see yah tommorow haha." Tatawa tawang sagot ko, at nagtawanan ang mga kaklasi ko, lumabas na ako ng Classroom at tumungo sa Cafeteria. Bumili agad ako ng chitchiria at softdrinks pag kapasok ko sa cafeteria. Pag kabili ko ay lumabas agad ako dala dala ang pinamili ko patungo sa dulong bahagi ng University na 'to, kung s'an walang mas'yadong tao at tahimik. Umupo ako sa bleacher at kinuha ang aking cellphone sa'king bulsa dahil tumutunog ito.
'Hoy! Hoy! Hoy! Hoy! H---'
Hindi ko na pinatapos pa ang pagtunog ng Ringtone ko at sinagot ko agad ang tawag. Si Caleb ito.
"Ano!?" Iritadong wika ko dahil ewan ko ba kung bakit ako nababadtrip.
"Oh, chill bro haha." Wika n'ya sa kabilang linya. "Kasama ko sila Edrianne, sinundo ka namin kanina sa klase mo pero wala ka?" Dugtong pa nito.
"Badtrip nanaman sa'kin si Ms.Bedruz p're." Humalakhak ito sa kabilang linya.
"Oh?Hahahahahahaha! Punta ka dito ah? Bye Hahahahaha."
"Ayoko, Kayo na lang."
"Bahala ka haha, Andito pa medaw si Astrid ngayon may kasamang lalaki tsk tsk haha."
"What!? No way! Nas'an kayo?!" Iritadong tanong ko sa kan'ya.
"Oh bye lil cutie bro hahahaha." Tatawa tawang wika n'ya sa kabilang linya.
"Fuck You."
"Dito saamin hahahahaha, Okay bye baby iloveyou ugh mwuah"
"Okay, I'm on the way. Iloveyoutoo, Ulul."
At pinatay ko agad ang tawag. Pinakabilis ko ang takbo ng kotse ko at nakarating agad ako sa Bahay nila Caleb. Nakita ko ring nangakaparada ang kotse nila. Pinarada ko din agad ang kotse ko at tumungo sa loob ng bahay. Walang ano ano'y malakas kong tinulak ang pinto at hinanap agad ng mga mata ko si Astrid. Narinig ko ang ingay nila Caleb sa may bandang veranda at umakyat agad ako dito. Nadatnan ko si Caleb, Tyler, Edrianne, Jon na nag sasaya at nag iinuman habang may mga kandong na babae sa kani kanilang hita. Pero wala dito si Astrid, Shit! Napatingin saakin si Caleb na katatapos lang makipag laplapan sa babae n'ya at ngumiti saakin. Sinamaan ko lang s'ya ng tingin at tumungo sa pwesto nila. Nagsalin ako ang alak sa baso ko at nilagok ito."Asan si Astrid?" Seryosong wika ko na kinatingin nilang lahat sa'kin.
"She's on her room at may kasama s'yang lalaki" ngiting sagot ni Jon na tataas taas pa ang dalawang kilay. Tinignan ko s'ya ng masama at dali dali akong tumungo sa kwarto ni Astrid. Nang binuksan ko ang pinto ay tumambad sa'kin ang napakagandang babae na mahimbing na natutulog. Napabuntong hininga na lang ako dahil kinakalma ko ang sarili ko dahil sa inis sa mga kaibigan ko. Ako nanaman ang trip nila. Lumapit agad ako kay Astrid at umupo sa kama nito. Mahimbing itong natutulog habang yakap yakap ang niregalo kong teddy bear sa kan'ya noong birthday n'ya. Napangiti na lang ako, Ang amo amo ng mukha n'ya. Para s'yang anghel na mahimbing na mahimbing na natutulog. She's do damn perfect.
Tinuck ko ang buhok n'ya na humaharang sa mukha n'ya at hinalikan s'ya sa noo.
"I-I love you, always" Sa pag kakataong 'yon ay hinalikan ko s'ya sa labi. Naamoy kong amoy s'yang alak. Shit.
Napamulat ang mata n'ya ng bahagya habang nakatingin saakin. Nginitian ko s'ya at ngumiti s'ya ng tipid pabalik.
"Back to sleep, My princess" at bumalik na s'ya sa pag kakatulog. Dahan dahan akong tumayo ng kama at lumabas ng kwarto. Pumunta agad ako kila Caleb at binasag ko sa harap nilang kahat ang isang bote ng alak na may laman.
"What'z your problem, Nigga?" Tanong ni Caleb na nakangiti.
"Tanginamo" at tumagay ako ng alak na iniinom nila. Nang maubos ko ang isang baso ay nagsalin ulit ako. Matagal na rin akong hindi nakakatikim ng alak. Kumuha ako ng sigarilyo kay Edrianne at sinindihan ito.
Lumipas ang ilang oras at inabot kami ng gabi. Alas N'webe na at lasing na lasing na rin ang mga kasama ko. Uuwi na ako. Nang sinubukan kong tumayo ay natumba ako, Nahihilo ako at nanlalabo na ang paningin ko.
Nagulat na lang ako ng bigla akong halikan sa labi ng isa sa mga babae nila Caleb. Ng dahil sa lasing na din ako ay lumaban ako sa halik. Inihiga n'ya ako sa Sahig at pumatong saakin ng hindi naghihiwalay ang halikan namin. Humiwalay ako sa halik at inaya s'yang lumipat kami sa kwarto. Hindi ko alam kung kaninong kwarto 'tong napasukan namin dahil lasing na lasing na ako. Pagkapasok namin ay nakapatay na ang mga ilaw. Bigla n'ya akong itinulak sa pader at isinandal at pinag sisiil ako ng halik. Unti unti n'yang inaalis ang botones ng polo ko habang inaalis ko naman ang suot n'yang Tube. Ng mahubad na namin ang saplot ng isa't isa at tanging mga pang ibaba na lang ang natitira ay humiga kami sa kama. Then, i cupped her breast and she's started to moan. Bumaba ang halik ko sa leeg n'ya at pababa sa kan'yang suso. Ng bumaba ito ay nag simula akong dila dilaan ito at ang kabila naman ay nilalaro ko gamit ang kaliwa kong kamay. At ang kanan ko namang kamay ay pababa ng pababa sa kan'yang gitna. Ng makapa ko na ito ay nagsimula na din akong alisin ang pantalon na suot ko. Napatigil kami ng biglang bumukas ang ilaw at iniluwa nito si Astrid na may hawak na baso ng gatas. Agad-agad akong napatayo at nanlaki mata mata, Dali-dali kong isinuot ang mga saplot ko at lumapit kay Astrid.
Continue...