💜CHAPTER 73💜
Sino kaya yong babaing kausap ni Edward, ano kaya pinag uusapan nila?
Tumayo ako at dinala ko sa lababo ang mga ginamit namin pinag kainan, pilit kong inaalis sa utak ko ang bagay na nag papasikip ng dibdib ko. Nag seselos na naman ata ako? Ito ang bagay na diko napag handaan, nabuhay kasi akong walang takot at selos, halos lahat ng gusto ko naibibigay ni Mudra at nang apat kong kuya.
" babe,, "
Humarap ako kay Edward, laking gulat ko, yong babaing kumatok kanina pinapasok ni Edward at ngayon nakatitig sakin na nakangiti.
Hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko, siya ang Ate ni Edward, si Laura siya yong kasama ni Edward sa Park na kamuntikan ko nang masagasahan dahil sa galit at selos ko sa kanila.
Lumapit siya sakin habang akoy walang kakurapkurap na nakatingin sa kanya. Natatakot akong baka di ako magustuhan para kay Edward.
" hi,,,, Im Laura, Ate ni Edward and if im not mistake,,, your marydale. Im glad to see you and meet you in person, parati kang naikukuwentu samin ni Lover boy "
Kuwentu? Bakit ako kinukuwentu ni Edward sa siblings niya?
" y- yes,,, im Marydale,,, marydale Entrata, ,,,,,nice to meet you too, by the way im really sorry for what........ "
" Dale its ok,, everything is fine saka sabi ko nga naikukuwentu ka samin ni Edward, alam ko na dahilan kong bakit mo nagawa yon hahaha, dont be jealous masanay kana masyado lang kasi kami sweet ng baby brother ko"
" ate naman ginagawa mo ako bata niyan "
Nag pa cute si Edward sa sinabi. Pinag tawanan namin ni Laura.
" totoo naman haha, oh what is this all about? Um..... Dont tell me hahahaha? "
Bigla ako nakadama ng hiya. Ang kalat ng unit Edward, kong ano ano kasi ang pinag laruan namin at alam niyo na hahaha.
" wow its a chocolate cake, patikim, ano to anniversary niyo, sana sinabi niyo para nag dala ako ng beer at pizza"
" hahaha ate db nga kahapon sinabi ko sa inyo may date kami ng nawawala kong half heart"
" hahaha nakalimutan ko, titikim na ako"
" babe anong sinasabi mong half heart, may sakit ka ba?
" Haha sister yong hinahanap niyang half heart yong sayo, kahapon ka pa niya hinahanap"
" ganon ba akala ko may sakit siya haha, siya nga pala kumusta ang papa niyo? "
" Ok na siya dale, mamayang hapon ang pag baba nila, sama ka mamaya ahg ipapakilala kita sa parents namin"
" nakakahiya naman"
" bakit db girlfriend ka naman ng lover boy namin, by the way ang ganda mo marydale"
" ako pa ba? Ako pa ba pipili ng babaing mamahalin hahaha? "
" yabang mo talaga Edward "
Nakagaanan ko agad ng loob ang ate ni Edward mabait naman pala katulad ni Edward.
... Itutuloy...
BINABASA MO ANG
MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)
Short Story💘MAG MAHAL MULI💘 💜💜💜💜 💛💛💛MAYWARD💛💛💛 ,,,,, Teaser,,,,,, Kaya mO bang Ipag laban ang pag mamahal kong ang makakaharap mO nakakatandang kapatid na over protective? Kaya mO bang isuko ang lahat para sa lalaking ti...