Gặp lại Oh Sehun ,Taeyeon rất ngạc nhiên , từ hai năm trước anh chuyển công tác sang Nhật cô đã không còn liên lạc gì với anh , không ngờ hôm nay anh lại là đối tác của Baekhyun . Oh Sehun gặp lại người anh luôn nhung nhớ khiến anh vui mừng đến mức không để ý có Baekhyunđang ở đây mà ôm lấy cô :
– " Yeonie , anh nhớ em quá , dạo này em thế nào?"
– " Ơ ... Oh học trưởng , anh trước buông em ra đã , có gì lát nữa nói! "
Taeyeon giật mình trước hành động đột ngột của Oh Sehun,quay sang thấy sắc mặt ai đó đã như sấm chớp nổ đùng đùng , trong lòng đổ mồ hôi lạnh , thôi xong lại có người trái gió trở trời rồi, Baekhyun là người công tư phân minh đang trong giờ làm là xen chuyện cái nhân vào chắc chắn sẽ bị mắng. Ngươc lại với suy nghĩ của Taeyeon, Baekhyun lại đối với cô không có ý kiến khi cô gặp lại bạn cũ, mà là tại sao trước mặt anh cô lại thân mật ôm ấp người lạ như vậy?
Thấy hành động của mình quá kích động , Oh Sehun mới buông cô ra , hướng Baekhyun xin lỗi:
– " Buyn tổng, thật xin lỗi , do đã lâu không nhìn thấy Yeonie nên đã phần thất lễ "
Nghe đến đó trong lòng Baekhyun bỗng có một cỗ chua xông lên , Yeonie, xưng hô thân thiết như vậy :
– " Không có gì , nhưng tôi hi vọng chúng ta nên tập trung vào công việc thì tốt hơn hành động thiếu suy nghĩ , Kim thư kí , tôi nghĩ cô còn rất nhiều tài liệu cần xử lí , cứ để tôi và Oh tổng tự làm việc là tốt rồi "
Oh Sehun nghe giọng điệu đầy mùi giấm của Baekhyun liền biết anh ta cũng có ý với Yeonie, cô gái nhỏ này anh đã theo đuổi cô nhiều năm ,tuyệt không thể để ai cướp cô đi.
Thế là hai người đàn ông cứ thế nhìn nhau tóe lửa còn bạn Taeyeon thì không ngu mà ở lại hứng trận bão của Baekhyun
Tối hôm đó , Jin Woong lại nhận được điện thoại " làm phiền" của anh em tốt :
– " Cậu có biết Oh Sehun tổng giám đốc Thái Khương không , anh ta và em gái cậu là dạng quan hệ gì vậy?"
– " À , cậu ta là người điên cuồng theo đuổi em gái tôi mấy năm trước , rất tài năng , thành đạt , đúng là rất đẹp đôi với em gái bảo của tôi, mà cậu tự nhiên quan tâm làm gì , có phải thích Yeonie nhà tôi rồi đúng không , cứ nhận đi tôi sẽ không cười nhạo đâu haha"
Thấy Baekhyun giọng điệu như thám tử điều tra , Jin Woong đã đoán ra tên này thích em gái anh rồi , haha cậu chuẩn bị gọi tôi là anh vợ đi thôi. Bị Jin Woong nói thẳng khiến Baekhyum giật mình nhưng vẫn không thừa nhận :
– " Ai nói tôi thích em gái cậu , chẳng qua sáng nay tôi thấy Oh Sehun và em gái cậu có vẻ thân thiết nên hỏi thôi , tôi có việc rồi , vậy nhé" tút ...tút
Thấy ai kia thẹn quá mà vội vàng cúp máy khiến Jin Woong không khỏi khinh bỉ , đúng là xú tiểu tử đáng ghét ,cái đầu cũng khó cải tạo như vậy , sau này mà dám bắt nạt bảo bối của tôi, xem tôi xử cậu thế nào.
Ở trong phòng mình , Taeyeon cũng đang đau đầu suy nghĩ , Oh hoc trưởng theo đuổi cô lâu như vậy , nói cô không cảm động chính là nói dối , nhưng ngoài cảm kích tấm lòng của Oh Sehun cô đối với anh chỉ có sự kính trọng của một người em gái chứ không phải tình yêu. Cuối cùng Taeyeon cũng không thể suy nghĩ thêm lôi từ trong túi sách ra một đống truyện tiểu thuyết và đĩa A , đừng nhìn dáng vẻ hiền thục hàng ngày của Taeyeonmà tưởng lầm cô là tiểu thư dịu dàng nết na , thực chất cô và Tiffany đều là đại sắc nữ . Nghe bác quản gia nói đêm nay Baekhyun sẽ không về , cô phải xem hết mấy đĩa phim này mới được, thế là bạn Yeonie vô tư lăn trên giường xem phim nóng mà không biết xe của ông chủ nhà đang tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) (BAEKYEON) Tổng Tài, Anh Là Ác Bá Nam Nhân
FanfictionĐọc thì biết:)) Thể loại: 1 nồi thập cẩm, cái gì cũng có Tai nạn may mắn đưa cô nhập vào thân xác của 1 ng khác, được sống thêm 1 lần nữa có cha mẹ yêu thương, anh trai che chở những vết thương lòng cứ thế ngủ yên . Chỉ vì cô 27 tuổi vẫn chưa đem b...