Lần Đầu Gặp Nhau!!!

53 2 1
                                    


Đến cửa hàng đồ ăn nhanh. Tôi với con trang mỗi đứa 1 bánh hamburger, 1 cốc coca cala đóng bằng cốc. Tôi nhìn đồng hồ, thì 7 rưỡi rồi . Giục Trang , vừa đi vừa ăn cho nhanh . Khi ăn hết bánh , và uống hết cốc nước thì vừa tròn 8 giờ . Vừa mở cửa, một đống fan nữ đi vào. Đến tôi và trang , may nhìn được hai nghế trống . ( À , những bạn fan nữ hay bts nói đều là tiếng hàn nhé ) .

Tôi vừa vào ghế thì bị mấy fan nữ hỏi :

Fan : Cậu là A.R.M.Y mới phải ko?? 

Tôi : Ukm , mình lần đầu tiên đến đây. 

Fan : Vậy trưởng nhóm của BTS là ai ??! 

Tôi : Rap mon 

Fan : Ờ , đúng rồi 

Fan : ở đây ko làm sao đâu bỏ khẩu trang đi 

Tôi : Uk , cảm ơn . 

Tôi bỏ khẩu trang ra , mọi người quay ra nhìn tôi . Bằng ánh mắt bất ngờ. 

Trang ngồi bên cạnh tôi nói : Mày ơi , tao quên chưa đặt phòng ở khách sạn rồi. Nếu ko đặt thì mình lấy chỗ đâu để ở trong 1 tuần. 

Tôi : Mày đi đặt chỗ đi . Tao ở đây cho . Mà mày nhớ chỗ bọn mình gửi vali và đồ của bọn mình chưa ? 

Trang : Tao nhớ rồi . Thế nhé tao đi đây. 

Tôi : Đi đi nhanh lên 

Trang vừa rồi khỏi thì BTS ra . Lúc đó tôi ko để ý BTS ra nên gục mặt vào đt . Bạn fan nữ bên cạnh gọi 

Fan : Này , Bts ra rồi đấy. Đứng lên chào đi .

Tôi : Cảm ơn nha . 

Sau khi đứng lên chào, thì điện thoại của tôi reo lên 

Tôi : Alo 

Trang : Tao nè , về khách sạn đi . 

Tôi : Tại sao ?? 

Trang : Về tìm cùng tao túi trang điểm, tao nhớ tao để trong vali . 

Tôi : Túiiiiiiiii Trang điểmmmmm ?? . Thôi chết, tao để trong vali tao rồi. 

Trang : Mày về tìm ngay túi trang điểm cho tao ko là mày không về nhà toàn thây , đâu phương ạ ( nghiến răng) 

Tôi : Ok , tao về ngay .

Trang cúp máy. Tôi ra chỗ saff hỏi: 

Tôi : Chị ơi cho em tặng luôn lượt đầuđược ko ?? 

Saff: Được em , đây em  . 

Tôi chỉ tôi chỗ ngồi tôi vừa ngồi thì gặp ngay j- hope nhìn tôi : 

J- Hope : Em là A.R.M.Y mới phải ko ?? 

Tôi : Vâng 

J-hope : Em muốn đan tay với anh ko ??? 

Tôi : Có ạ 

Tôi và J-hope đan tay vào nhau . Tôi đưa quà cho j-hope và nói : Khi nào buổi fansigh kết thúc thì anh mới được mở nha . 

J-hope : Được rồi, bé con anh sẽ mở hộp quá của bé khi buổi fansigh kết thúc. 

Tôi : Em cảm ơn. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 03, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên . Jimin bts . ArmyWhere stories live. Discover now