Sau khi gặp Tiffany , Taeyeon vội vã về nhà làm bữa tối cho Baekhyun ,tên khó ưu , tự dưng bắt cô lo ba bữa một ngày , đúng là phiền muốn chết . Vừa vào cửa , bác Triệu đã ném cho cô một chồng tài liệu :
– " Ở công ti vừa gửi mấy giấy tờ quan trọng , cháu giúp ta đưa vào phòng thiếu gia nhé , ta có việc cần xử lí gấp "
– " Vâng , bác cứ giao cho cháu , bác mau đi xử lí công chuyện đi "
Dù rất không muốn vào phòng Baekhyun , Taeyeon cũng không thể từ chối Triệu quản gia , cô xoay lưng bước lên lầu mà không nhìn thấy nét áy náy nơi đáy mắt của Triệu quản gia
" Yeonie cháu ngàn vạn lần đừng trách ta a, ta chỉ bị ép buộc thôi! Thiếu gia , cậu cũng quá phúc hắc đi thích người ta cứ nói chứ! Vì tương lai có nữ chủ nhân ta đành phải thế thôi!".
Taeyeon vừa bước vào phòng Baekhyun,liền nhìn toàn bộ căn phòng chủ đạo một màu đen huyền bí
– "cạch"
Baekhyun quấn khăn tắm , nửa thân trên cứ thế hiện ra trước mặt Taeyeon ,cô có thể cảm thấy mặt nóng lên , cả người cứ thế ngây ra như phỗng. Baekhyun thấy Yeonie của anh nhìn không chớp mắt cảm thấy vô cùng hài lòng , xem ra dùng mĩ nam kế với cô quả nhiên có tác dụng , môi nhếch lên một đường cong hoàn mĩ , anh tiến đến ghé vào tai cô :
– " Em đây là đang chiếm tiện nghi của tôi đấy "
Lúc này Taeyeon mới hoàn hồn lại chỉ tay vào anh lắp bắp:
"Anh ....anh mau mặc áo vào ..tôi ...tôi chỉ đến đưa tài liệu ..nếu không còn việc gì tôi xin phép ra ngoài "
Cô xoay lưng định đi ra ngoài thì tay bị anh bắt lấy kéo ngược trở lại , Taeyeon mất đà cứ thế nằm gọn trong lòng anh , anh thì thầm vào tai cô khiến mặt cô càng lúc càng đỏ :
– " Em nhớ tôi là nhà kinh doanh chứ, thế nên không thể để em cứ vậy chiếm tiện nghi được , em muốn bồi thường cho tôi như thế nào đây ?"
– " Bệnh thần kinh , ai thèm chiếm tiện nghi của anh , tổng giám đốc không nên đùa thế chút nào , tôi muốn về phòng , anh mau buông tôi ra "
Cô giãy dụa nhưng vẫn không thể thoát ra , thấy cô không ngừng đẩy anh ra ,Baekhyun lộ nét tức giận , nâng cằm cô lên hôn thật mạnh vào đôi môi đỏ mọng kia , Taeyeon trợn tròn mắt nhìn gương mặt tuấn tú phóng đại trước mặt , anh ta dám cưỡng hôn cô , mọi hành động giãy dụa cũng cứ thế đình chỉ , nhân lúc cô gái nhỏ còn đang không đề phòng Baekhyun nhẹ nhàng tách hai hàm răng cô ra , thành công chiếm đoạt tất cả ngọt ngào trong miệng cô , Taeyeon lúc này bị nụ hôn của anh làm cho mơ màng , trước đây tuy Baekhyun cũng đã từng hôn cô nhưng chỉ là nụ hôn chạm môi đơn thuần chứ không mãnh liệt như lúc này .
Buông Taeyeon sắp ngạt thở ra , nhìn khuôn mặt xinh đẹp , mơ màng của cô khiến Baekhyun không khỏi buồn cười , xem ra cô gái nhỏ này hoàn toàn không có kinh nghiệm hôn môi , sau này phải dạy cô thêm mới được. Lấy lại được không khí, Taeyeon tức giận đẩy mạnh người trước mặt ra , trừng mắt nhìn anh rồi chạy mất về phòng . Nhìn bóng dáng cô biến mất, Baekhyun lộ ra nụ cười tà mị , đây mới chỉ là bắt đầu , em sẽ là của tôi , Kim Taeyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) (BAEKYEON) Tổng Tài, Anh Là Ác Bá Nam Nhân
FanfictionĐọc thì biết:)) Thể loại: 1 nồi thập cẩm, cái gì cũng có Tai nạn may mắn đưa cô nhập vào thân xác của 1 ng khác, được sống thêm 1 lần nữa có cha mẹ yêu thương, anh trai che chở những vết thương lòng cứ thế ngủ yên . Chỉ vì cô 27 tuổi vẫn chưa đem b...