💜CHAPTER 74 💜
" bossing Kumusta pakiramdam mO? "
" Ayos na ako dude, kumusta ang misis mO? Okay na ba siya? "
" Ayus na, mamaya iuuwi kona siya sa bahay, nag stay kami kagabi medsyo lumala kasi ang sakit niya, Tika si Dalen Asan siya? "
" nandon sa taas kasama niya si Ate Laura, susunduin mona ba siya? "
" oo sana, inaway ka ba niya o humingi na ng sorry? Sorry kong di ko nasundo kagabi sa hospital na kasi kami nag palipas ng mag damag ni Mudra, wala naman sa bahay ang mga utol ko,kong sayo nakakasiguro akong ligtas siya"
Bigla akong nakadama ng Kaba, ligtas nga si Dale sakin kaso papano kong malaman nila nangyari samin kagabi? Dina bali papakasalan ko naman si Dale.
" hindi naman kami nag away, kunti lang alamo naman yan si dale ang tigas ng ulo, mabuti naman at ok na ang misis mo, mamaya din siguro bababa na si papa, okay na raw sabi ni Ate Laura"
" saan ka pupunta bossing? "
" mauna kana sa taas my kukunin lang ako sa Kotse ko, Importanting papers for my job"
Knock.... Knock.....
" Dalen,,,, Laura,,, "
Asan mga tao dito bakit walang sumasagot. Mahara kong pinihit ang door knob, hindi naman naka luck, pumasok na ako. Namangha ako sa babaing nakatalikod habang nag huhugas ng pinggan, si Laura kaya? Naka head set siya, malamang nakikinig ng music kaya pala di narinig ang pag katok ko ng pintuan.
" Kuya Luis"
" Dalen "
" uw,,,,,,anak ng tipaklong,,, ginulat mo naman ako kuya Luis"
" Ikaw ba yan Dalen? Ang ganda mO naman sa suot Mo"
" Si Kuya Luis talaga nang aasar haha pinilit lang ako ni Edward na isuot to, nakakainis hindi ako sanay mag suot nito, bagay ba hahaha"
" naiinis pero,, tinatanong kong bagay,,, gaga ka talaga Dalen, simpre bagay sayo, ang ganda mo nga, um,,,,,,,, na miss ko ang little Princess namin, halika nga dito, pa hug. "
" o kuya naman,, ginawa mo naman akong kalamansi sa subrang pag piga mo sakin haha, tika kumusta si Ate ali? Ok na ba siya? Kumsuta ang pamankin kO? "
" isa isa lang Dalen ang tanong haha, ok na naman ang lahat, kaya nga di kita nasundo rito kagabi kasi sa hospital kami nag palipas ng buong mag damag para bantayan siya, sa awa ng diyos ok na siya, daanan natin sila mamaya, pwd na raw iuwi"
" Hi,, Luis, kumusta Long time no see"
Napalingon kami sa pinag mulan ng boses, si Laura kilala pala niya ang kuya Luis ko.
" haha kaya nga Ms Beautiful, busy lagi sa work at sa pagiging mr, kumusta balita ko kakabalik mo lang dito sa manila? "
"hahaha congratulations Dude balita ko mag kakaanak na kayo ng misis mo? Um,,,, oo kakauwi ko lang nong last week"
.... Itutuloy....
BINABASA MO ANG
MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)
Short Story💘MAG MAHAL MULI💘 💜💜💜💜 💛💛💛MAYWARD💛💛💛 ,,,,, Teaser,,,,,, Kaya mO bang Ipag laban ang pag mamahal kong ang makakaharap mO nakakatandang kapatid na over protective? Kaya mO bang isuko ang lahat para sa lalaking ti...