Vee
Malayo palang ako ay tanaw ko na si kuya Vex na pinagtatawanan ako
How could you, humanda ka sa akin ngayon.
"JUSTIN VEX what kind of brother are you!!! I hate you! Bat mo ako nilaglag kanina?!"
Galit na sigaw ko sa kanya sabay batok sa balikat niya."Vee I swear I didn't do it on purpose."
Pag-papaliwanag ni kuya habang pinipigilan niyang tumawa.
"No! That's your plan all along. Pano kong makilala nila ako you know that I hate attention".
"Akala kopa naman kaya ka nag kakaganyan dahil natatakot ka, ayaw molang pala ng attention ng ibang tao"
Nakuha pang magtext,
kapatid koba talaga ang isang to."That is not the point, mind you that your famous -- You monster!"
"So what if I'm famous? It's not a big deal. Tska napakagwapo ko namang monster"
Kinindatan pa ako ng mokong nato, clueless nga ba talaga siya o ini-inis lang ako.
"Your missing the point Vex, your fans will thought that we knew each other. Baka isipin nilang may affair tayo."
Yes tinawag ko siya sa pangalan niya mismo and that's the cue na galit talaga ako sa kanya.
"What if they recognized me, they won't stop unless I tell them the truth."
Paliwanag niya sabay hawak sa mag kabilang balikat ko."Com'on Vee I know what's your pointing at - - but you can't hide behind the box anymore we're siblings after all at obvious na kilala kana ng iba not because we've an affair but because we're twin--take note identical twin"
Yes guilty again- - he is my freaking twin brother and I don't know how did that happen, also he liked to be called kuya since only girl lang daw nila ako ni kuya Von.
"hughh. . You will pay for this kuya, you've ruined my peaceful life. Pahihirapan kita sa susunod. Be ready."
"My Pleasure baby Vee"
Nag walkout na ako at pumasok sa kwarto ko, wala talaga akong laban sa kanya nakakainis.
Flashback
"Vee it's your turn, you can do this"
Sabi sa akin ni Collin habang naglalakad kami sa mall. I'm ready, nakasuot ako ng pang disguise, makapal na make-up, sunglasses at weg para hindi ako makilala.
"Ayon pwede na siguro yun"
Sinundan ko ang tinitingnan ni Collin. Hmf pag sinuswerte kanga naman. Date breaker is on.
"Get my camera, make sure maganda ang kuha mo"
I said habang inaayos ang sarili ko at naka tingin sa target ko. 'wag na kayong magtaka ito ang pinagawa sa akin ni kuya Vex.
"What if pangit?" Pang-aasar pa niya. War freak din ang isang to kaya nga isa sa mga buddies ko.
"Then your dead"
This is it, kailangan kong maging bitch para bumagay sa outfit at plano ko. Naglakad na ako papalapit sa target ko.
"Honey lets go." Malambing na sabi nong girl. Slut.