Vì đây là chap để nói về những cặp típ theo nhưng mik lười bơm đi được ấy nên sẽ tua tới phần cuối lúc các cặp về đích.
Mời mọi người cùng đón đọc.
-------------------------------------------
Tại vạch về đích
Limi:Chào mọi người!!Hiện tui đang đứng ở vạch về đích của các cặp.Và họ cũng sắp hoàn thành đường đua của mình để cán đích.Hãy cùng chờ xem cặp nèo sẽ cán đích đầu tiên để dành chiến thắng nhé!!!!!Chỗ Yuna
Yuna:Yuna đây!!!!Giờ Yuna có nhiệm vụ là chụp lại khoảng khắc các cặp chạy về đích để chọn ra cặp chiến thắng.Và kia rồi họ sắp đến nơi!!!!!!Yahhhhhh!!!Cố lên!!!!Các cặp đôi của chúng ta đang dốc hết sức để chạm vào vạch đích.Các cặp đôi đều có chung một tư thế chạy về đích đó là người nhanh bế người chậm chạy như điên(Levi:Đệt!!Ngươi bảo ai điên!?!?!Thích gãy xương không hả?!?!?
Lami:Dạ em lỡ mồm!!!!)Lami:Và........cặp đôi sẽ chiến thắng là......................là............................là....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Là.....Cặp đôi Mikasa và trap dễ thương Armin.
Yeahhhhhhh.....!!!!!!!!!!!!Khán giả:Yeahhhh...!!!!!
Trap thắng rồi!!!!!!!!!
Limi:Với tốc độ thần sầu của chị Mikasa và độ nhẹ (hơn) con gái của Armin đã cho cặp đôi này chiến thắng!!!!!!
Xin hãy cho em hỏi cảm xúc của hai người như thế nào khi chiến thắng????????Armin:Anh cởi bộ này ra được chưa???Nhìn mấy fan kia đi!!!Anh không muốn bị sml lần nữa đâu!!!!!
Khán giả/Fan:*Hét điên cuồng* Khô...ô...ông...được cởi!!!!!!Mún sml không hả???
Limi:Vậy còn chị Mikasa????
Mikasa:.......!!!!*Im lặng*
Gió bayTitan hú
Gió vẫn thổi bay
Và Titan vẫn còn hú
Levi:Cái deos mệnh gì vậy???
Sao im lặng thế???Lami:Vậy thôi!!!Chị chắc không có gì để nói rồi nhỉ!!!
Và chúng ta đến phần xét điểm tìm đồ vật.
LeviEren:Séc-toy,búp bê đồ chơi,sách Yaoi .....
(Lami/Levi:*Đạp con Limi sml*Chết đi con nhỏ biên thai!!!!!!!
Limi:*Tạch*)
Tất cả tổng cộng:97 điểmMikasaArmin:Chấp nhận thử thách,mấy đồ trap,đồ trang điểm,...Tổng cộng:97điểm
Yuna:Các đội khác có số điểm ít hơn nên sẽ bị loại.
Hai đội LeviEren và MikasaArmin sẽ thi vòng thi cuối.Đó là trò chơi...
Thành thật hay thử thách
[Ở Nhật gọi là Trust or Dare]
(Dạo gần đây Lami có tìm một vài trò chơi ở nhựt bổn hay lém.Khi nào mang ra cho mọi người chơi thử ha!!!!!)Lami:Luật chơi rất đơn giản:
Mọi người hãy chọn những phương án của mình Thành thật hay Thử thách tùy ý để trả lời các câu hỏi mà bọn em đưa ra.
VD:Em chọn Thành thật
Limi hỏi em thì em phải nói thật
Còn em chọn Thử thách
Limi đưa ra thử thách thì em sẽ thực hiện đúng thử thách đó.
Đó là luật chơi!!!!Mọi người hiểu chưa ạ!!!!Cặp nào không làm được sẽ coi như thua!!Levi:Ok!!!!Chơi thì chơi!!!!Trước hay sau gì thì tôi vẫn có thể đè Eren ra được!!!!!!
Cả ba con:*Cạn miẹ lời*Yuna:Và chúng ta bắt đầu trò chơi!!!Đầu tiên là anh Levi!!!!
(Đám Fan nữ:*Hét toáng lên*
Limi:Cái lề gì vậy????
Levi:Không có gì!!!!)
Lami:Anh chọn gì????
Levi:Dare!!
Limi:Wào!!!!Hãy thể hiện tình yêu của anh dành cho Eren!!!!
Levi:*Kéo Eren xuống-Hôn kịch liệt*
Lami:*Máu mũi chảy-Tay bấm máy với tốc độ 1000000nháy/s*
Yuna:*Tay quệt máu-Bấm máy đến cháy máy*Douma!!!
Cháy mịe cái máy rồi!!!*Lôi máy khác chụp tiếp*
Limi:*Vì đứng quá gần nên chị đã tạch*
Mikasa:Đứa nào chọc thủng mắt tau giùm cái!!!!
Erwin:Chọc cả mắt tau nữa!!!Levi:*Sau khi hôn Eren thắm thiết xong snh lại còn đè hẳn Eren xuống sân khấu*Tôi sẽ phạt em vì tội câu dẫn tôi!!!!
Eren*Đỏ mặt* Đừ...ng...mà...Levi!!!!Em xin lỗi...!!!
Levi:Chút nữa em phải vào phòng tôi đấy!!!!!
Eren:Ukm...!!!!!Yuna:*Sau một hồi bị tra tấn con mắt*Chúng ta cùng đến với anh Eren!!!!Anh chọn gì?
Eren:Uhm...Trust đi!!!!
Lami:Ok!!!Hãy trả lời câu hỏi sau:
Anh đã H bao lần với Levi rùi?????Eren*Cà chua face* Ukm...ờ...chuyện.....này....
Lami:Sao???Em nghe không được???
Levi:*Chạy ra ôm Eren* Chuyện này mấy đứa không cần biết!!!Đừng tra tấn Eren nữa!!!Có phim cho mấy đứa xem rùi thây!!!Lần trước Erwin còn trèo hẳn xuống gầm giường bọn anh mà!!!
Yuna:Nhưng ảnh không trả lời được thì tui em coi như
Thờ ua....
Eren:Thôi!!!!Anh sẽ trả lời!!!!
Anh và Levi làm từ khi gặp rùi!!!!!*Xấu hổ*
Hanji:Fuck you all!!!!!
Lami:Giờ đến anh Armin!!
Armin:*Run sợ*Dare cũng được!!!Trò chơi nguy hiểm thật!!!
Yuna:Hãy nắm tay chị Mikasa!!!Armin:Ukm...Xấu hổ chết!!!
Lami:Tốt!!!!
Chị Mikasa,còn chị????
Mikasa:Chị không chọn!!!!
Yuna:Vậy chị muốn thua ạ??
Mikasa:Ukm...!!!!Xin lỗi Armin!!!
Armin:Ukm...không sao!!!!
Lami:Vậy cặp chiến thắng sẽ là LeviEren!!!!!
Yahhhhh........!!!!!!!!
Khán giả/Fan Levi:*Hét lớn*
Yeahhhhhh.....!!!!!!!!LeviEren thắng rồi!!!!!!
Yuna:Và đây là phần quà...!!!!
Một tuần trăng mật ở biển và tất cả chi phí sẽ do Limi trả hết!!!!
Limi:*Ở trên trời-Lý do đọc kĩ lại chap này*Đệt!!!Mấy người thó tiền tui từ lúc nèo vậy!!!!!Và game dài chap xin kết thúc tại đây.Hẹn mọi người chap sau.Bye nhoa!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phỏng vấn các nhân vật trong Attack on Titan
FanfictionCùng hai chị em mình Lami-chan và Limi-chan đi phỏng vấn các nhân vật Attack on Titan nhóe!!!! P/s:Đây là dành cho những bạn theo LeviEren. Nếu các bạn khác muốn cặp mình ship được xuất hiện thì mình có thể bóp méo nội dung để các bạn thỏa mãn ý ngu...