Tại bệnh viện.
Tất cả mọi người lòng ai cũng như lửa đốt. Lo lắng cho NH vô cùng. Từ xa viện trưởng của bệnh viện chạy tới chào hỏi ông Phạm.
- Chào chủ tịch. Hôm nay chủ tịch đến có việc gì ạ.
- Chào hỏi gì nữa ông mau gọi tất cả bác sĩ giỏi khoa sản đến đây cứu con dâu tôi gấp không thì chức viện trưởng của ông không còn đâu.
- Dạ dạ tôi làm ngay.
Thiệt tội ông viện trưởng không ai báo với ông là mợ ba nhà họ Phạm cũng chính là con dâu của chủ tịch vừa vào. Ông lúc này rất sợ liền triệu tập tất cả các bác sĩ giỏi đến.
Còn TH chị láy xe đến bệnh viện mà lo lắm, siêu xe lamborghini phóng như tên lửa trên đường làm ai cũng phải sợ. Liếc nhìn điện thoại mới thấy có rất nhiều cuộc gọi nhỡ của NH và LH. Đang lúc dầu sôi lửa bỏng mà còn bị giao thông rượt theo chị không quan tâm đến mà tiếp tục tăng tốc cho xe nhanh hơn. Vừa đến bệnh viện chị chạy ngay vào bên trong thấy mọi người đều lo lắng ủ rũ chị liền chạy đến hỏi bà Phạm.- Mẹ, em ấy sao rồi tại sao mọi chuyện lại như vậy???
- Con bình tĩnh vk ck con Hương đưa Ngọc Hà vào. Hà nó bị đau bụng nhà lại không có ai khi LH tới thì đã ngất xỉu còn chảy rất nhiều máu.
- Trời ơi đáng lý ra con phải ở bên cạnh em ấy vào những ngày này chứ.
Ông Hồ cũng vừa lo vừa tức nói
- Từ đầu tôi đã nói rồi nếu cô không lo được cho nó để chúng tôi lo tại sao cô nói cô lo được mà giờ con gái tôi gặp chuyện như vậy hả.
TH lúc này lo đến phát khóc luôn rồi.
- Con xin lỗi ba, rõ ràng hôm nay con đã nói với Hạ Vy là ở nhà chăm sóc Hà giúp con rồi nên con mới ra ngoài chụp cho xong bộ ảnh.
UT đang đứng đó không nói gì nghe TH nhắc đến HV liền tức giận nói.
- Chị nghĩ làm sao mà để con hồ ly đó chăm sóc chị hai tôi, nó rất là ghét chị Hà vì chính chị Hà và đứa nhỏ là cản trở của cô ta tiếp cận chị. Bộ chị rung động vì cô ta rồi à tin tưởng con nhỏ chẳng ra gì, nếu biết trước mọi chuyện xảy ra như vậy tôi đã không nói giúp chị rồi.
TH bị nhiều người mắng như vậy mà đang lo cho NH nên đâm ra lên cơn giận quát.
- Các người im hết đi, người nằm trong đó là vk con tôi là người tôi yêu thương chẳng lẽ tôi không lo hả.
Ông Phạm thấy chính TH có lỗi còn lớn tiếng với người khác thì tức giận tát TH một cái thật đau.
- Mầy mới là người cần im, vk sắp sinh không ở nhà lo lại đi lo công việc còn đi nhờ con nhỏ kia chăm sóc dùm bộ mầy mất nhận thức rồi à. Đã làm sai còn lớn tiếng, nếu lo công việc hơn vk con thì ngày đó tại sao lại đòi cưới nó về để bây giờ mọi chuyện lại như vậy. Nếu con dâu và đứa cháu này có chuyện gì đừng mong nhìn mặt tao.
Tình hình đã rối nay càng rối thêm. Lúc này bác sĩ đi ra TH liền đi lại.
- Bác sĩ vk tôi sao rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Là Bảo Bối Của Tôi.
Fiksi Penggemarship Ka Xíu Lần đầu viết nha mong mọi người góp ý nha