Phần 5

47 0 0
                                    


"Cùng ta về nhà...... Khụ, ta đưa ngươi về nhà _."

Thần vô trên đầu gân xanh nhảy dựng,"Kiều đậu bao tải! Ngươi vừa rồi nói gì!? Ta tuyệt đối không có nghe sai đi uy! Trách không được ta vừa thấy đến ngươi luôn có loại muốn động thủ xúc động, nguyên lai ngay từ đầu không phải ảo giác sao uy!"

Mà Harada thực nhìn thần không một Trương Nhất hợp miệng, lại một lần nữa lâm vào chính mình não nội si Hán tiểu kịch trường.

Thần vô:"[╬ ̄ mãnh  ̄][╬ ̄ mãnh  ̄]" Nằm tào, nàng vẫn là đem này hóa xao vựng quên đi.

Harada thực: Anh anh anh anh ~ hảo kích động! Nữ thần cùng hắn nói thiệt nhiều trong lời nói! Ngay cả tức giận bộ dáng đều như vậy đáng yêu =w=.

Càng xem kia trương khuôn mặt tươi cười càng hỏa đại, thần vô dụng tay phải ôm lấy định hoàn, không ra tay trái hướng về đối diện nhân huy đi một quyền.

Harada tỉnh táo lại thời điểm liền thấy được thần vô huy quyền này một màn, vội vàng giơ lên chính mình tay phải tiếp được thần vô quyền đầu, thành công bảo vệ chính mình bụng. Bất quá...... Anh anh anh anh ~ như thế nào phá, nữ thần huy quyền bộ dáng cũng tốt đáng yêu a a a a a!!

Thần vô dụng không phải chính mình quen dùng thủ, hơn nữa trong tay còn ôm định hoàn, cho nên dùng đến khí lực cũng không phải rất lớn, nhưng cho dù là như vậy, khí lực cũng không phải người thường có thể so sánh cùng , cho nên Harada thủ vẫn là run lên một trận.

Thần vô trát trát tử ngư mắt thấy trên người tản ra quỷ dị hơi thở nhân,"Hoàng mao, tay ngươi không đau sao?"

"Không đau ~_" Harada nghe được thần vô thanh âm lập tức lấy lại tinh thần.

"Nhưng là tay ngươi ở đẩu a hoàng mao."

"A, cái kia có thể là ta thật chặt trương đi! Aha ha ha ~"

"...... Aha ha ha ha ha cáp ~ thật không" Thần vô mặt không chút thay đổi nở nụ cười hạ, buông ra tay phải đem định hoàn phóng tới thượng, vươn chân đảo qua Harada hạ bàn, tay trái cầm lấy vừa rồi Harada bắt lấy tay nàng, đem hắn cả người kéo qua đến, đồng thời vươn chính mình tay phải đối với kia trương làm nàng hỏa đại trên mặt oanh đi qua.

"Ngô!!"

Thần vô vỗ vỗ tay, mặt không chút thay đổi nhìn bụm mặt té trên mặt đất mỗ cá nhân, ôm lấy một bên định hoàn cũng không quay đầu lại tiêu sái ,"Tái kiến ~ hoàng mao."

"Tái, tái kiến......" Harada quỳ rạp trên mặt đất hướng về thần vô đi phương hướng vươn chính mình ngươi khang thủ. Tử Vi, Tử Vi ngươi không cần đi!!

Harada xoa xoa bị tấu đi ra máu mũi, chậm rãi đứng dậy, hướng về thần vô bên kia chạy tới.

Hắn, hắn sẽ không tha khí ! Không, bất quá...... Không biết vì cái gì vừa rồi nữ thần tấu chính mình kia một chút tổng cảm giác thực thích đâu!??

Nghĩ sự tình Harada cũng không có chạy đến thần vô trước mặt, như vậy vừa không sao biết được nói nữ thần gia đang ở nơi nào, cũng không thể tùy thời nhìn chăm chú vào nữ thần. Cho nên hắn lựa chọn một cái có vẻ dựa vào phổ phương thức -- đi theo thần vô phía sau vĩ / đi.

[ ngụy tống mạn ] tao bì nữ hán chỉ đích võng vương dị văn lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ