❀ Crushes ❀

1K 158 10
                                    

Cánh cửa phòng học bật mở là khi Jungkook mất đi hơi thở của mình, cái dáng hình đó đi lướt qua đôi con ngươi đen láy. Min Yoongi thướt tha trong bộ đồng phục nữ sinh, váy xoè, vớ da và tóc giả làm tên nhóc chớm hai mươi mốt rung động. Người nọ thẹn thùng nở nụ cười xinh đẹp, Jungkook thề ngay lúc đấy cậu chỉ muốn quỳ gối đem con tim này dâng cho anh.

Đạo diễn hô một tiếng "Cut", và Jungkook như bị lôi ra khỏi giấc mơ trưa của mình, đôi mắt to tròn chợt dịu lại, đứa em út khẽ hắng giọng vì một màn xấu hổ.

"Jungkook, không phải thế, em nên diễn thế này...thế này..."

Cậu trai ngượng nghịu khẽ gật đầu với vị đạo diễn, nhưng tâm trí hoàn toàn đặt vào cái người đang chuẩn bị bước ra ngoài cùng Jimin. Đôi lông mày sắc sảo của thằng bé hơi nhíu lại, cách bàn tay ông anh sinh năm chín mươi lăm đặt lên eo Yoongi thật không phù hợp.

Cảnh tiếp theo bắt đầu một cách chậm rãi, Jungkook dỏng tai nghe ngóng đến phần của mình và khi thời điểm đã tới, đứa em út nhập cuộc với một tư thế "tiêu sái" hết mức có thể. Kim Taehyung đã ngồi ở vị trí đó quá lâu rồi và anh ta nên lui đi chỗ khác thì hơn.

Jungkook phải cám ơn Yoongi, vì đã đóng trọn vai một đứa con gái xinh xắn mà tính tình lại tương phản với nhan sắc của nàng. Thế nhưng nội tiết tố của Jungkook nói điều ngược lại, cậu thích Yoongi như thế này, đỏng đảnh và khó để chạm tới.  Nó giống hệt với lời bài hát mà cu cậu đã thuộc nằm lòng từ một trong những sáng tác của họ.

'Anh là trai hư và anh chỉ thích gái hư...'Cuối buổi quay là thời điểm rảnh rỗi nhất, Jungkook đến nơi hẹn ngay khi nhận được tin nhắn từ phòng chat bí mật. Cô nàng bận trang phục nữ sinh đứng dựa vào bức tường gạch, trên hành lang trống rỗng, trông có vẻ giận dỗi vì cậu bạn trai đến trễ.

Jungkook bước tới với nụ cười lấy lòng, nhanh chóng kéo nàng lại ôm vào ngực mình.

"Anh thật xinh đẹp..."

Đứa em út thủ thỉ, đầu ngón tay lướt qua đám tóc đen của người nọ vuốt ve.

"Nói thế lần nữa và em sẽ lãnh đủ đấy Jungkook..."Yoongi lầm bầm, cố tình vờ như đẩy tên to xác kia ra nhưng thực chất chỉ muốn giấu hai bàn tay lạnh cóng của mình vào lồng ngực ấm áp. Jeon Jungkook cười nhẹ, đặt lên trán anh một nụ hôn thật sâu vì cậu biết Yoongi sẽ thích thế.

"Em chỉ nói sự thật thôi..."

--

Một món quà nhỏ cho mọi người có động lực để vote cho BTS ở Billboard nhé >~<

[Drabble] CrushesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ