Marks point of viewNandito ako ngayon sa kusina nagluluto two months na ang nakalipas at kabuwanan na ng asawa ko at para talaga siyang nakalunok ng pakwan sa sobrang laki ng tyan niya.
" HOY MARK ANG TAGAL NAMAN KANINA KA PA JAN AH" sigaw niya sa akin pinapaluto niya ako ng sinigang na may mayo.
" wait lang malapit na to" sabi ko.
"Siguraduhin mo lang na masarap yan kung hindi naku lagot ka sa sakin" sabi niya..
After 5 minutes
Malapit Nang matapos ung niluluto ko ng bigla siyang sumigaw kaya pinatay ko ung stove.
Bea's point of view
Nakaupo ako dito sa kama habang hinihintay so mark pero parang sumasakit ung tyan ko pero kaya namn hanggang sa humilab na.
"Marrrrkkkk" sigaw ko shit ang sakit niya ung tyan ko..
" ano yun love??" Tarantang sabi niya.
" manganganak na yata ako" sabi ko ang sakit na talaga.
" love namn baka kimikirot lang ganyan din ung isang araw eh kaya chill ka lang" sabi niya pero biglang pumutok ung panubigan ko.
" o ayan na pumutok na ang panubigan ko kunin mo ang sasakyan doon dalhin mo ako sa hospital" sabi ko tumakbo siya at pinaharurut ang sasakyan papuntang hospital
Pag dating namin.
"DOK MANGANGANAK NA ANG ASAWA ko" sigaw niya kaya nataranta ang mga doktor at saka pinunta nila ako sa ER.
"Ire miss bam" sabi ung doktor.
" SHIT AHHH MASAKIT AYAW KO NA ILABAS NIYO KO DITO" Sigaw ko.
"Konti nalang po ire" ulit niya ulit."
"WALANG YA KA KANG HINDI KA NA MAKAKAULIT"sigaw ko ulit.hanggang sa.
" UWAHHH UWAHHH UWAHH"
"Congrats miss bam its a boy"sabihin niya pero hunilab ulit ung tyan ko.
" meron pa" sabi niya ulit.
" AHHH AYAW KO NA MASAKIT ILABAS NIYO AKO DITO!! FVCK YOU KA KANG MAHIRAP MANGANAK"sigaw ko.
"Its a girl" sabi niya bago ako inmon ng dilim...
Marks point of view
Rinig na rinig ko any sigaw niya sa loob gusto kung matawa pero nangigibabaw ung kaba ko ...
Maya maya pa lumabas na ang doktor..
" your babies and wife are now OK Mr kang ililipat nalang namin sila sa private room " sabi ng doctor.
"Thank you."
Pinuntahan ko kaagad any asawa ko Maya Maya gumising na siya.
" asan ang baby natin mark??" Tanong niya.
" paounta na dito ang nurse na nagdala sa kanila" sagot ko namn
Maya maya pa dumating na and nurse. At binigay ng dalawang baby.
"Ano po ang gusto niyong ipangalan" tanong nito.
" I want nasha Nikkie Marie kang for my baby girl" sabi ng asawa ko dati niya pang pangarap na ganoon ang ipangalan niya pag nagkaanak siya ng babae.
" and I want Noah nikkolo kang for my baby boy" sabi ko naman.
Napangiti namn ako Hindi ko akalaing magiging tatay ako ng ganito ka aga 24 palang ako at 23 namn siya pero mukhang 20 lang ako at 19 siya kaya Hindi mo aakalaing may anak na kami ganoon talaga pag gwapo..
"What are you thinking??" Tanong niya sa akin kaya binalingan ko siya at ngumiti..
" hindi lang ako makapaniwala" sabi ko sa kanya..
"Why??" she asked..
" sobrang hirap lang talagang paniwalaan.. Dati gusto ko lang mawala sa top ng klase natin at magdrawing ng anime at Hindi ko nga maimagine na mag kakapamilya ako.. You me and the gang I didn't expect na magiging mafia ka.. Parang picture lang natin ung nangyari pero ngayon may nadagdag Hindi na ako at ikaw lang meron ng nasha at Noah " sabi ko sa kanya ngumiti lang siya..
" love is mystery Hindi mo alam kung kelan dadating basta mararamdaman mo nalang sa Hindi mo inaasahang tao o pag kakataon kahit so Einstein Hindi alam and pinagmulan ng love at imposeble mo itong mapigilan dahil once na pigilan mo ang isang bagay na Hindi pwede lalong lalabas parang sekreto diba sabi nga nila walang sekretong hindi nabubunyag.. Lahat ng tao may kahinaan ung inaakala mong taong malakas ay may kahinaan din.. Lahat ng tao may sekreto ung iba magaling lang talagang magtago ng feelings ung nagsusuot muna ng maskara bago humarap sa mga tao.. Para akalain ng iba na masaya ka pero Hindi naman talaga.. Sinabi ko na sayo diba dati ung highschool tayo ganoon ako maraming nag sasabing perpekto ung pamilya ko pero Hindi namn talaga.. 18 years Hindi ko nakita so papa pero nagagawa kung ngumiti sa iba para masabi na wala akong problema pero kahit anong sabi ko sa sarili ko na wala akong dapat alalahanin kase problema nila un pero Padang pasan ko any mundo problema nila yun at Hindi ako pero bakit ako naapektohan kase pinasan ko na pala laht ng bigat na dala nila ng Hindi ko alam kaya pa ganoon nalang ako malungkot at magalit" sabi niya ngumiti ako sa kanya alam ko in dati pa alam ko lahat ng sekretong tinatago niya..
" thank you" sabi ko at hinalikan siya sa noo..
" always welcome... But Hindi namn sila mbubuo kung wala ka kaya wag kang mag thank you" sabi niya.
YOU ARE READING
Her Middle Name Is Death🔪🔫And Shes An Alphas Mate♥
Hombres LoboOnce upon a time there was a little girl who loved vampires, werewolves, mermaids, wizards,witch and other super natural or magical creatures she's addicted to them and also shes otako or anime addict. and then there was a boy that have 6 siblings...