--------New york---------
Jessica đang có mặt trong văn phòng chi nhánh của B & E hiện giờ cô đang hợp cùng nhân viên trong công ty cho dự án sắp tới. Cô đã qua đây được gần một tuần Jessica công việc rất bận không có thời gian để nghỉ ngơi. Công việc nhiều làm Jessica rất mệt mỏi nhưng Cô phải làm để cho xong dự án quan trọng của công ty. Cuộc hợp kéo dài đến chiều mới kết thúc Jessica mệt mỏi đi vào phòng làm việc ngồi xuống ghế dựa lưng vào cho phép bản thân nghỉ ngơi chút.
Jessica cả người đều mệt mỏi ngồi trong văn phòng. Cô còn vài hồ sơ cần giải quyết đã gần tuần cô xa Fany rồi cô nhớ cô ấy quá cô muốn kết thúc công việc sớm để về với cô ấy.
Cả tuần qua cả hai gần như không nói được nhiều với nhau. Cô có công việc của mình còn Fany thì bận với lịch làm việc cá nhân cũng như với nhóm. Hai người chỉ nói được với nhau vài câu rồi cúp máy.
Từ khi cô rời nhóm phát triển sự nghiệp riêng thì ngày tháng xa nhau càng nhiều. Dù như thế nhưng tình yêu vẫn nồng nàng như ngày đầu tiên. Tình yêu của Fany là động lực để Jessica cố gắn làm việc để lo cho tuong lai của cả hai tốt hơn. Dù có khó khăn nhưng cô vẫn rất hạnh phúc vì cô có Fany ở bên mình.
Khi có thời gian rãnh thì cả hai người luôn dành cho nhau cùng nhau đi du lịch hoặc đơn giản chỉ là ở nhà cùng nhau xem bộ phim mà cả hai yêu thích. Cả hai người luôn trân trọng từng giây phút bên nhau. Với hai người hạnh phúc là chỉ cần được ở bên cạnh nhau cùng nắm chặt tay nhau đến hết cuộc đời.
-------Seoul---------
Fany đang cùng nhóm trong phòng nghỉ của studio cả nhóm có buổi chụp hình quảng cáo. Hôm qua cả nhóm đã làm việc liên tục chỉ ngủ được có mấy tiếng nên ai cũng mệt mỏi. Lịch làm việc dày đặc làm cả nhóm ai cũng thường xuyên mất ngủ và mệt mỏi.
Fany ngồi trong góc phòng cầm điện thoại đợi ai kia gọi mà không thấy người kia gọi. Đã hứa sẽ gọi cho cô mà Fany hơi khó chịu một chút. Cô biết Jessi của cô bận việc nhưng cũng đã hơn tuần rồi cô rất nhớ Jessica.
- Jessi.
Fany vừa thấy Jessica gọi đến thì lập tức bắt máy giọng đầy ngọt ngào.
- Jessi nhớ em.
Jessica nghe Fany gọi tên mình thì không kiềm lòng được. Cô thật là nhớ nấm ú của cô quá rất muốn ngay bây giờ được ôm cô ấy được hôn lên đôi môi ngọt ngào kia.
- Em cũng nhớ Jessi.
Fany cười hạnh phúc khi Jessica nói nhớ cô.
- Jessi còn ở văn phòng?
Không biết tên ngốc nhà về chưa hay còn ở công ty làm việc.
- Jessi về rồi. Nhưng giờ Jessi nhớ em quá.
- Em cũng nhớ Jessi. Làm nhanh rồi về với em.
Fany mỉm cười ngọt ngào cảm thấy như có dòng nước ấm áp chảy trong lòng mình.
- Jessi giữ gìn sức khỏe đừng thức khuya quá không tốt. Nhớ ăn uống đầy đủ về đây mà mất kg nào thì em giận đó.