77

442 21 1
                                    

💜CHAPTER 77💜

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

💜CHAPTER 77💜

Isang linggo na simula ng huling makausap ko si Edward,  tulad ng sabi ko gusto kong mapag isa.

Akalain mo yon siya dahilan kong bakit ako nag pakatino,  binago ko ang sarili ko para sa kanya.

Ginawa ko ang lahat kahit mahirap kasi my tiwala ako sa kanya at mahal ko siya. 

Pero bakit di niya magawang mag tiwala sakin?  Mabuti pa noong mag kaibigan lang kami kahit nag aaway my kilig pa.

Ngayon na mag on na kami lagi na lang kami nag aaway.  Maraming beses my alitan sa mga bagay bagay,  masyado siyang seloso kahit na walang dapat ipag selos.

Hindi naman tama ang ginawa sa boss ko,  oo nga my gusto yong tao sakin pero ginawa ko naman ang lahat para maintindihan ng boss ko na di kami pwd.

Kahit anong paliwanag ko noong kay Edward  di naniwala sakin.  Ano pa nga magagawa ko?

Mabuti ng pansamantala mag hiwalay kami o iwasan ko siya,  baka sakaling matauhan.

Sarap nga iuntog sa pader ang ulo niya.  Nakakaluka talaga buhay pag ibig.

Ewan basta ako kakain ako,  kapag masama ang loob ko sa pagkain ko binubuhos kasi nabubusog pa ako pag katapos,  kaysa naman mag laslas ako ayaw ko pang mamatay,,  ano? 

Lalaki ka lang siya na gago,  hindi ako katulad ng ibang babae handang mag pakamatay para sa lalaking mahal,  ano ako hilo?  Wag na uy,,,  mas masarap kumain.

Hindi man lang ako binigyan ng pag kakataon ni Dale na patawarin.

Dala lang ng subrang pag mamahal ko sa kanya kaya ko nagawa yon.

Isang linggo na mula nong gabing yon,  dina ako kinausap.

Naka ilang balik na rin ako sa  bahay nila pero ayaw talaga makipag usap sakin.

Kahit sa txt o tawag man lang.  Nainiis na talaga ako,  bakit kasi subra akong napamahal sa kanya?

diko naman to gawain noon,  dati mga babae pa nga ang humahabol sakin at pinapaiyak ko.  Bakit ngayon ako ang humahabol at lumuluha?

" Bossing,  tama na pag inom,  lasing kana,  mabuti pa hatid ka namin sa Condo mO"

" Yong,,,  dude h- hindi pa,,,  ako,,,,,  lasing,,,  sigi inom pa tayo,,,  waiter more beer pls table 05,,,,,"

" Cristian,  pigilan mo yan si Bossing,,  lasing na lasing na oh"

" hey,,,  babe,,  do you  want s----sex with me hahahahaha"

" Gago,,,  bitiwan mo ako,,  anong babe?,,,,,,,,,  Babe mo yan mukha ulol"

" Tara na Yong,,  kunin mO susi ni Bossing sa bulsa niya,  iuwi na natin siya,  lasing na,  dina alam ang ginagawa"

Narinig kong sabi ni Cristian kay Yong,  lasing na raw ako hahaha, sinapak nga ako nong isang babae,  inalalayan nila ako hanggang sa diko na namalayan ano sunod na nangyari.

... Itutuloy...

MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon