Note:hindi po talaga bday ngayon ni mark.eme lang po yan.
Sana's POV
Andito na kami sa venue nag gagwapo nila shit.
Andito si jimin.
Diba ang gwapo niya.maangas din tong manamit ehh.swerte ni mina dito.
Mabait na gwapo pa.
Nxt si jhope.
Sinend yan sakin ni momo.magkasama kasi sila.ang gwapo niya din no.
Kaso maknae.ayus lang yan maknae rin naman si momo eh.kaya meant to be sila.
Nxt.Taehyung.
ang gwapo talaga niyaaaa.kinikilig akoooo.
Woop tama nayan.may mark nako.
Nxt.si jungkook
Sa lahat ng kaibigan ni mark eto pinaka gusto ko.kasi napaka bait.napaka gwapo.napaka tahimik.sa sobrang tahimik nia naglaho na yung dila niya.joke lang nagsasalita naman yan no.
Nxt.ang birthday boy.na kakababa lang ng kotse niya.
Gwapo ng babe koooooo.shit kakakilig.mas gwapo sa laht ng nkita ko dito ehh.
😱😱😱.andito si bambam.at ang gwapo niya sh*t.
Ang kyut niya talaga.ano kaya ginagawa niya dito.kilala ba to ni mark.
Eh bagong classmate namin to.close niya kaagad.
Mark!me
Oum?mark
Sabay lapit sakin.
May kailangan ka?mark
Bakit andito si bambam?diba siya yung bagong classmate natin.close mo agad?tanong ko sakanya
Pinsan ko yan.natatawang sabi nia.
Pinsan niya si bambam.sa bagay hawig niya naman ng konti.mas gwapo padin si mark.
Tara.sabi niya sabay hawak sa kamy ko.chansing din to ehh.pumasok na kami sa venue.partner niya ko.red carpet is real.
Umupo nako kaso ang layo ng upuan namin ni mark.ewan ko dto.pina lagay niya talga dito yung upuan na uupuan ko tyaka uupuan niya.nasa gilid ako ng stage para maganda daw view sabi niya. sila mina naman nasa tabi ng mga partner nila.
Nagspeech ngayon si mark.
Kumakanta sia ng confession song ng got7.tapos na kasi siya mag trainee ehh.got7 ang pangalan ng group nila.
Favorite niya yan ihh.sabay akyat.lahat ng got7.si jb,youngjae,yugyeom,junior,jackson,😱😱😱bambam.
Nxt sasayaw sila ng hajima hajima (stop stop it)
Ang hot nila jan promise.ang lalabot ng katawan.
Pag tapos kumain na.sabay kami kumain ni mark.
Kinuhaan niya ko ng pagkain.ang dami niyang nilagay ihh.
Basta madaming nangyari.uwian na ihh.sa bahay kami ni mark dederetso.
Inumern daw.saya wuuuuuu.
❤End of Chapter❤
Guysss.medyo mahaba na ihh.okay na yan.di jk lang uupdate ako.mamaya guys.
Salamat sa pagbasa nio
Enjoy!!!
BINABASA MO ANG
❤Princess of Gangster❤
Fanfiction❤PROLUGUE❤ Ito yung kwento na hindi porket mga lalaki sila ay pwede na nila gawin lht ng gusto nilang gawin sa mga tao. Magkakaroon ng may maiinlove,may magaaway-away,magkakasundo Tawagun nating Gangster vs. Palaban May isang bagay sa kwento na kail...