Princious pov
Sa pag angat ko ng mukha, as always sino ba ang nag bubully sakin dito??.
We'll, ang BEES lang naman..
"So???Watcha reading about huh?? " tanong ng hamster na si Lillia.
Yeah, para kasing hamster kung maka ngisi. Si Jannah naman, maganda sana kapal nga lng ng mukha. May makapal din sakanila duo pa nga ehh sina Carla at Alexza, makapal ang make up, super. Kung si Nicole naman ayun nasakanya na lahat kung ano man ang nasa alipores niya. pshh.
Pero sa bully ang pag uusapan?. Takot talaga ako pero choice ko to ehh, kaya kakayanin ko rin to.
Diba nga, hindi pa ko nakaka testing ng masaklap na buhay dahil dakilang Precious ako??... If this is my choice, this is my battle. .
Takot akong lumaban sa kanila, they are BEES I'm just a FLOWER. Kinukuhan ng mga dust. Pero ako to ehh... I'm on my only way.
"C-cinderella... " -ako
"Nice story campus nerd , BAGAY SAYO!! " sita ni alexza na nagpatawa sakanilang Lima.
Alam ko ang ibig sabihin ng salitang diniin niya. Na kaparehas ang buhay ko at ang buhay ni Cinderella. Wala naman talaga silang alam sa own life ko kaya nakakapag salita sila ng ganyan.
Hindi kami makikita o magdidinig dito dahil sobrang liblib nito at second floor pa.
"Alam mo?? Epal ka!! Magiging friends na sana namin ang crime, but!! , nung dumating ka!!their attention turns to you!! You're like a gold digger!! Wait no, you're the true gold digger!! Not just like but true!! You are!! " ...... Pag kasigaw ni Nicole niyan namintig ang mga tenga ko sa mga nadinig Kong masamang salita galing sa mabahong imburnal niya.
Natatakot ako?? Oo .
Naiiyak ako?? Oo.Dapat magpakatatag ako. I'm really scared of them. Pero, ang ikina bagabag ko ay bakit ako ang may kasalanan? Bakit ako pa ang epal?? Hindi ba sila friends noon??
"W-wala naman a-akong kasalanan ahh" saad ko sakanila.
"Anong wala??!! " sigaw ni Carla.
Umiling ako, ano ba pinagsasabi ng bruha natu??!!.
"Fucking shit nerd!! Sumama ka samin!!" Nicole.
Teka--- San naman nila ako dadalhin aber?? Naku!! Kahit natatakot ako sa mga SHOKOY natu!! Hindi ako magpapatalo!!.
Unang lumabas si Nicole kasama niya sina Carla at Alexza. Kinaladkad naman ako palabas Nina Lillia at Jannah...
Papunta ata kami ng cafeteria?? Sa paglalakad namin dun ehh pinagtitinginan na kami ang iba sumusunod na samin.
Pagdating namin dun eh andun pala sina moddess sa inuupuan namin at nakatingin na dito sa direksyon ko.. Susugod sana sina noise pero nag sign ako na 'okay lang' si jp naman parang naaawa na. We'll, okay lang tohh..
Dun naman sa Prime table.. Ayun nakatingin din sa min si Prince walang emosyon. Ang mga kasama naman niya wala lang pakealam.. May nagbabasa pa nga ng libro ehh.
Center of attraction na nga kami dito.
"You know what guys!!?? Desperada kasi tung campus nerd natin ehh!! Nakikipag kaibigan siya sa CRIME natin!! I mean---- GINAGAMITAN!! Kasi nga wala siyang pera at ginagamitan niya sila para makapera... !!"..
OK, Gangster ako noon at ako ang Mafia princess. Pero nag quit ako noon at si mom muna ang pumalit kasi may nagtangkang pumatay sakin. Si hyung Kieser naman ang prince hanggang ngayon.
Nagpumiglas ako sa hawak nina Lillia sakin may nakita ang tinidor at kinuha ko etohhh at bumalik patungo kay Nicole.
Pag nagagalit ako nag iba ang kulay nang mga mata ko.... Hazel brown to color Blood red. ...
Noise Pov
Kumuha si beshie ng tinidor at bumalik Kay Nicole na ang mukha ay natatakot at nagtataka..
Kung ako niyan matatakot din ako. Dakilang Mafia princess si beshie ehh gangster pa. At kasali kami ni moddess dyan .. Pero kagaya ni princious .. We went quit.
"Gosh. Her eyes" sabi ni twin.
Nabalik ako sa wisyo ng nagsalita si moddess. At I turn my gaze at precious who's still walking towards Nicole's place. But still, holding the fork. And yes her eyes turned blood red. Oh nohh.. Makakapatay siya niyan ehh!! Galit yan!!.
"We need to do something twin"sabi ko Kay moddess.
"I'm thinking okay?? " ani niya.
Isip..... Isip....... Isip.... Tink!!!!
"I know nahh!!! " sigaw naming sabay ni twin.
Cuddle.
Yeah, hug ang kailangan niyan.
Kaya we're running to the Max.
Malapit nakasi siya Kay nicole.At the point na, na hug nanamin siya kumalma siya at bumalik sa magandang hazel brown ang mata niya.
Princious Pov
Anong nangyari!! ??Bakit may hawak akong tinidor!!?? At bakit ako hina hug ng mag kambal natu!! ?? Bakit ako nandito sa cafeteria??!! Ang why we are all the center of gossips??!!
"Wait, what's happening here?? "
~~~~~~~
Well, parang sa susunod na mga chapters siguro madadala ko sa topic ang GANGSTER LIFE in Precious.
But first sorry for all my typos..
I kinda hate English but I try my best..
(Whisper) kahit nahihirapan ako.
Hehehe..
Leave a comment or anything-LOBLOTS😗-
Ps. Your pretty author. 😉
BINABASA MO ANG
Behind Her Glasses
HumorYou know na siguro what the meaning of a slut right?? ang bitch?? ang kadiri?? ang basura?? ehhh ang NERD?? well that's me!!!!... Pero Hindi talaga ako ganyan sadyang Mali lang ang tanaw sakin ng mga Tao.... Pero I have a big big BIG SECRET!! K...