Chương 1: Buổi sáng tẻ nhạt?

54 1 0
                                    

Trên cây, bọn chim sẻ kêu ríu rít. Ấy vậy mà mới có 7 giờ sáng.

Vicky vừa đứng dưới vòi hoa sen vừa ngâm nga một vài VanThuy khúc Giáng Sinh song nhạc nhẽo thì sai hết cả. Khi hát đến bài "Rudolf, chú tuần lộc mũi đỏ", cô xoay vòi tắm sang nấc cực lạnh. Thế là thay vì tiếng hô hô...trầm trầm của ông gìa Noel thì phía sau tấm rèm bồn tắm lại phát ra tiếng the thé.

Sau khi hoàn thành những nốt cuối của bản nhạc thì chương trình tắm buổi sáng của Vicky cũng kết thúc. Cô mạnh tay kéo tấm rèm sang một bên và trèo ra khỏi bồn. Cạnh cái máy giặt có một đống khăn tắm. Vicky rút một chiếc sọc vàng, xanh từ đống khăn đó và quấn quanh người.

Phía trên đầu cô là sợi dây phơi bắc ngang nhà tắm treo lủng lẳng đủ thứ đồ lót. Cái máy giặt đang ngâm nga bài ca nấc cụt thông lệ của nó.

Để tiếp tục cải thiện tâm trạng, Vicky tiếp tục với bài "Ôi, cô nàng vui vẻ" trong khi lau người và sấy mái tóc nâu bù xù của mình.

Cửa buồng tắm đột ngột bị kéo ra và Sally vừa nhảy vào vừa hô lên một tiếng "Òa" rất ư là khoái chí. Và vì những bài hát đã giúp tinh thần Vicky trở về mức tám trong mười phần vui vẻ nên cô hưởng ứng đứa em gái nhỏ bằng cách giả vờ giật nảy mình. Sally cười nấc lên sung sướng. Kẹp dưới nách nó là một chú gấu Frankenstein độc nhất vô nhị. Thân nó đúng là gấu bông nhưng đầu thì vốn là một con voi vải song lại thiếu vòi, thế vào vị téi đó là một cái tai thỏ. Chân trái là một con cừu, đuôi của một con cá sấu, còn hai mắt thì bên to bên nhỏ. Chú gấu Frankenstein này của Sally được mẹ may cho từ phần còn sót lại của những thú bông từng bị Sally "quá yêu".

"Sexy, sexy, sexy..." Sally vừa ngoáy mông vừa la.

"Em học những từ đó ở nhà trẻ đấy hả?" Vicky hỏi.

"Ti to, ôm nhau, hôn nhau!" Sally tiếp tục một cách đầy phấn khích.

Phòng tắm không lớn hơn một bốt điện thoại đã nhồi cả Vicky và Sally, nhưng bà Pru Cassady vẫn chen vào và bắt đầu chiến đấu với những lọn tóc mỏng của mình. Bà cố gắng buộc chúng thành một túm đuôi gà song lần nào cũng có ít nhất vài sợi trật ra.

"Muộn quá, lại bị muộn rồi, mai mình sẽ đặt đồng hồ báo thức sớm hơn 10 phút." Bà thở dài than vãn.

Sáng nào bà cũng nói vậy. Sau khi đầu hàng lọn tóc bướng bỉnh cứ lơ phơ trước trán, bà bắt đầu thoa lên mặt một lớp kem màu hồng làm cả phòng tắm thơm nức mùi dưa hấu.

"Tại sao kem của mẹ không có mùi đào nhỉ?" Vicky hỏi.

Bà Cassady mát xa má và trán, bà nhăn mặt lại rồi cùng một lúc thả lỏng toàn bộ cơ mặt, động tác này khiến cho mặt bà trông giống như một củ khoai tây héo. Bà hô một tiếng "Baaa" đồng thời thư giãn cơ mặt một lần nữa.

Sally cười ré lên. Nó thấy các bài tập cơ mặt của mẹ còn thú vị hơn tất cả các bộ phim hoạt hình.

"Hương đào à? Một ý hay đấy!" Bà Cassady nói và lấy tay ấn vào hai thái dương. "Con yêu, nhớ phải đón Sally lúc ba giờ ở nhà trẻ nhé!" Trên trán bà dường như có dán một mẩu giấy vô hình ghi những việc phải làm, bà điểm lại từng mục một để đảm bảo không quên gì cả.

Thiên Thần Nổi Loạn - Nụ Hôn Thiên Thần (Tập 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ