Chương 33

13.2K 275 19
                                    


"Bảo bối.Em đang làm gì vậy?"

Tần Vũ hỏi Cố Lăng qua điện thoại di động anh đang kẹp ngay cổ.Tay lật văn kiện cần anh kí tên mà thư kí mới đưa cho anh xem.
"Em đang vẽ mẫu logo cho khách hàng.Công ty anh không có việc sao.Lúc nãy anh mới nhắn tin với em xong,bây giờ lại gọi điện." Cố Lăng mỉm cười,trả lời anh.

Bỏ bảng vẽ wacom trong tay mình xuống.Cố Lăng giữ điện thoại bên tai,đứng dậy đi về cửa sổ sát đất trong phòng làm việc của Tần Vũ,bây giờ có phân nửa không gian là của cậu.
Ánh nắng mặt trời 3h chiều rọi trên người Cố Lăng.Làm làn da trắng nõn ánh vàng lên như tỏa sáng.Dấu vết đỏ sậm trên cổ cậu càng thêm nổi bật.
Khuôn mặt mang vẻ đẹp ôn hòa của Cố Lăng vì nụ cười ôn nhu trên mặt mà càng thêm tinh tế,dịu dàng,lung linh.Khoé mắt cậu cong cong,đuôi mắt đã nhuộm chút phong tình,làm cho cặp mắt vốn to tròn,trong veo nay có thêm sự quyến rũ.Cặp mắt cậu vốn đã đẹp lúc này càng thêm tinh xảo,hấp dẫn người nhìn.
Tần Vũ mỗi lần thấy biểu cảm này của Cố Lăng thường hay nói với cậu "Sao anh càng nuôi,em càng ngày càng giống tiểu yêu tinh,hồ ly đi quyến rũ anh thế này.May mà anh đạo hạnh cao thâm thu phục được em."
Nghe anh trêu ghẹo như vậy,Cố Lăng chỉ càng thêm mỉm cười,thâm tình nhìn anh không trả lời.Nhưng trong tâm cậu lại thầm nói "Em như vậy không phải là vì anh sao.Em muốn quyến rũ,mê hoặc anh.Để anh yêu thương em,bên cạnh em cả đời."

Từ khi hai người làm tới bước cuối trong quan hệ yêu đương đến nay đã được nửa tháng.Tần Vũ đã lén gọi điện cho giáo sư Chu để hỏi một số vấn đề tế nhị,sau khi bị ông lão trêu ghẹo,mắng cho một lúc rồi nói được.Anh liền vui vẻ,tối nào cũng ôm mỹ nhân làm chuyện người lớn.
Tần Vũ là người thông minh.Anh luôn biết lợi và hại nên ngoại trừ lần đầu làm Cố Lăng đến ngất đi,thì những lần sau anh luôn tự kiềm chế,không làm quá đáng,để dành sức cho cậu.Nhưng mà niềm vui ức hiếp,khi dễ,trêu chọc cơ thể mẫn cảm của bảo bối lúc ở trên giường thì không hề thiếu.Nhiều lần làm Cố Lăng tức điên,giận dỗi anh,nhưng không được bao lâu đã bị anh chọc cho cười khúc khích,ôm chặt anh mà ngủ.
Tần Vũ tự kiềm chế bản thân cũng do cơ thể Cố Lăng rất mẫn cảm,chỉ cần anh trêu ghẹo một chút là cậu liền động tình,lại dễ xuất ra,việc này không tốt cho sức khỏe của cậu.Với lại cậu có thể thức dậy sớm,anh sẽ lôi kéo cậu vào phòng tập,rèn luyện sức khỏe với cậu,kết hợp với thuốc điều dưỡng của giáo sư Chu,sẽ càng tốt cho bảo bối nhà anh hơn.Tuy anh tham luyến,say mê,ham muốn cơ thể Cố Lăng,nhưng anh càng muốn cậu được khỏe mạnh,không bệnh tật sống bên anh cả đời.
Cố Lăng biết những quan tâm,lo lắng,tỉ mỉ,sự chịu đựng của Tần Vũ dành cho mình,nên cậu cũng vui vẻ phối hợp,ngoan ngoãn nghe lời anh.Cậu càng yêu anh nhiều hơn.
Nhưng nhiều khi cậu vừa đau đầu vừa ngọt ngào với Tần Vũ.
Như việc mỗi tối anh trêu ghẹo,ức hiếp cậu trên giường bức cậu điên cả người nhưng anh lại rất ôn nhu,dịu dàng không để cậu phải mệt mỏi,đau đớn.Tài nghệ massage của anh càng lúc càng điệu luyện,làm thắt lưng,thân thể của cậu không bị đau nhức vào buổi sáng hôm sau.
Mỗi sáng,sau khi hai người ăn sáng xong,Cố Lăng phải cố gắng gỡ móng vuốt của anh bám cứng trên người mình xuống vì không chịu đến công ty,đòi ở nhà với cậu.Để dụ dỗ anh đi làm,cũng mất hết sức chín trâu mười bò của cậu.Nhiều khi cậu nghĩ một ngày nào đó công ty anh phá sản không biết có phải do cậu là hồng nhan họa thủy không.Tuy vậy Cố Lăng biết đó là thú vui làm nũng của anh với cậu mỗi sáng mà thôi,nên cậu cũng hùa theo anh.
Từ lúc anh bắt đầu rèn luyện sức khỏe cho cậu,biết được trong khoảng thời gian điều trị tâm lý.Vị bác sĩ tâm lý tài giỏi kia còn dạy thêm cho cậu mấy bộ quyền pháp nhẹ nhàng nhưng thực dụng,giúp cậu bình ổn được trạng thái luôn chán nản,tuyệt vọng,sợ hãi người khác của cậu lúc đó,cũng rèn luyện thân thủ cho cậu,để cậu thêm nhiều tự tin,có mục tiêu học tập để quên đi ý thức muốn tìm cái chết.Sau này khi khỏi bệnh,mấy năm nay cậu vẫn không bỏ thói quen,luôn tập những bài quyền đó vào sáng sớm.
Tần Vũ thấy được thân thủ của Cố Lăng thì mắt loé sáng,dạy thêm cho cậu những tư thế,chiêu thức đối kháng,cứ lôi kéo cậu tập dợt không ngừng,báo hại mình mẩy cậu ê ẩm không thôi,còn bị anh lợi dụng ăn đậu hủ trắng trợn.
Cũng giống như hiện tại,cứ hở chút là anh lại nhắn tin,gọi điện cho cậu.Haizz làm hại công việc của cậu cứ dồn đọng lại ah.Thôi nhận ít lại một chút để có thời gian chiều theo ý anh vậy.Không hiểu sao càng ngày Tần Vũ càng bám dính lấy cậu.

Hãy cho anh được yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ