Phần 3

305 11 0
                                    


☆, chương 57:

Diệp Hạm kinh lúc tỉnh, bên tai nàng truyền đến đinh lánh cạch lang rầm rập tiếng vang, vừa mới bắt đầu cảm giác giống như thân ở chiến trường , đang hai quân đối chọi, nhưng mà các loại ngưng thần cẩn thận nghe mấy giây, liền sẽ mơ hồ phát hiện tiếng súng cùng hỏa lực ở giữa xen lẫn loại này râu ông nọ cắm cằm bà kia đặc biệt không hài hòa đối thoại âm thanh:

"... Tiểu hỏa tử ngươi rất lợi hại mà! Một cái cánh tay là sắt ghê gớm sao? Muốn hay không so tài một chút ai 【 tất ] càng lớn một chút đây? !"

"... Càng nói ngươi còn càng mạnh hơn! Đánh người không đánh mặt biết không! Chớ nói chi là ta dáng dấp còn đẹp trai như vậy!"

"Có bản lĩnh ngươi bỏ súng xuống, chúng ta vật lộn!"

"..."

Như thế lắm lời nghe xong liền là Deadpool, Diệp Hạm bị hắn làm cho đau đầu, một cái tay miễn cưỡng án lấy huyệt Thái Dương, một cái tay khác đào sự cấy một bên, khó khăn ngồi dậy.

"Đây là quá khứ bao lâu ——" Diệp Hạm hơi động đậy, cũng cảm giác phần bụng truyền đến đâm xuyên cảm giác đau, nàng nhe răng trợn mắt ngừng lại, hít vào một ngụm khí lạnh, cẩn thận từng li từng tí xốc lên trên thân đang đắp bị tử: "Ta lại trở về rồi?"

Trên bụng vết thương đạn bắn nhìn càng thêm nghiêm trọng, máu tươi đã đem vạt áo đều thấm ướt một khối lớn , vừa sừng chính hướng trên mặt thảm chảy xuống máu, màu đậm trên quần áo hỗn hợp có ám sắc loang lổ vết tích, nhìn có loại túc sát cảm giác sợ hãi.

Một giây... Năm giây... Tính toán quản hắn vài giây đồng hồ trước đâu, dù sao cái trước tràng cảnh vẫn là cùng Bruce lái xe chạy băng băng tại Gotham vòng thành trên đường cao tốc.

Diệp Hạm ký ức cực nhanh quay lại, từng cái tràng cảnh tại nàng trong đại não tránh trở lại đi. Tại miễn cưỡng làm mấy cái hít sâu về sau, Diệp Hạm cuối cùng là kịp phản ứng, đem thời gian tuyến vuốt rõ ràng.

"Ta bởi vì bị người đánh một thương, lâm vào hôn mê, sau đó từ New York rời đi, về tới Gotham..." Diệp Hạm dùng lực che còn đang chảy máu bụng dưới, thanh âm trầm thấp tự lẩm bẩm: "Hồi đến Gotham về sau, cùng Blue Stan trắng, sau đó hắn mang ta lái xe hóng mát, nói với ta một đống kỳ kỳ quái quái, lại đem ta một bàn tay đánh ngất xỉu, cho nên ta lại đến đây —— "

Diệp Hạm nói một mình dừng lại, nàng sắc mặt biến hóa, giơ tay lên sờ lên cổ.

Được rồi, dù sao đều đến đây, chuyện bị đánh lần sau trở về Gotham rồi nói sau.

An ủi mình vài câu về sau, Diệp Hạm liền đem lực chú ý đặt ở tình huống dưới mắt bên trên, nàng còn chưa có chết, lại thêm Deadpool bên kia đỡ còn không có đánh xong, nói cách khác, lần này Diệp Hạm rời đi New York lại trở về thời gian khoảng cách cũng không phải dài lắm, khả năng cũng chỉ có vài phút?

Đã không chết, tạm thời cũng không thể quay về, cũng chỉ có thể tự cứu , Diệp Hạm nhớ kỹ trước khi hôn mê nàng giống như ra bên ngoài truyền bá một thông điện thoại? Không biết là cái nào Ngôi Sao May Mắn nghe được nàng "Di ngôn" .

[Tống Anh Mỹ] Nhân sinh bên thắng chơi thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ