PROLOGUE:
Sabi nila kapag daw nagmamahal ka,
dapat kang magtira kahit 1% para sa sarili mo,
para kung sakaling iwan kaniya,
hindi ka masyadong masasaktan sa bandang huli.
Pero ako, mas gugustuhin ko nang masaktan ako
sa bandang huli, basta maipadama ko sa kanya
ang pagmamahal ko ng buong-buo at walang
pagsisisi.
Minahal ko naman siya ng buong-buo eh, yun nga
lang . . . . .
PATAGO. I’m inlove with him secretly. ♥♥♥
Chanel’s POV
CHANCHAN……… I MISS YOOOUUUU ! ! ! – hayy . . . dumating na ag pinakamamahal kong bespren <3 Yinakap nya ko sabay bineso sa magkabilang pisngi ko. Nakasanayan na namin yan. Kinikilig nga ko sa tuwing ginagawa niya sakin yun eh. HAHA! Cliché ba? Na may gusto ako sa bespren ko. Haha! Wala kong magawa eh. Pero syempre tulad ng iba, hindi ko magawang umamin sa kanya.. Dahil bukod sa bespren ko sya, eh may isa pang problema.... HINDI KAMI TALO! TAMA! BAKLA SYA! Nakakabwisit diba, sa dinami-dami ng lalaki dyan dun pa ko sa isang bakla nagkagusto. Tsk! >,<
HOY! Bespren, bakit hindi mo ko pinapansin, kanina pa ko nagsasalita dito ehh… Nakakatampo kana! :3 – Ooops… Nagtampo na ang mahal kong bespren. HAHA!
Ay! Sorry Yanyan koo… Namiss lang kasi talaga kita ng sobra ehh… - sabi ko, sabay sakbit ng braso ko sa braso nya. Masyado ata akong clingy pagdating sa kanya. Malay mo bumigay sakin to at sa wakas eh magpakalalaki na. HAHA! Kidding aside. Papunta kami ngayon kay Tita Nadine, mommy ni bespren. Kakauwi ang kasi nila galing bakasyon kaya naman namiss daw nila ko. Hihi! ^_^V Sumakay na kami ni bespren sa sasakyan nya.
By the way… Ako nga pala si Chanel Loreen Yanai. Chanchan (shanshan) ang tawag nila sakin. I’m 15, Half Japanese at Half Pinay . Hiwalay na ang parents ko dahil may iba ng pamilya ang daddy ko. I hate him. Nagdusa si mommy for several months kaya nga hate naming ni mommy ang mga boys nay an eh, mga MANLOLOKO >,< Kaya nga walang ibang nakakalapit na mga boys sakin kundi ang bespren ko lang eh, kasi bukod sa love ko sya, eh bading pa sya kaya HARMLESS ! Huminto na ang sasakyan kaya bumaba na ko. Kabababa ko pa lang nang …..
Omooo… Andito na si Chanchan. Hihi! I miss you baby !!! – sinunggaban agad ako ng yakap ni Tita Nadine.
Yiiieeee…. Ang sweet naman ni tita.. I miss you too! :* - sabi ko sabay yakap pabalik sa kanya.
Hay nako! Tama na yan! Nagugutom na ko. Nakakaimbyerna kayo! CHE! – parinig ni bespren sabay pasok. Naku.. kahit kelan, napakatakaw ng bespren ko. Pumasok na rin kami ni tita sa loob ng bahay tsaka hinanda ni tita ang mga pagkain.
Chanchan, here’s the airplane ! – si Yanyan habang nilalapit sakin yung kutsarang may pagkain. Sinubo ko naman agad yun syempre.
Yanyan, here’s your favorite! – sabi ko sabay subo sa kanya ng paborito nyang sinigang. Ang sweet namin noh ? kaso …..
Chanchan, alam mo ba may bago akong poster ni Kim JaeJoong, kyaaaahhhh! Gusto mong makita ? – naputol ang eksena nang sinabi nya yan kaya naman napasimangot ako.
YOU ARE READING
Secretly Inlove ♥
Teen FictionPaano kung magkagusto ka sa bestfriend mo ? Ipagtatapat mo ba sa kanya ang tunay mong nararamdaman ? O isasarili mo na lang yun at mamahalin siya ng PATAGO ? Hayy ..... EWAN! I'm Secretly Inlove ♥