Chương 147: Không ăn

2.3K 51 4
                                    



Cơ Hoa Âm không nói.

Hạ Lan Tuyết tự nhiên hô to, "Làm sao có thể? Mẫu thân của ta hồ đồ cũng không đem ta gả cho một gã thái giám a."

Này thực mẹ nó buồn cười, không phải sao?

Lập tức, nàng lại nghĩ tới điều gì, ngạc nhiên hỏi, "Ngươi mới vừa nói, ta còn chưa ra đời, mẫu thân ta đã đính ước gả ta cho hắn?"

"Ừ." Cơ Hoa Âm trầm mặt, gật đầu.

Hạ Lan Tuyết khóe miệng rụt rụt, giễu cợt nói, "Khi đó, ta là nam hay nữ cũng chưa biết, vạn nhất là nam thì sao."

"Tuyết Nhi." Thấy nàng kích động, Cơ Hoa Âm đau lòng ôm chặt nàng, "Ngươi yên tâm, có ta ở đây, không có việc gì. "

"Hoa Âm." Hạ Lan Tuyết dựa sát vào trong lòng hắn, tham luyến hít lấy mùi hương trên người hắn, một hồi lâu, mới khổ sở hỏi, "Vì sao có chuyện như vậy mà ta không biết? Mẫu thân ta cũng không nói với ta, ta cũng không nhớ rõ về hắn.

Nhưng lại đột nhiên nói, người đó là hôn phu tương lai. Ngươi có nghĩ là quá buồn cười không?"

Cơ Hoa Âm nghi hoặc nhìn nàng, "Ngươi nói, ngươi không nhớ rõ về Thiếu Khâm?"

"Có nghe nói qua, nhưng thật sự không quen biết gì." Hạ Lan Tuyết nâng khuôn mặt nhỏ nhắn lên, nghi hoặc nhìn hắn.

"Tuyết Nhi, ngươi..." Cơ Hoa Âm trong lòng khẽ phát run, nàng không nhớ rõ Thiếu Khâm? Chẳng lẽ là bởi vì hắn nghịch thiên mà đi?

"Không quản." Hạ Lan Tuyết đột nhiên bắt đầu phiền chán, "Dù sao mẹ ta không có ở đây. Cho dù thật sự có loại hôn ước đó, ta cũng không thừa nhận."

Cơ Hoa Âm đột nhiên nở nụ cười, kỳ thật, dù nàng biết hắn ta, hắn cũng không cho phép.

"Tốt lắm, không được nghĩ đến chuyện này nữa, về nấu canh cá cho gia." Cơ Hoa Âm ôm chặt nàng, cưỡi ngựa chạy như bay.

Trở lại chỗ ở, Tiết ma ma đang đứng trong sân tập quyền, thấy hai người cùng trở về, tất nhiên là không kìm được vui mừng, vụng trộm còn hướng về Hạ Lan Tuyết giơ ngón tay cái lên, đối với thủ đoạn thu phục gia của nàng không khỏi khâm phục.

"Ma ma, ngươi dạy ta nấu canh cá." Xuống ngựa, Hạ Lan Tuyết ôm bọc cá về phía nhà bếp đi đến.

Tiết ma ma lập tức theo đuổi đi vào, "Ai, nha đầu, ngươi là nói như thế nào? Gia thoạt nhìn tâm tình không tệ."

"Thì giống như ma ma dặn dò, đều giải thích hết cho hắn. Hiện tại, hắn muốn ăn canh cá, ma ma dạy ta nấu đi." Hạ Lan Tuyết đổ hết cá ra mặt đất.

Tiết ma ma kinh ngạc, "Tại sao lại muốn uống canh cá? Không phải đã đưa cho tiểu thư mang đi rồi sao? Hay do tay nghề của lão thân quá tốt gia muốn uống nữa?"

"Không phải vậy, lúc trước tại mải nói chuyện, gia không để ý đến canh cá kia của ma ma, nên đã nguội lạnh không ăn được nữa." Hạ Lan Tuyết nói thật.

Nét mặt già nua của Tiết ma ma cứng đờ, "Không phải do hai ngươi mải thân mật, nên làm lãng phí tâm ý của ta từ sáng tới trưa đấy chứ?"

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ