Chương 32

264 25 0
                                    

94
Hồi trung học , cậu có thích một người .
Đội trưởng đội bóng rổ , da ngăm đen , cao mét tám , đẹp trai , lại rất thích cười.
Cậu biết người ấy thích mua nước chanh ở quán nước đối diện cổng trường , vì thế cậu thường xuyên ngồi cách người ấy không xa , nhìn người ấy .
Tới gần ngày tốt nghiệp , cậu lấy hết dũng khí đưa cho người kia một ly nước chanh , người kia ngây người , sau đó cười tươi rói , đưa cho cậu một ly hồng trà , đúng là thứ đồ cậu thích nhất .
95
Vì chuẩn bị thi Đại học , cậu bị cấm lên mạng , cậu quyết định tuyệt thực để phản đối , nằm xụi lơ trên giường , đói bụng một ngày mà đầu óc choáng váng , dạ dày thì đau , không ngủ được , cũng lười không thèm động đậy , chỉ có thể nhìn trần nhà ngẩn người .
Đột nhiên có người gõ cửa sổ bằng kính , cậu ra mở cửa nhìn thử , nhìn thấy một người đang đứng trên thang , đưa cho cậu một túi đồ ăn : " Đói lắm phải không ? Mau ăn một chút đi . Sau này đừng có tuyệt thực nữa . Cậu không đến gặp tớ được thì tớ đến gặp cậu . "

96
Có một cô nàng thuê một phòng cùng với một anh chàng gay .
Có một tối , cô nàng đói quá , anh chàng gay kia chu đáo nấu cho cô nàng một bát mì
Cô nàng bỗng thấy rất ấm áp , đã nói : " Hay là chúng mình góp gạo nấu thành cơm chung đi . "
Không ngờ anh chàng kia sắc mặt đổi ngay : " Cậu không có đàn ông nào muốn , nhưng tôi thì có ! . "

Đoản đam mỹ <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ