Tsukishima Kei rất thích ngắm bầu trời về đêm, đặc biệt là những ngôi sao. Chúng thật bé nhỏ và lấp lánh. Ánh sáng của chúng tuy không lớn nhưng thật đẹp. Một ánh sáng tuyệt mĩ và nhẹ nhàng.Từ hồi bé cậu đã có sở thích này. Chính Akiteru là người đã khiến cậu cảm thấy say mê với những vì tinh tú. Anh trai cậu thường đứng cùng cậu ở ngoài ban công và nói về chúng một cách say sưa. Cậu cũng được chính anh tặng cho một chiếc kính viễn vọng vào dịp sinh nhật.
- Kei này! - Akiteru nói với giọng hào hứng.
- Vâng?- Kei đưa đôi mắt tròn vo của mình lên nhìn anh trai.
- Có một ngôi sao mới vừa được phát hiện đấy!
- Vậy ạ?!
- Ừ! Họ giỏi thật nhỉ?
- Vâng!
- Không biết cảm giác khi phát hiện một ngôi sao thế nào nhỉ... Ừm... Ý anh là làm sao họ có thể tìm thấy được nó?
- Chắc là do sự thu hút chăng? Kiểu như anh nhìn vào căn phòng mỗi ngày rồi ngày hôm sau phát hiện ra có vật gì mới trong phòng anh liền bị thu hút ấy!- Em có muốn tìm thấy ngôi sao của riêng mình không?
- Có chứ ạ!- Đôi mắt cậu ánh lên vẻ thích thú- Em chắc chắn sẽ tìm được ngôi sao của mình!
- Cố lên Kei nhé!
- Vâng!!!
Kei nở một nụ cưòi rạng rỡ, tin chắc mình sẽ thành công.
☆☆☆☆☆☆☆☆
Khi trở thành người lớn
Điểm nhìn của chúng ta thay đổi từng chút một và khác khi xưa
Cho tới khi ta ngước lên nhìn bầu trời☆☆☆☆☆☆☆☆
16 tuổi, đã 7 năm trôi qua từ khi cậu nói những lời đó.
Tsukishima đã vào lớp 10, tính cách cũng khác xưa. Tuy nhiên cậu vẫn chưa từ bỏ việc tìm ngôi sao của riêng mình. Dù không còn hào hứng như xưa nhưng mỗi tối cậu vẫn thường ngồi trước kính viễn vọng khoảng 1 tiếng và quan sát bầu trời đêm rồi mới đi ngủ. Bầu trời đêm bây giờ so với hồi nhỏ mà cậu đã nhìn thấy cũng đã bớt rực rỡ hơn. Hoặc là do con người thay đổi, bầu trời cũng sẽ thay đổi theo góc nhìn đó.
Tsukishima gia nhập vào câu lạc bộ bóng chuyền ở Karasuno cùng với cậu bạn thuở nhỏ là Yamaguchi.
Tại đây, cậu đã gặp một người.
Hinata Shouyou
Đó là một cậu trai có vóc dáng nhỏ bé, chiều cao chỉ có 162 cm, một chiều cao quá khiêm tốn với môn bóng chuyền. Hinata là một người vô cùng ồn ào, thừa năng lượng quá mức và phiền phức. Một người đối lập hoàn toàn với Tsukishima. Cậu ghét cậu ấy.
Đó là điều đầu tiên mà bản thân cậu nhận ra khi gặp Hinata.Nhưng sau đó, một cách ngẫu nhiên, cậu bắt đầu chú ý đến Hinata nhiều hơn. Như thể mặt trăng bị mặt trời thu hút vậy.
Đôi khi Hinata rất dễ thương. Khi mà cậu ấy cười, một nụ cười rực rỡ như ánh mặt trời. Lúc mà cậu ấy bĩu môi khi bị cậu trêu mà không cãi lại được.
YOU ARE READING
[HQ!!][TsukiHina] Short Fic Collection
FanfictionTập hợp những mẩu truyện ngắn của tớ về TsukiHina ╮('∀')╭ ============= Artwork thuộc quyền sở hữu của chị Riku (@rik888) Source: https://twitter.com/rik888/status/848842530510618624