ในไฮสคูลแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นไฮสคูลที่โด่งดังและไฮโซมากที่สุดในโซล
" ประกาศ ผู้ที่มีคะแนนมากที่สุดและได้ตำแหน่ง Perfect Gentle Guy ในปีนี้คือ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ได้แก่!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
คุณชายต้วนค่าาาาา ""กรี๊ดดดดด คุณมาร์คขาาา"
"มองทางนี้หน่อยค่าาาา"
"กรี๊ดดด พี่เขาได้อีกแล้วอ่ะแกกกก อะไรจะดีเว่อปานนั้นนน"
"แก ฉันจะจีบพี่เขา!!"
"เขาว่าพี่เขาไม่เคยมีแฟนเลยเว้ย จะเป็นไปได้ยังไงอ่ะแก ออกจะเลิศเลอขนาดนั้น"
"ช่างเรื่องนั้นเหอะน่า ฉันจะสารภาพรักกับพี่เขา!!"
"ผมขอขอบคุณทุกคนมากๆนะครับที่โหวตให้ผมนะครับ ขอบคุณครับ" //คำนับฝูงชะนี
"กรี๊ดดดดดดดดดดดด"
"ชิ ไอ่จอมปลอมนี่อีกละหรอ" น้ำเสียงอ่อนหวานที่คล้ายกับน้ำเสียงของเด็กผู้หญิงเสียงหนึ่งเอ่ยขึ้น
"เห้ย แบม นายไปว่าพี่เค้าไม่ได้นะ พี่เค้าออกจะเลิศ"
"เลิศกะผีอะไรล่ะ เฮอะ!!" //🙄
"แกไม่ชอบก็เรื่องของแก แต่ฉันปลื้มของฉันนะ"
"เชิญแกปลื้มมันไปเลยนะ ฉันไม่เอาด้วยหรอก"
'ดูไม่ออกกันหรือไงนะคนพวกนี้
ไอ่นี่มันสร้างภาพ!!!''เนื่องจากผมได้ไปเห็นบางอย่างที่ไม่ควรเห็นเข้าน่ะสิ หึ'
ย้อนกลับไปเมื่ออาทิตย์ก่อน ผมมีงานที่ต้องทำเยอะมาก ผมเลยเข้าไปทำงานในห้องสมุด จนห้องสมุดกำลังจะปิดผมเลยรีบเก็บงานของผมออกจากห้องสมุด ผมกำลังจะเดินไปขึ้นลิฟท์ที่มุมตึก ขณะนั้น มีเสียงเล็ดรอดออกมาจากห้องเรียนทางด้านซ้ายของผม
"พะ...พี่คะ ยะ...อย่างนี้มันจะดีหรอคะ"
"แน่นอนสิ เธอก็อย่าบอกใครล่ะ :)"'เสียงผู้หญิงกับผู้ชายนี่หว่า!! เสียงผู้ชายทำไมมันคุ้นจังวะเนี่ย???'
ผมจึงแอบแง้มประตูห้องเรียนดู เป็นไอ่คุณชายนั่นจริงๆด้วย ไอ่คุณชายมาร์ค!!
แล้วผู้หญิงนี่ใครวะนั่น
......
นั่นมันรุ่นน้องที่เข้ามาใหม่นี่หว่า!!!! เพื่อนๆของผมยังเพิ่งไปแอ๊วเมื่อตอนกลางวันอยู่เลย อ่าว งานเผือกก็มา //พึ่งรู้ตัวหรา"พี่คะ จะไม่มีใครเห็นจริงๆหรอคะ ถึงจะเวลานี้แล้วก็เถอะ"
"เธอจะกังวลอะไรนักหนา!!! ถอดเดี๋ยวนี้!!!"....
เดี๋ยวนะ ถอดนี่
....
อ่อ มาพลอดรักกันนี่เอง
...
...
...
...
พลอดรักเนี่ยนะ!!!!!!! เห้ย เอาจริงดิ"อ่ะ เอ่อ... ค่ะ" เด็กผู้หญิงรุ่นน้องคนนั้นรีบปลดกระดุมเสื้อออก
อย่างรวดเร็ว
จนมาถึงกระโปรง
ถุงน่อง
แล้วก็.....
//ข้ามไปนะครับทั้งสองเริ่มพลอดรักกันอย่างหน้าไม่อาย
'ใครเค้าให้ทำในโรงเรียนวะ มันต้องโรงแรมดิ!!'
///ใช่หรอแบม😂อาา ทำไมคุณชายที่เพอร์เฟคเป็นแบบนี้ล่ะเนี่ย
แย่จริงๆเลยน้าา.....'หึ'
แบมแบมค่อยๆยิ้มอย่างสะใจจากมุมปาก'ค่อยดูนะไอ่คุณชาย เรื่องนี้ต้องขยาย!!! :)'
\*✿* END [intro]*✿*/สวีสดีค่าาา เราเป็นไรท์มือใหม่น้าาา._.
ไม่ชอบไม่โอเคตรงไหนบอกเราได้เลยจ้าาา
เราเขียนเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ฝากตัวด้วยน้าาาา
///โค้ง(-_-) (_ _)
YOU ARE READING
Mr. Faker or not?
Romanceเมื่อผม แบมแบมได้ไปรู้ความลับที่ดำมืดของผู้ชายที่เพอร์เฟ็กที่สุด ป๊อปที่สุดในไฮสคูล จะเกิดอะไรขึ้นนะ ถ้าเขารู้ว่าผมได้ไปเห็นในสิ่งที่ผมไม่ควรเห็นเข้า ทำยังไงดีล่ะ คุณชายมาร์ค :)