Chapter 10:

16 0 7
                                    

Andito kami ngayon sa bahay ni mark.nsgcecelebrate again.nag momovie marathon kami lahat pero mga lasing nakami.malakas sila uminom ako medyo nahihilo na.walang magdadrive.tumba lahat.

Kaya sleep over kami dito sa hotel nila mark.parents niya magbabayad kayo ayus lang.first gift to ng parents niya.sagot nila yung bayad sa suit.

Magkasama lahat ng girls.yung boys nasa iisang kwarto.yung iba nasa sahif.nasa couch.si mark tyaka si bambam nasa bed.

Samin kasing girls.malaki pwede tatlong tao.kaya yung iba sa couch na malaki.

Inaantok.nako guys.good night na.

Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
























Nxt morning.

Si mark ang unang unang nagising.ginising lang niya ko samahan ko daw siya.

Inaantok pako.

Hoy bumangon ka nga jan.mark

Bkt ba?sigaw ko sakanya.

Samahan moko sa market.mamimili tayo.siya.

Mamimili ka lang sasama mopa ko.sakit nga ng ulo ko ehh.

Hinawakan niya ko sa noo.

Bat ang init mo?tanong niya na nagtataka.

Ba malay ko.sagot ko.

Saglit lang ah.pumunta siya sa may gilid nung cabinet ewan ko kung anong ginagawa niya dun.

May dala siyang tubig tyaka gamot.dinala niya ako sa isang kwaryo na pinareserve ngayon ngayon lang.ready agad.kaming dalawa lang dun.

Ininom kona yung gamot.at natulog ulit.

Mark's POV

Hayss.may sakit pala yung babe ko.pero kailangan kong mag grocery.pero kailangan ko din siyang alagaan.

Hays sila nalang bahala mag grocery.basta ako aalagaan ko tong babe ko.

Kumuha ako ng tubig at towel.tyaka siya pinunasan ko nalang siya.nilagyan ko ng towel sa noo niya.

At bigla siyang nagising.

Huy.Nung ginagawa mo?tanong niya.natatawang sabi niya.

Pinupunasan ka.sigaw ko sakanya.

Malaki nako eh.hayaan mona ko.matutulog nalang ako.may training ka diba.siya

Meron.pero nagpaalam nako na hindi ako makakapunta kasi may sakit ka "babe".ako

Ok lang ako.babe.wag kana magalala sakin.Okay.siya.

Ayiiiee.naman.babe niya din saw ako.

Good.news guys.aamin nako sakanya.now na.wyt niyo lNg tyetyempo lang ako.

Sge na.pumunta kana sa training niyo.siya

Pupunta ako dun.basta liligawan kita.request ko.

Sana's POV

😱😱😱.liligawan niya daw ako.okay lang naman.

Ano pwede ba?masayang masaya niyang tanong.

Bigla siyang umalis.pano niya malalaman yung sagot ko. Hayaan mona siya. Babalik naman yun ehh.

Bumangon ako kasi mesyo magaan na yung pakiramdam ko.dahil kay babe.

Salamat sakanya.nagluto nalang ako ng noodles.

Mark's POV

Ano kaya sagot niya.bkt ba kasi ako umalis eh.ok lang yun.malapit nanaman kami umuwi eh.

❤Princess of Gangster❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon