Chapter 17 : Part One: The Date ..
10:00am
Waaaaaaaaaahhhhhhh ! MAY DATE AKO NGAYON ! HAHAHA , ang saya saya ! woooohh ! \(^_^)/ I’m feelin’ great today ! yeah ! makababa na nga ..
“ Hoy bat ngayon ka lang nagising ? Tulog mantika ! “ sabi ni Dustin habang nakain ..
“ Yabang mo ! nauna ka lang ng ilang minuto sakin eh .. HAHAHA .. anong binili mong ulam ? “
“ Nagluto ako hindi ako bumili .. Ikaw kasi dapat nag-aaral ka na magluto , tanda tanda na eh .. “
“ tsaka na noh , saka may maid naman para ipagluto ako .. AY ! meron na din palang magluluto para sakin kahit walang maid .. ipagbe-bake pa ko .. HAHAHA “
“ Nakaw ! Ikaw ha , sino yan ? kaya pala parang ang ganda ng gising mo .. lapad ng ngiti eh ! HAHAHA “
“ Tse ! laging maganda gising ko noh .. mas maganda nga lang ngayon .. HAHAHA (^____^) “ sabi ko kay Dustin at umupo na sa harapan nya para kumain .. ang saya saya talaga ngayon ..
“ Sus ! lolokohin ka lang nyan ! Pera lang habol nyan sayo ..” sabi nya habang nasubo ng kanin .
“ Pera ka dyan ! mayaman din kaya sya .. HAHAHA tumigil ka na nga dyan ! “ sabi ko nalang ang kulit kasi eh .. pero totoo naman , mayaman naman si Xander !
After ko kumain naghanap na ko ng isusuot, naligo na rin ako at nag- ayos .. foundation at lipstick lang ang nilagay ko sa mukha ko .. Okay na to, mas maganda pag simple .. diba ? HAHAHA ..
“ Hoy , sino ba yang ka-date mo ? “ bungad na tanong sakin ni Dustin nang makapasok sya sa kwarto ko..
“ Secret ! bakit ba tanong ka ng tanong dyan .. “ kanina pa kaya tanong to ng tanong .. kunwari pang concern sakin .. HAHAHA ..
“ Baka mamaya lokohin ka lang nyan ..”
“ Hindi noh .. Ako pa , mabait yun !” nakangiti kong sagot sakanya ..
BEEP !
BEEP !
Hala ! Andyan na sya .. HAHAHA kinakabahan ako na naeexcite ! My Ghad , bakit ganito nararamdaman ko .. I’ve been doing this date thingy before , pero bakit ganito feeling ngayon ? iba eh .. tss !
“ Teka wag ka munang bababa ha ! ako muna haharap dun “ sabi ni Dustin
“ Ha ? wag na ako na ! “ tumakbo ako para habulin si Dustin pero huli na ko , nag-uusap na sila ! TT_TT
** Dustin’s POV **
“ Teka wag ka munang bababa ha ! ako muna haharap dun “ sabi ko kay Star , baka kasi mamaya kung sino lang yung lalaking yun..
“ Ha ? wag na ako na ! “ narinig ko na sabi ni Star habang hinahabol ako ..
(0_0)
S-si Xander ?
“ Pare anong ginagawa mo dito ? “ maangas na tanong ko sakanya , badtrip lang eh, ang dami daming lalaki dito sa mundo bakit sya pa ?
“ I’m looking for Star.. “ sagot nya lang sakin
“ Xander ! I’m here “ narinig kong sabi ni Star sa likuran ko ..
“ Shall we ?” sabi ni Xander na may palahad lahad pa ng kamay nya .. Naku naman ! tapos etong Star na to humawak naman sa kamay nitong lalaking to . tss ! Badtrip !
BINABASA MO ANG
So-Called LOVE ( OnGoing )
Подростковая литератураThey knew each other in a very nasty way ... HE accused HER and SHE was scared and angry because of HIS accusation .. As time goes by , HE was forced to teach HER due to his grandmother's favor .. Until they realized that they was enjoying each othe...