Chap 3:

2.8K 276 12
                                    

Taehyung dạy cho Jimin học như mình... Ở trường học thế nào Taehyung sẽ về nhà dạy cho Jimin như vậy... Jimin học giỏi hơn cậu lắm.. dạy một chút là đã hiểu hết...
Taehyung vui vẻ nhìn Jimin được cậu vỗ béo, cơ thể đã có da có thịt hơn trước... sắc mặt hồng hào... Taehyung tắm tắc khen thành quả của việc chăm sóc cậu ấy.

Mấy đêm trước. Sau khi Taehyung biết cơ thể Jimin về đêm sẽ trở lạnh, toàn thân đều lạnh nên cậu đành dùng biện pháp này.

Trong căn phòng nhỏ có hai con người đang nằm cùng một chiếc giường, đắp cùng một chiếc chăn...và cùng một giới tính...
Jimin đang được Taehyung ôm lấy... Jimin biết dáng người mình có chút to hơn Taehyung nhưng cậu vẫn muốn dựa dẫm vào người này, sự ấm áp của người này làm cậu khao khát, Jimin co rút người vào lòng Taehyung...

"Ah,... Jimin đừng ngại, tớ biết là con trai ôm con trai ngủ thì hơi khó coi... nhưng mà vì muốn cho cậu không bị lạnh nên tớ đành dùng cách này thôi!" -Taehyung the thẽ bên tai Jimin

"Không...!"-Jimin im lặng hồi lâu bỗng lên tiếng

Taehyung khó hiểu mà không biết nói thế nào.
Không là sao? Cu y không chu à... nhưng mà cu y đang lnh lm này

"Không... ngại!" -Jimin ngập ngừng, nói ra có chút khó khăn

Nghe vậy, Taehyung vui vẻ kéo cái chăn đắp lên người Jimin, cậu mỉm cười rồi ôm Jimin vào lòng ngủ, Jimin cảm nhận được sự ấm áp của cơ thể Taehyung liền yên tâm chìm vào giấc ngủ.

____

Sáng sớm Jimin đã thức dậy từ lúc nào nhưng cậu không rời khỏi Taehyung... mặt đối mặt, Jimin muốn biết người này có hình hài như thế nào... ngập ngừng hồi lâu cuối cùng đành đánh liều đưa tay chạm lên gương mặt người đang say ngủ...hơi ấm của người này truyền từ mặt qua bàn tay cậu... Jimin mơ hồ tiếp tục sờ...
Chiếc mũi cao nhỏ nhắn, cái môi mềm mại đang bao vây hơi thở ấm áp từ trong miệng... hàng lông mi rất dày và dài đang run run lên vì đôi tay cậu chạm đến, đưa hai tay bao vây lấy cả gương mặt Taehyung... xương mặt nhỏ, da mặt rất mềm..
Jimin cảm nhận được Taehyung rất gầy....

Bất giác bàn tay không theo lí trí sai khiến nữa, nó đang di chuyển xuống cổ Taehyung, chiếc cổ cũng mềm... xoa xoa lấy chiếc cổ thanh mảnh của Taehyung.... dường như chưa làm cậu hết thỏa mãn... bàn tay dần dần di chuyển xuống ngực Taehyung thì bên tai đã nghe tiếng cười khúc khích... Jimin giật mình rụt tay lại

"Haha... Nhột chết đi được... đừng chơi trò này chứ Jimin... cậu chỉ cần gọi tớ dậy là được mà!"-Taehyung vừa vừa xoa đầu Jimin, làm tóc Jimin rối bù lên

Jimin nghe vậy liền thở phào nhẹ nhõm, ngại ngùng quay đi...
Taehyung thấy cậu không trả lời, liền hỏi

"Sao Jimin sờ mặt tớ vậy?"

"Muốn thấy... mặt!"-Jimin ngập ngừng trả lời

Taehyung nghe vậy có chút cảm động liền kéo Jimin đối mặt mình. Bắt lấy hai tai Jimin chạm vào mặt mình

"Jimin sờ đi... thấy mặt tớ thế nào.., có phải rất đẹp trai không?"-Taehyung cười hí hửng tự khen

Jimin gật gật đầu, sờ lấy mặt Taehyung.... trong lúc Taehyung không để ý đang vui vẻ... Jimin dời xuống cái cổ của Taehyung... Taehyung liền bật cười né tránh..
Thì ra là sợ nhột ở cổ à...Jimin mỉm cười nhẹ tiếp tục sờ lấy cổ Taehyung làm cậu vừa né vừa cười mà té xuống nền nhà.

Ánh Sáng Của Đời Tôi [MinV] [Fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ