《 điểm thúy 》 tác giả: điêu lan ngọc thế
【 văn án 】
Phó Tiểu Dược hai mươi lăm tuổi sinh nhật ngày nào đó, thu được một phong không có kí tên tín, mở ra về sau, chỉ có hé ra nho nhỏ tạp phiến, tạp phiến thượng viết, 'Sinh nhật khoái hoạt, tổ mẫu ta' .
Thời kỳ bán phân rã là cái gì này nọ? Vật phẩm sản xuất niên hạn? Kia xí không phải nhất sờ này nọ có thể biết là không phải lỗi thời ?
Thần mã? Còn có thể cách sơn đánh ngưu? Không đúng! Là cách thạch tham vật! Tảng đá lý có hay không Phỉ Thúy nhất sờ liền linh, điểm thạch thành thúy.
Phát đạt phát đạt , từ nay về sau có thể ngủ ngủ thẳng tự nhiên tỉnh, kiếm tiền đếm tới thủ rút gân, MONEY soái ca cuồn cuộn mà đến.
Theo hôm nay khởi Phó Tiểu Dược triển khai nàng tiêu tiền như nước, tọa ủng mỹ nam khi còn sống, nói sai nói sai, là nghĩ rằng sự thành khi còn sống.
Chính văn 001 sinh nhật khoái hoạt, tổ mẫu ta
Trong phòng phiêu đãng một cỗ thản nhiên mùi thơm ngát, thiển màu lam rèm cửa sổ, thiển màu lam toái hoa sàng đan, hé ra không lớn bàn học thượng bãi làm ra vẻ mấy quyển sách cùng nhất máy tính, ánh sáng mặt trời theo rèm cửa sổ khe hở chỗ chiếu xạ tiến vào, vừa mới chiếu đến trên giường nằm Phó Tiểu Dược trên người.
Cuốn khúc thân thể, chỉ cái một cái thiển màu vàng mỏng manh chăn phủ giường, trong phòng quang mang làm cho nàng mơ hồ có chút không khoẻ, nhíu nhíu mày đầu, đột nhiên ngồi dậy.
Đến muộn!
Cầm lấy tủ đầu giường thượng di động bay nhanh phiêu liếc mắt một cái, bảy giờ bốn mươi.
Kinh hô một tiếng theo trên giường nhảy xuống tới, đứng trên mặt đất thời điểm lại ngây ngẩn cả người.
Nàng đã muốn thất nghiệp , gấp cái gì?
Cười khổ theo khóe miệng lan tràn khai, một chút lòng chua xót nảy lên đến cơ hồ làm cho nàng hít thở không thông.
Cái kia chết tiệt nam nhân bắt cá hai tay, mặt khác cái kia nữ nhân vừa mới là lão bản nương biểu muội, nháo đến của nàng công ty, lão bản nương khiến cho nàng lĩnh tiền lương cút đi.
Tưởng hắn làm cái gì!
Đều đi qua nửa tháng , tựa như Văn Văn nói , tam chân cóc không tốt tìm, hai cái đùi nam nhân còn sợ tìm không thấy sao?
Rửa mặt xong, thu thập hảo phòng, lại thay chính mình làm một phần nhi bữa sáng, đồng hồ báo thức mới chỉ hướng chín giờ, ngồi ở trên sô pha, luôn luôn bận rộn quán nàng thế nhưng trong lúc nhất thời không biết chính mình nên đi làm cái gì.
Này nửa tháng, nàng đầu không ít lý lịch sơ lược đi ra ngoài, đều như đá chìm đáy biển, lại vô hồi âm, đúng là công trình mùa thịnh vượng, các công trình công ty đều phi thường thiếu người, nàng theo đồng học trong miệng biết được vì sao chính mình ngay cả cái phỏng vấn cơ hội đều không chiếm được.
Lão bản nương đem chuyện của nàng chiêu cáo thiên hạ, còn kiệt lực bố trí nhất đống lớn nói dối, nay bản thị nghiệp giới sợ là đều không chấp nhận được nàng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dị năng] Điểm thúy
Romance【 văn án 】 Phó Tiểu Dược hai mươi lăm tuổi sinh nhật ngày nào đó, thu được một phong không có kí tên tín, mở ra về sau, chỉ có hé ra nho nhỏ tạp phiến, tạp phiến thượng viết, 'Sinh nhật khoái hoạt, tổ mẫu ta' . Thời kỳ bán phân rã là cái gì này nọ...