186 nhân ở làm thiên đang nhìn
Cẩu thả cục cũng không nghĩ tới hi vọng lại nhất thôn, sự tình thế nhưng xuất hiện như vậy hí kịch tính biến chuyển, hắn chẳng qua ôm nhất đinh điểm hy vọng mà thôi, cười tủm tỉm nhìn bên trong, thấy không trống rỗng địa phương, tổng cảm thấy thiếu chút cái gì, đột nhiên di một tiếng nói, "Chung Quán trưởng đâu?"
Mọi người này mới phát hiện Chung Chương Thân không thấy , không khỏi quá sợ hãi
Lúc này Phó Tiểu Dược trong lời nói mọi người là đều tin, nhà bảo tàng lý gì đó hơn phân nửa đều là giả , cho dù không phải nhà bảo tàng Quán trưởng làm, chuyện này cũng thoát hắn không được can hệ
Loại này thời điểm làm cho người ta trốn thoát , bọn họ một đám đều nên mổ bụng tạ tội, tiêu chuẩn đắc ý vênh váo a đắc ý vênh váo
Bên ngoài một cái hình cảnh nghe vậy nói, "Đan cục trưởng bồi hắn đi đi toilet , ngốc một lát sẽ trở lại "
Mọi người nghe vậy một trận ý hội, cẩu thả cục trên mặt đều lộ ra ý vị thâm trường vẻ mặt, lúc này đây, cuối cùng là bắt lấy này lão hồ li cái đuôi đi
Trần cục trường cũng là có điểm rầu rĩ không vui , việc này tình càng phát ra nháo quá ... Nên như thế nào kết thúc a
Nhất tưởng đến đến tiếp sau sự kiện liền da đầu run lên, hận không thể đem Chung Chương Thân cấp thiết đi thiết đi .
Phó Tiểu Dược thở dài nhẹ nhõm một hơi, chờ chạy tới chuyển này nọ liên can nhân đem sở hữu gì đó đều chuyển lại đây, này lại mới một lần nữa khởi công.
Lần này nhưng thật ra không cần bịt mắt , trực tiếp phóng thành một loạt, ngón tay tiêm một đường đảo qua đi, đụng tới có điện lưu liền nhiều điểm, làm cho người ta chuyển đến một bên đi.
Liên can nhân chờ nhìn Phó Tiểu Dược động tác, càng xem càng là kinh hãi, ba bốn kiện đồ cất giữ bên trong mới lấy ra nhất kiện đến, cái này nhà bảo tàng lý mấy ngàn kiện đồ cất giữ, thế nhưng bị đổi rớt nhất nhiều hơn phân nửa
Phó Tiểu Dược xem qua về sau, cái kia cùng Phó Tiểu Dược cắn quá lỗ tai cảnh sát liền cầm chùy tử ở phía sau tạp, thi họa còn lại là lập tức cấp tê, mí mắt cũng không mang trát một chút , lại mặt sau còn lại là đi theo vài cái lão đầu nhi, nhất kiện kiện nhặt lên đến lại xem xét.
Bên này một đám người bận việc , bên kia cẩu thả cục trưởng điện thoại liền vang , tiếp đứng lên vừa nghe, liền hướng về phía bên cạnh cảnh sát nói, "Lập tức bắt bớ Chung Chương Thân" vừa cười đối mọi người nói, "Quá hiện của ta nhân ở một cái oa điểm tìm được không ít đồ cất giữ, thật giả không biết, lúc này đang ở đối người bị tình nghi tiến hành đột kích thẩm vấn, theo người bị tình nghi công đạo đều là mới từ người này bị đổi đi ra ngoài có vài mười kiện "
"Bắt lấy hắn "
Chung Chương Thân vừa vặn đi tới cửa, vừa nghe gặp lời này quay đầu đã nghĩ chạy, cẩu thả cục trưởng thấy thế một tiếng hô to.
Đan cường ngăm đen thủ hướng Chung Chương Thân trên vai nhất đáp, lại nhẹ nhàng lôi kéo nhất đưa, Chung Chương Thân liền lăn tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dị năng] Điểm thúy
Romance【 văn án 】 Phó Tiểu Dược hai mươi lăm tuổi sinh nhật ngày nào đó, thu được một phong không có kí tên tín, mở ra về sau, chỉ có hé ra nho nhỏ tạp phiến, tạp phiến thượng viết, 'Sinh nhật khoái hoạt, tổ mẫu ta' . Thời kỳ bán phân rã là cái gì này nọ...