– " Yeonie ,cho dù quá khứ của em có như thế nào , gia đình em có ra sao , anh vẫn yêu em , anh sẽ luôn ở bên bảo vệ em , không để em chịu bất kì thương tổn nào?"
– " Em tin anh "
– ..... " Tại sao lại không tin em , anh đã nói là sẽ luôn bảo vệ em , tại sao ?"
Cô nhìn hắn đầy đau khổ nhưng cô không cho phép giọt lệ chảy xuống :
– " Đừng nói nữa , tôi tin vào những gì mình thấy , tôi đã yêu người khác , đừng làm phiền tôi nữa "
Nói rồi anh ôm một người con gái rời , cô đau lòng đứng đó. Cuối cùng bị chú thím bán cho một lão già đáng tuổi cha mình , để rồi phải tự vẫn .
Taeyeon bật dậy sau cơn ác mộng , mồ hôi đã thấm ướt trán , đã lâu rồi cô mới mơ thấy giấc mơ này , chợt nhớ ra vừa rồi trong lúc tức giận cô đã nói những điều không nên nói thì phải , thật là giận quá mất khôn , không sao cả chỉ cần cô một mực phủ nhận , anh ta cũng chẳng thể làm gì được .
Trong lúc đó , Baekhyun cũng đang cho người điều tra từng chi tiết cùng tính cách , sở thích của cô, anh biết giả thuyết Taeyeon là Jung Tae Yeon rất hoang đường nhưng ánh mắt của cô , hình ảnh cô nằm trên bãi cỏ , những món ăn cô làm và kể cả những lời nói của cô đều khiến anh cảm thấy quen thuộc , nếu Taeyeon thật sự là Jung Taeyeon , anh nên làm gì để cô tha thứ cho anh đây , ánh mắt căm phẫn đó khiến tim anh đau đớn, Kim Taeyeon , rốt cuộc em là ai ?
Sáng hôm sau , Taeyeon như thường lệ thức dậy , ăn sáng rồi đến công ti , lúc chạm mặt Baekhyun , cô vẫn lạnh nhạt như không có chuyện gì , Baekhyun cũng thờ ơ như vậy khiến hai người rơi vào trạng thái chiến tranh lạnh. Song Ah nhìn sắc mặt hai người như vậy thì khó hiểu , lạ thật rõ ràng hôm qua cô đã giúp anh trai đuổi đi một tình định , buổi tối còn rất thông minh tạo không gian yên tĩnh , lãng mạn cho hai người , sao giờ lại như hai tảng băng thế này , quả nhiên tâm lí người lớn "trẻ con " như cô không hiểu được ( 26 tuổi còn tự nhận là trẻ con chắc chỉ có thánh này) .
Vừa đến công ti , Taeyeon đã bắt gặp Yoon Hayoung đang nói chuyện cùng đám người khi dễ cô hôm nọ ở góc thang máy :
– " Chị Yoon,chị cao tay thật đấy , có thể khiến con nhỏ kia tin chị không chút nghi ngờ"
– " Giờ chắc chắn tiện nhân đó không thể đến công ti được rồi , chị đã cho rất nhiều đàn ông đến tiếp đãi cô ta, hẳn là rất hưởng thụ đi ha ha "
Yoon Hayoung cười đắc ý , dám cản đường cô ta thì đều sẽ có kết cục như vậy đám người kia cũng hùa theo nịnh hót :
– " Đến lúc có được tổng giám đốc rồi chị đừng quên bọn em nha "
– " Đúng đó ... đúng đó "
Nghe đoạn đối thoại kia , Taeyeon tức giận đến máu nóng xông thẳng lên não , cô đi thẳng về phía Yoon Hayoung
– " Chát" ," chát" ," chát"," chát"....
Nhiều cái bạt tai giáng thẳng xuống mặt cô ta , bất ngờ bị đánh khiến cô ta ngã lăn xuống đất, trợn mắt nhìn ánh mắt lạnh lẽo của Taeyeon :
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) (BAEKYEON) Tổng Tài, Anh Là Ác Bá Nam Nhân
FanfictionĐọc thì biết:)) Thể loại: 1 nồi thập cẩm, cái gì cũng có Tai nạn may mắn đưa cô nhập vào thân xác của 1 ng khác, được sống thêm 1 lần nữa có cha mẹ yêu thương, anh trai che chở những vết thương lòng cứ thế ngủ yên . Chỉ vì cô 27 tuổi vẫn chưa đem b...