83

438 26 5
                                    

💜CHAPTER 83💜

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

💜CHAPTER 83💜

Nasa Taas pa Lang Ako kitang Kita ko sa mga mata ni Edward  ang pananabik at saya.

Siguro nga miss na miss na niya ako sa bagay kahit itanggi ko man sa sarili ko miss na miss kona rin siya.

Humakbang ako pababa.  Masaya akong makita siya muli pero diko ipinapahatala.

Tumayo si Edward  mula sa kinauupuan hanggang sa nag lakad palapit sa hagdanan.

Piling ko Tuloy para kaming Gumagawa ng Movie haha ung excina na habang nag lalakad ang Bidang babae lumalapit ang bidang lalaki tapos biglang mahuhulog ang babae at dahil alisto ang lalaki nasalo ang babae. 

Napangiti akong isipin un.  Umaandar na naman ang kapilyuhan ng utak ko.

" Your so Beautiful Babe"

Dinig kong usal ni Edward, walang expiration ang mukha ko pero ang puso ko nag lundagan ang mga palaka sa loob hahaha,  gusto ko nga sumigaw kasi para akong nalulunod sa kilig.  Yong bang nakalimutan ko lahat ng sama ng loob ko para sa kanya.

Sabik akong mayakap siya at mahali...........

..... Aw............  Diyos ko.........

Napasigaw ako dahil biglang na out balance ang kanan kong paa at natapilok ako. 

Mabuti na lang ako bago ako bumagsak sa sahig ang malapad na dibdib ni Edward  ang nadaganan ko kaya di ako nasaktan.

O MY GULAY NAG DIKIT ANG KATAWAN NAMIN.  NAKURENTE ANG BUO KONG KATAWAN. BUMALIK SA ALAALA KO MGA PANAHON UNANG NAG DIKIT ANG KATAWAN NAMIN. KINIKILIG AKO MGA BESH HAHAHA,  LALO PA TITIG NA TITIG SIYA SA AKIN.  ANG GUAPO PARIN AT MGA TINGIN AT YONG NGITI,,  NAKO MAPAPAKAGAT LABI KA TALAGA O KAYA MAHAHALIKAN MO SA SUBRANG KILIG HAHAHA.

" Pinapantasyahan mo na naman ako babe hahaha"

" tseeeeee kapal talaga ng muka mo,  hoy kumag para sa kaalaman mo hindi ako kinikilig sayo"

" wahahahaha,  hahahaha,  tumayo ka nga jan,  sinabi ko bang kinikilig ka sakin,,  oy.....  Inamin din niyang kinikilig parin sa mga titig ko,  gusto mo bang samahan natin ng kiss at hug..."

" o baka gusto mo um...... "

Sampal ang sumunod na natanggap niya sakin hahaha umaandar na naman ang kabastusan at kalandian ng junggo na to yaks.....  Kaluka ang manyak talaga....

" ikaw kong ayaw mong mabalian ng buto,  tigil tigilan mo kagaguhan mo,  ano tayo close?,,,,,,,, "

" ako,,,,,  ako gago hahaha,,, sa bagay tama ka gago nga talaga ako pero sayo lang ako nagiging gago at baliw kasi mahal kita babe "

" kaya ka ba nag punta dito, para asarin ako?  Pwes makakauwi kana dahil di kita gustong makita at makausap,  ulol"

" di nga halata na  ayaw mo ako makausap babe hahaha inabala mo pa talaga ang sarili mo para mag blush on"

" paki alamo sa muka ko,  hala sigi lumayas kana,  nang aanu kay eh"

" ano hahaha aminin mo mona kinikilig at miss mona ako babe"

" impakto ka talaga,  hala layas"

.... Itutuloy.....

MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon