💜CHAPTER 84💜
Ipinag bukas ko ng Pintuan si Edward para makaalis na.
Saan nga ba pumunta sina Mudra at Kuya Luis. Bakit iniwanan na naman nila ako mag isa sa kumag na to?
Ang Babe ko talaga isang taon na Lumipas pero wala parin nag bago sa kanya, siya parin ang nakilala ko noon na kuwela at nararamdaman kong mahal parin niya ako.
The way she look at Me i feel her, masakit para sa kanya nangyari pero ngayon handa na akong itama lahat.
Miss na Miss kona siya, masaya akong makita siyang muli lalo na kahit matigas parin sa pan labas alam ko sa sarili ko sabik siyang makasama ako.
Sumeryuso ako at hinawakan ko ang kamay niya. Natahimik siya, nag katitigan kami nakikita ko sa mga mata niya ang sakit. Ano nga ba pwd kong gawin para mapawi lahat ng nagawa kong sakit sa dibdib niya?
Mahal na mahal ko siya at kahit kailan hindi mag babago yon.
Ano ba ginagawa sakin nang lalaking to? Kanina pa siya nakatitig sakin ng seryuso? Nag sisisi na ba sa lahat ng ginawa niya o baka naman my ibang paraan para saktan ako ulit?
Kunti kunti na lang malalaglag na luha ko. My bahagi sa utak ko na patawarin na siya at mag simula kami pero my bahagi din sa utak kong tama na pagod na ako at masyado ng nadurug ang puso ko.
Ano ba dapat kung sundin? Bakit ang hirap mag mahal? Bakt masakit parin?
Minsan na ako nag mahal ng subra at binigay ang lahat pero nasaktan ako. Kaya ko bang mag mahal muli o kaya ko bang mahalin ulit si Edward.Isa lang alam ko hindi pa ako handa.
" Umalis kana at wag ka ng babalik dito, wag kana rin mag pakita sakin kahit kailan"
" pero mahal kita babe at alam ko,,, nararamdaman kong mahal mo parin ako tulad ng dati"
" Mahal,,,, Mahal ba kamo? Edward oo,,,, aaminin ko mahal kita,,, hindi lang mahal kundi mahal na mahal na mahal kita at alamo yan binigay ko ang lahat lahat sayo, ni wala na nga akong tinira sa sarili ko,,, bakit mo ba ako pinapahirapan Edward? "
" sundin mo lang tinitibok ng puso mo Babe, pangako di na kita sasaktan, alamo bang nakipag hiwalay na ako sa ina ng anak ko dahil ikaw parin ang mahal ko,, mahal kita at papakasalan kita kahit saan kahit anong oras, pls patawarin mona ako"
Lumuhod si Edward, kanina ko pa pinipigilan ang mga luha ko ngunit di na sila nag papigil at nag unahan malaglag sa pisngi ko.
" mahal na mahal kita babe, pls Marry Me"
Nablanko ang utak ko sumikip ang dibdib ko. Hindi ko alam ano gagawin ko.
" Edward,,,,,,,, Pls,,,,,, "
.... Itutuloy....
BINABASA MO ANG
MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)
Cerita Pendek💘MAG MAHAL MULI💘 💜💜💜💜 💛💛💛MAYWARD💛💛💛 ,,,,, Teaser,,,,,, Kaya mO bang Ipag laban ang pag mamahal kong ang makakaharap mO nakakatandang kapatid na over protective? Kaya mO bang isuko ang lahat para sa lalaking ti...